มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
10
24
26
 
 
All Blog
ขนมจีน - มีฉันเป็นอะไร


คลิกเพื่อฟังเพลง

ยังไม่คิดจริงจังกับใคร นี่ใช่ไหมคือความคิดเธอ
ฉันเพิ่งรู้เมื่อเธออยู่ต่อหน้าใคร
ไม่มีใครถือเป็นแฟน แค่มีคนดูๆไว้บ้าง
พูดได้ยังไง ไม่แคร์ฉันเลย

อยู่กันสองคน บอกรักฉันไว้กี่หน
เคยจำได้ไหมสักหน ตอนบอกว่าไม่มีใคร

แล้วเธอมีฉันไว้เป็นอะไร ถ้าไม่ได้เป็นแฟนของเธอ
ทุกทีที่เดินจับมือ มันคืออะไรอยากถาม
ถ้าฉันพูดเหมือนเธอสักครั้ง
ว่ายังไม่ได้คบใครเป็นจริงเป็นจัง จะเจ็บบ้างไหมเธอ

มีแฟนแล้วพูดยากตรงไหน เวลาใครถามมาก็ตอบ
ฉันไม่คิดจะหลอกตัวเองเพราะรักเธอ
หรือคบฉันแล้วน่าอาย ถ้าอย่างนั้นอย่านัดเจอ
หายหน้าไปเถอะ จะได้เข้าใจ

อยู่กันสองคน บอกรักฉันไว้กี่หน
เคยจำได้ไหมสักหน ตอนบอกว่าไม่มีใคร

แล้วเธอมีฉันไว้เป็นอะไร ถ้าไม่ได้เป็นแฟนของเธอ
ทุกทีที่เดินจับมือ มันคืออะไรอยากถาม
ถ้าฉันพูดเหมือนเธอสักครั้ง
ว่ายังไม่ได้คบใครเป็นจริงเป็นจัง จะเจ็บบ้างไหมเธอ

แล้วเธอมีฉันไว้เป็นอะไร ถ้าไม่ได้เป็นแฟนของเธอ
ทุกทีที่เดินจับมือ มันคืออะไรอยากถาม
ถ้าฉันพูดเหมือนเธอสักครั้ง
ว่ายังไม่ได้คบใครเป็นจริงเป็นจัง จะเจ็บบ้างไหมเธอ



Create Date : 07 มกราคม 2553
Last Update : 23 กันยายน 2553 21:40:06 น.
Counter : 927 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5