มิถุนายน 2554

 
 
 
17
18
28
30
 
 
All Blog
บี้ The Star - ฉันไม่อยู่ ใครจะดูแลเธอ (เพลงประกอบละคร มิวสิคัล ออน ทีวี ข้ามเวลาหารัก)

คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล, เฉลิมพร ศีละบุตร
ทำนอง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
เรียบเรียง พิเนตร ดุลยนัย


ใครมองว่าฉันไร้ค่าแค่ไหน
จะทำให้เธอนั้นมีความสุขได้ยังไง
ไม่โกรธซักนิด แต่ฉันไม่คิดอย่างนั้น
คอยอยู่เคียงข้างคอยแคร์วันนี้
ทุ่มเทแลกรอยยิ้มเธอ คิดว่าฉันโชคดี
ไม่แคร์พรุ่งนี้ หากฟ้าพรากเราจากกัน

แต่ถ้าถามว่ามีอะไร ที่ยังเป็นกังวลบ้างไหม
ฉันยอมรับเลยว่ามี เพียงเรื่องเดียวจริงๆ
ใจยังแอบหวั่นๆทุกที อดหนักใจไม่ได้

ถ้าฉันไม่อยู่ แล้วใครจะดูแลเธอ
อยากให้รู้เสมอ เป็นห่วงเธอกว่าใครๆทั้งนั้น
หากพรุ่งนี้เธอเหงาเดียวดาย
มือของใครจะกุมข้างกัน
ห่วงนะเพราะเธอน่ะสำคัญเท่ากับหัวใจ

เก็บความกลัวไว้เงียบๆอย่างนี้
ทำได้แค่ภาวนา และทำทุกนาที
ที่ได้มีเธอ ให้สวยงามน่าจดจำ
อนาคตนั้นยังไงไม่รู้
แต่นาทีนี้ฉันรู้ และมั่นใจที่สุด
มีมือเธอกุม มันคุ้มชีวิตหนึ่งแล้ว

แต่ถ้าถามว่ามีอะไร ที่ยังเป็นกังวลบ้างไหม
ฉันยอมรับเลยว่ามี เพียงเรื่องเดียวจริงๆ
ใจยังแอบหวั่นๆทุกที อดหนักใจไม่ได้

ถ้าฉันไม่อยู่ แล้วใครจะดูแลเธอ
อยากให้รู้เสมอ เป็นห่วงเธอกว่าใครๆทั้งนั้น
หากพรุ่งนี้เธอเหงาเดียวดาย
มือของใครจะกุมข้างกัน
ห่วงนะเพราะเธอน่ะสำคัญเท่ากับหัวใจ

ถ้าฉันไม่อยู่ แล้วใครจะดูแลเธอ
อยากให้รู้เสมอ เป็นห่วงเธอกว่าใครๆทั้งนั้น
หากพรุ่งนี้เธอเหงาเดียวดาย
มือของใครจะกุมข้างกัน
ห่วงนะเพราะเธอน่ะสำคัญเท่ากับหัวใจ
อยากขอดูแลอยู่ข้างกัน จนสุดลมหายใจ



Create Date : 29 มิถุนายน 2554
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2556 9:35:21 น.
Counter : 1217 Pageviews.

2 comments
  
เพลงนี้ชอบมากมาย โดยเฉพาะท่อนฮุค เป็นอะไรที่กินใจมาก
โดย: KeRiDa วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:9:58:53 น.
  
แค่กุมไม่พอ ต้องล้วงกระเป๋าควักตังค์จ่ายค่าก๋วยเตี๋ยวกับส้มตำ และขนมเค้กให้เค้าด้วย อิอิ
โดย: Iaun_Tor วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:10:42:23 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5