พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
4
10
17
18
29
 
All Blog
2 Days Ago Kids - รักกันเถอะ






โลกเราก็คือดาวพระเคราะห์ใบใหญ่ มีสิ่งมีชีวิตมากมายที่อาศัยอยู่ด้วยกัน
มีรักที่สวยงาม และเพลงให้ขับขาน
และโลกยังหมุนอยู่ เหมือนทุกวัน อยากขอให้เธอกับฉัน

รักกันเถอะ พอแล้วสงครามแบบนี้
เชื่อฉันเถอะ แค่เรากลับมาเริ่มใหม่อีกที
รักกันเถอะ เมื่ออยู่ด้วยกันตอนนี้
เหนื่อยพอแล้วซ้ำๆ เจ็บพอแล้วทุกครั้ง

ไม่เอาพอกันซะที ให้เราพัก เก็บรักของเราที่มีไว้

แค่เรามองตากันก็คงเข้าใจ จะโกรธกันไปถึงเมื่อไหร่ทั้งๆที่ใจไม่ต้องการ
เรื่องนั้นก็ช่างเถอะ แค่เธอและฉัน
ไม่ลืมความรู้สึก ที่ให้กัน อย่าไปคิดให้มากกว่านั้น

รักกันเถอะ พอแล้วสงครามแบบนี้
เชื่อฉันเถอะ แค่เรากลับมาเริ่มใหม่อีกที
รักกันเถอะ เมื่ออยู่ด้วยกันตอนนี้
เหนื่อยพอแล้วซ้ำๆ เจ็บพอแล้วทุกครั้ง

ไม่เอาพอกันซะที ให้เราพัก มองหารักที่ยังดีของเรา

รักกันเถอะ พอแล้วสงครามแบบนี้
เชื่อฉันเถอะ แค่เรากลับมาเริ่มใหม่อีกที
รักกันเถอะ เมื่ออยู่ด้วยกันตรงนี้
เหนื่อยพอแล้วซ้ำๆ เจ็บพอแล้วทุกครั้ง

ไม่เอาพอกันซะที ให้เราพัก
เก็บรักของเราให้ดีให้สวยงาม

เนื้อเพลงจาก สยามโซน.คอม (www.siamzone.com)





Create Date : 02 พฤษภาคม 2551
Last Update : 22 กันยายน 2553 12:36:03 น.
Counter : 1100 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5