All Blog
บอย Peacemaker - เพื่อนร่วมทาง



คำร้อง / ทำนอง ปัญญา ปคูณปัญญา
เรียบเรียง จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ


ไม่ว่าความฝันจะไกลซักเท่าไร
ก็ไม่หวั่นไหวถ้าเธอเคียงข้าง
แบ่งปันชีวิต
เป็นเพื่อนร่วมทางไม่ห่างไปไหน
ไม่ว่าวันนี้และในทุกทุกวัน
เธอจะมีฉันไม่ว่าเมื่อไหร่
เป็นเพื่อนเสมอ
ผูกพันด้วยใจเพราะฉันรักเธอ

ถึงแม้ว่าฝันของเราจะอยู่แสนไกล
ถึงแม้ว่าฝันของเราต่างกันมากมาย
แต่ในวันนี้ที่ฉันได้พบเธอเพราะความฝัน

ปลอบโยนกันวันที่เสียใจ
ร่วมยินดีวันที่ยิ้มได้
นี่คือความหมาย ของเพื่อนใช่ไหม

ไม่ว่าความฝันจะไกลซักเท่าไร
ก็ไม่หวั่นไหวถ้าเธอเคียงข้าง
แบ่งปันชีวิต
เป็นเพื่อนร่วมทางไม่ห่างไปไหน
ไม่ว่าวันนี้และในทุกทุกวัน
เธอจะมีฉันไม่ว่าเมื่อไหร่
เป็นเพื่อนเสมอ
ผูกพันด้วยใจเพราะฉันรักเธอ

ได้พบได้เห็นพูดคุยกับเธอทุกวัน
ถึงแม้ว่าฉันและเธอจะทะเลาะกัน
โกรธนานแค่ไหนเพื่อนกันสุดท้ายก็เป็นดั่งเดิม

ปลอบโยนกันวันที่เสียใจ
ร่วมยินดีวันที่ยิ้มได้
นี่คือความหมาย ของเพื่อนใช่ไหม

ไม่ว่าความฝันจะไกลซักเท่าไร
ก็ไม่หวั่นไหวถ้าเธอเคียงข้าง
แบ่งปันชีวิต
เป็นเพื่อนร่วมทางไม่ห่างไปไหน
ไม่ว่าวันนี้และในทุกทุกวัน
เธอจะมีฉันไม่ว่าเมื่อไหร่
เป็นเพื่อนเสมอ
ผูกพันด้วยใจเพราะฉันรักเธอ



Create Date : 08 มีนาคม 2554
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2556 9:12:23 น.
Counter : 708 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5