ธันวาคม 2552

 
 
2
5
8
9
16
18
20
22
26
31
 
 
All Blog
นัท มีเรีย - ขอโทษที่กวนใจเธอ




ฉันไม่คิดว่าคำว่ารักที่เอ่ยที่บอกออกไป
ฉันไม่คิดว่ามันทำลายทุกอย่างระหว่างสองเรา
ฉันไม่คิดว่าเธอและฉันที่คบกันมายืนยาว
ที่สุดก็เหลือแค่วันเก่าๆ ให้ใจมันจำไปแสนนาน

อยากให้เธออภัยสิ่งที่กระทำ
เพราะนั่นคือความจริงใจ
สิ่งที่ทำลงไปเพียงคิดไปเอง
เข้าข้างตัวเองว่ารักกัน
แต่ไม่เคยมองเธอให้ชัดนานๆ
ให้รู้ความจริงข้างใน
ก็บอกตรงๆว่าเสียใจ
เมื่อรู้ว่ากวนใจเธอ

ฉันไม่รู้ว่าเธอไม่รักจึงอยากจะผูกจะพัน
ฉันไม่รู้ว่าเธอรำคาญและเบื่อที่ถูกวุ่นวาย
ฉันไม่รู้ว่าเธอไม่ซึ้งที่ฉันมาคอยเอาใจ
ก็เพิ่งจะรู้ว่าเธอมีใคร และเค้าก็เป็นคนที่สำคัญ

อยากให้เธออภัยสิ่งที่กระทำ
เพราะนั่นคือความจริงใจ
สิ่งที่ทำลงไปเพียงคิดไปเอง
เข้าข้างตัวเองว่ารักกัน
แต่ไม่เคยมองเธอให้ชัดนานๆ
ให้รู้ความจริงข้างใน
ก็บอกตรงๆว่าเสียใจ
เมื่อรู้ว่ากวนใจเธอ

นับจากวันนี้จะไปไกลๆไม่มาเจอ
นี่คือสิ่งเดียว เป็นที่หวังว่าเธอนั้นคงจะพอใจ

อยากให้เธออภัยสิ่งที่กระทำ
เพราะนั่นคือความจริงใจ
สิ่งที่ทำลงไปเพียงคิดไปเอง
เข้าข้างตัวเองว่ารักกัน
แต่ไม่เคยมองเธอให้ชัดนานๆ
ให้รู้ความจริงข้างใน
ก็บอกตรงๆว่าเสียใจ
เมื่อรู้ว่ากวนใจเธอ

ขอโทษที่กวนใจเธอ



Create Date : 24 ธันวาคม 2552
Last Update : 23 กันยายน 2553 18:49:15 น.
Counter : 947 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5