พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
4
10
17
18
29
 
All Blog
Bodyslam - ขอบฟ้า



เหลียวมองไปสุดฟ้าไกล มันช่างยากเกินไปให้เราไปไม่ถึงขอบฟ้า

จบเสียที ที่เธอต้องทนทรมานเดินบนทางที่เราสองคน หวังกัน ไปยังฝันสุดฟ้า
ปิดฉากเสียที เมื่อเจอคนที่ดี จงโชคดีกับเส้นทางที่ยังเหลือข้างหน้า เธอไปกับเขาคงดีกว่า

ยอมทั้งใจ ยอมทั้งใจ จะไปด้วยกันก็มีแต่เหนื่อยล้า
ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ที่เธอร่ำลา ขอบฟ้า

ต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือซักอย่าง
ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้องยอมรับมัน (ยอมรับมัน)

จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน เมื่อเธอจะไปฉันห้ามไม่ได้ ต้องปล่อยเธอไปทั้งน้ำตา แม้จะลำบากใจ
จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะยอม เพื่อเธอในวันที่ดีข้างหน้า ให้เธอได้ไปพบความสุขที่ตรงขอบฟ้า ฉันยอม ยอม

ต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือซักอย่าง
ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเธอ

จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน ให้เธอเดินไปที่บนขอบฟ้า
ให้เธอไปดี โชคดีเถิดหนา จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน



Create Date : 21 พฤษภาคม 2551
Last Update : 24 กันยายน 2553 15:05:56 น.
Counter : 746 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5