All Blog
ออกัส August - รักไม่ใช่ทุกอย่าง




เนื้อร้อง-ทำนอง วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล

วันหนึ่งที่รักทำเราให้เจ็บ ต้องจากกัน
สุดท้ายต้องกลายเป็นฉัน ที่เสียใจ
เฝ้าคิดทบทวนทุกอย่าง ที่ผ่านมา
ไม่เหลืออะไรให้คว้า เก็บมไว้ในใจ
ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้นจะพาเราไปถึงฝัน
ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้จึงยอมและพร้อมทำใจ

ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ
รักไม่ใช่เธอ ฉัน หรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
รักไม่ใช่ความหวัง
วันที่ฉันและเธอต้องจากไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น

ชีวิตฉันมีความสุข ก็เพราะรัก
บางครั้งไม่ยอมหยุดพัก เมื่อรักไม่เคยรอใคร
ค่ำคืนที่ฉันว้าเหว่ ร่ำเรียกหา
ว่ารักทำไมไม่มา กลับเดินหนีฉันไป
ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้น ที่จะพาเราไปถึงฝัน
ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้จึงยอมและพร้อมทำใจ
ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ
รักไม่ใช่เธอ ฉัน หรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
รักไม่ใช่ความหวัง
วันที่ฉันและเธอต้องจากไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น

เคยวาดฝันพรุ่งนี้ ว่าคงจะดีถ้ามีรักมา
ในวันนี้มันมีน้ำตาจึงรู้ ว่ามันไม่ใช่
คำว่ารักที่หวังได้เห็น แล้วทำไมไม่เป็นเช่นนั้น
ต่อจากนี้ชีวิตของฉันจะเป็นเช่นไร

ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ
รักไม่ใช่เธอ ฉัน หรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
รักไม่ใช่ความหวัง
วันที่ฉันและเธอต้องจากไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้

รักให้เรามาตั้งเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็เอากลับไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น



Create Date : 06 มีนาคม 2554
Last Update : 6 มีนาคม 2554 12:08:46 น.
Counter : 1297 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5