ธันวาคม 2552

 
 
2
5
8
9
16
18
20
22
26
31
 
 
All Blog
Pancake - พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

ฉันก็เป็นเพียงแค่คนหนึ่ง ที่ไม่มีอะไรพิเศษ
ทุกๆวันฉันยังรักเพียงเธออยู่อย่างนี้
ฉันไม่รู้ว่าพอหรือเปล่า ไม่รู้ว่าเธอจะเบื่อที่ฉันทำ
มันไม่มีอะไรให้จำ มีแค่รักจะเพียงพอไหม

จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี ใจเธอยังจะมีฉันอยู่ไหม
ที่ผ่านไปทุกๆวันดีๆอย่างนี้

เปลี่ยน พ.ศ.ใหม่ก็ยังไม่รู้ ไม่รู้ว่าเธอยังรักอยู่หรือเปล่า
ทุกๆเรื่องราวมันเก่าหรือมีความหมาย
ผ่านพ.ศ.เก่าในวันสุดท้าย ถ้าใจขาดเธอฉันเหมือนจะตาย
สิ้นปีตัวฉันคงไม่สิ้นใจ ตราบใดที่ยังเป็นคนที่เธอกุมมือ

รู้ว่าเธอต้องพบเจอใคร ที่มีดีกว่าฉันทุกอย่าง
ฉันก็ทำได้แค่วอนเธออย่าหวั่นไหว
ทุกนาทีที่มันผ่านพ้นผ่าน ก็ขอให้ฉันได้อยู่ข้างๆเธอ
คำว่ารักยังมีเสมอ เพียงแค่เธอต้องการจากฉัน

แต่วันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี
ใจเธอยังจะมีฉันอยู่ไหม ที่ผ่านไปทุกวันดีๆอย่างนี้()

จับมือนะ จับมือนะ จับมือกันไปจะเกิดอะไรฉันพร้อมให้มีแต่เธอ
จะกุมมือจะกี่วัน ไม่ว่ายังไง จะรักก็ยังมีเธอ ()
สิ้นปีตัวฉันคงไม่สิ้นใจ ตราบใดที่ยังเป็นคนที่เธอกุมมือ



Create Date : 29 ธันวาคม 2552
Last Update : 22 กันยายน 2553 7:49:41 น.
Counter : 818 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5