ธันวาคม 2552

 
 
2
5
8
9
16
18
20
22
26
31
 
 
All Blog
Sofa - จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้




ระหว่างเราฉันนั้น
รู้มันคงเป็นไปไม่ได้
ระหว่างเราฉันนั้นรู้
ระหว่างเราฉันเข้าใจ
โลกความจริงมันรุนแรง
เกินกว่าใครจะรับไว้
ฉันนั้นรู้
ฉันนั้นรู้
ว่าตัวฉันต้องห้ามใจ
ไม่ได้ทิ้งเธอให้ยืน
อยู่บนทางอันแสนไกล
แต่ฉันยังคงเก็บ
เธอเอาไว้
อยู่ในจินตนาการ
อยู่ในฝันฉันข้างใน
โลกความจริงเป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจินตนาการ
อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราว
ของเราเอาไว้
ในจินตนาการ
จะทรมานสักเท่าไร
เราก็คงต้องฝืนทน
มันเป็นเรื่องของเหตุผล
ที่ต่างคนต้องเข้าใจ
ไม่ว่าเราจะดึงดัน
จะดื้อรั้นสักเพียงไหน
เราก็คงจะต้องยอม
ปล่อยให้มันต้องเป็นไป
ไม่ได้ทิ้งเธอให้ยืน
อยู่บนทางอันแสนไกล
แต่ฉันยังคงเก็บเธอเอาไว้
อยู่ในจินตนาการ
อยู่ในฝันฉันข้างใน
โลกความจริงเป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจินตนาการ
อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราว
ของเราเอาไว้
ในจินตนาการ
อยู่ในจินตนาการ
อยู่ในฝันฉันข้างใน
โลกความจริงเป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจินตนาการ
อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราว
ของเราเอาไว้
อยู่ในจินตนาการ
อยู่ในฝันฉันข้างใน
วันพรุ่งนี้เป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจินตนาการ
อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราว
ของเราเอาไว้
ในจินตนาการ



Create Date : 24 ธันวาคม 2552
Last Update : 21 กันยายน 2553 17:16:14 น.
Counter : 993 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5