มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
3
5
7
10
16
23
26
31
 
 
All Blog
Clash - ตัวตายใจสู้ [Zum]


เร่าร้อนเกินไฟ เร่งเร้าข้างใน
ใจมุ่งไป ยังฟากฟ้า

มีเส้นชัย ไกลโพ้นสุดตา
(อยากถึงต้องพุ่งชน)
เมื่อชีวิตไม่นานก็ตาย
ยิ่งต้องคว้าให้ได้ดังใจ
(เวลาไม่พอให้แพ้)
ตายเป็นตาย!

สุดขอบฟ้า หนาวเกินใครจะทาน
แต่ฉันก็จะวิ่งไปเป็นหรือตายต้องลอง
ให้โลกจำไว้ นานชั่วกาล
แล้วจะได้รู้กันว่าคนอย่างฉันไม่แพ้

ทางยิ่งไกล กายยิ่งบอบช้ำ
(แต่ใจไม่รู้สึก)
ภูผาลุกโชนด้วยเพลิง
และพายุก็เข้ากระหน่ำ
(แต่ฉันก็จะวิ่งไป)
ตายเป็นตาย!

สุดขอบฟ้า หนาวเกินใครจะทาน
แต่ฉันก็จะวิ่งไปเป็นหรือตายต้องลอง
ให้โลกจำไว้ นานชั่วกาล
แล้วจะได้รู้กันว่าคนอย่างฉันไม่แพ้

Don't care who you are. No matter what you say.
I will reach my goal. Can't change my mind!!

สุดขอบฟ้า หนาวเกินใครจะทาน
แต่ฉันก็จะวิ่งไปเป็นหรือตายต้องลอง
ให้โลกจำไว้ นานชั่วกาล
แล้วจะได้รู้กันว่าคนอย่างฉันไม่แพ้

สุดขอบฟ้า หนาวเกินใครจะทาน
แต่ฉันก็จะวิ่งไปเป็นหรือตายต้องลอง
ด้วยชีวิต ฉันจะแลกทุกอย่าง
เพื่อให้ได้มาคนอย่างฉันไม่แพ้



Create Date : 02 มกราคม 2554
Last Update : 2 มกราคม 2554 10:49:16 น.
Counter : 1352 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5