All Blog
Paradox - การรอคอย (feat. ทราย ฟาเรนไฮธ์) (เพลงประกอบภาพยนตร์ เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก)


เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
แต่เวลามันช่างเหลือน้อย แล้วเธอก็จากไป
ให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
ต่อให้นานก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจไม่เหลือ

ยืนอยู่ตรงนี้ ฉันรออยู่ตรงนี้
กับสายฝนที่ร่วงโปรยกับน้ำตา
ห่างอยู่ตรงนี้ เหมือนเดิมอ้างว้าง มันว่างเปล่า
เหงาเหลือเกิน ไม่เคยตอบกลับมา

ทรมาน อยู่กับการรอคอยที่มันไม่เหลือใคร

เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
แต่เวลามันช่างเหลือน้อย แล้วเธอก็จากไป
ให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
ต่อให้นานก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจไม่เหลือ

อยู่กับความเหงา ฝืนทนอย่างปวดร้าว
สุดท้าย ก็เป็นแค่เพียงสิ่งเลือนราง
ตื่นจากความฝัน จ้องมองถนน ที่ว่างเปล่า
เหลือเพียงตัวฉันเองที่ยังรอ

ทรมาน อยู่กับการรอคอยที่มันไม่เหลือใคร

เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
แต่เวลามันช่างเหลือน้อย แล้วเธอก็จากไป
ให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
เจ็บเพียงใดก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ ไม่เหลือ

ยืนอยู่ตรงนี้ แสนนาน ฉันคงต้องยอมตัดใจ
แต่ใจที่มันรักเหลือเกิน มันไม่ยอมลบเธอออกไป
และยังคงรอเธอ

เธอปล่อยให้ฉันรอ อยู่ตรงนี้ เฝ้าคอย มานาน
เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอ อีกนานไหม
มันคือการรอคอย ที่แสนนาน เนิ่นนาน
เจ็บเพียงใดก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ ไม่เหลือ



Create Date : 25 มีนาคม 2554
Last Update : 25 มีนาคม 2554 19:07:12 น.
Counter : 1124 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5