พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
All Blog
น้ำชา ชีรณัฐ - แลกกับการได้รักเธอ


บางคราคำตอบที่ตามค้นหา ก็ว่างเปล่า
สัมผัสกับความรักได้เพียงเงา ชั่วครั้งชั่วคราว
แล้วเลยผ่าน กับวันเวลาที่พัดไป

แต่.. บางคนไม่เกี่ยวกับเหตุและผล
สักเท่าไหร่ กลับคงยังฝังแน่นในใจ
ยิ่งลึกลงไป แม้ความจริง ไม่มีวันได้รักกัน

ตลอดเวลาฉันรู้ ว่าเธอรักใคร
ตลอดเวลารู้ไหม ว่าฉันรักเธอ
คนที่โชคชะตา ช่วยนำทางมาเจอ
แต่ไม่ให้เธอเป็นของฉัน หวังบนความผิดหวัง
ยิ้มทั้งน้ำตา กอบเก็บวันเวลาที่มันเลยผ่าน
เก็บความในหัวใจ ให้อยู่แค่ในฝันแลกกับการได้รักเธอ

บางที บางอย่างในชีวิตนี้ ก็วุ่นวาย
สิ่งที่เราได้รับมันมา และเสียมันไป
ให้หัวใจ บอกเราเองว่าคุ้มกัน

ตลอดเวลาฉันรู้ ว่าเธอรักใคร
ตลอดเวลารู้ไหม ว่าฉันรักเธอ
คนที่โชคชะตา ช่วยนำทางมาเจอ
แต่ไม่ให้เธอเป็นของฉัน หวังบนความผิดหวัง
ยิ้มทั้งน้ำตา กอบเก็บวันเวลาที่มันเลยผ่าน
เก็บความในหัวใจ ให้อยู่แค่ในฝันแลกกับการได้รักเธอ

ตราบมีลมหายใจ ให้ช่วยจำว่าฉัน ไม่มีวันไม่รักเธอ



Create Date : 04 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 23 กันยายน 2553 19:00:28 น.
Counter : 867 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5