มิถุนายน 2554

 
 
 
17
18
28
30
 
 
14 มิถุนายน 2554
All Blog
DJ เจ๊แหม่ม - ละอายใจ


คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง ชัชวาล ปุกหุต


ถ้าฉันคิดได้อย่างวันนี้ ตั้งแต่วันนั้นที่เธอยังอยู่
ถ้าฉันนั้นรู้ในถูกผิด เธอคงไม่คิดจะจากไป
ที่ฉันร้องไห้อยู่ตอนนี้ กลั่นจากส่วนลึกในหัวใจที่ร้องไห้
เพราะใจกำลังคิดถึงเธอ เธออยู่ที่ใด
ได้โปรดมาฟังบางสิ่งในใจ ที่ในวันนี้ยังติดค้าง
แต่ฉันไม่รู้จะเจอเธอที่ไหน โลกใหญ่เกินจะค้นเจอ

อยากขอโทษที่เคยเอาแต่ใจ อยากขอโทษอะไรที่ร้ายๆ
อยากให้เธออภัยในสิ่งที่ฉันผิดพลั้ง ไปมากมาย
อยากขอโทษในวันที่ผ่านมา อาจเพราะฉันมีตาแต่หามีแววไม่
ทำสิ่งดีๆหล่นหาย ทำคนที่รักฉันเสียใจ เธออยู่แห่งใดที่ไหน
ฉันละอายแก่ใจต่อเธอเหลือเกิน...

ฉันพร้อมชดใช้ให้เธอแล้ว แววตาตอนนี้ฉันว่างเปล่า
ฉันขอให้ความเป็นเรา กลับคืนมาได้ไหม
เธออยู่ที่ใดได้โปรดมาฟัง บางสิ่งในใจที่วันนี้ยังติดค้าง
แต่ฉันไม่รู้จะเจอเธอที่ไหน โลกใหญ่เกินจะค้นเจอ

อยากขอโทษที่เคยเอาแต่ใจ อยากขอโทษอะไรที่ร้ายๆ
อยากให้เธออภัยในสิ่งที่ฉันผิดพลั้งไปมากมาย
อยากขอโทษในวันที่ผ่านมา อาจเพราะฉันมีตาแต่หามีแววไม่
ทำสิ่งดีๆหล่นหาย ทำคนที่รักฉันเสียใจ เธออยู่แห่งใดที่ไหน
ฉันละอายแก่ใจต่อเธอเหลือเกิน

อยากให้เธออภัยในสิ่งที่ฉันผิดพลั้งไปมากมาย
อยากขอโทษในวันที่ผ่านมา อาจเพราะฉันมีตาแต่หามีแววไม่
ทำสิ่งดีๆหล่นหาย ทำคนที่รักฉันเสียใจ เธออยู่แห่งใดที่ไหน
ฉันละอายแก่ใจต่อเธอเหลือเกิน



Create Date : 14 มิถุนายน 2554
Last Update : 14 มิถุนายน 2554 8:23:05 น.
Counter : 1276 Pageviews.

1 comments
  
สวาทดีครับน้องนิ แหม่มหนายอะ เนี่ย อิอิ
โดย: smack วันที่: 14 มิถุนายน 2554 เวลา:9:08:50 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5