มิถุนายน 2554

 
 
 
17
18
28
30
 
 
All Blog
เลมอน ซุป (Lemon Soup) - ทุกวัน



ยังไม่ลืมใช่ไหม ว่าวันไหนที่เราได้พบกัน
ปฏิทินของฉัน ยังเก็บไว้เพื่อเตือนทุกเรื่องราว
จะรอวันนั้น จะนานแค่ไหน ถึงอย่างไร
จะบอกคำนั้น ที่ฉันได้เก็บมันไว้

อยากจะบอกรักทุกวันให้เธอฟัง
บอกคำว่ารักซ้ำ ๆ อีกครั้ง
หมดหัวใจ แล้วเธอจะเบื่อไหม
บอกหน่อยได้ไหมถ้าเธอต้องการฟัง
แค่อยากจะย้ำว่าฉันรักเธอ เท่านั้น
นานซักเท่าไหร่ก็จะรอวันของเธอกับฉัน

มองไปบนท้องฟ้า ก็ยังคิดถึงเธอทุก ๆ วัน
กลัวคนดีของฉัน
จะหวั่นไหวไปตามวันและเวลา
จะเปลี่ยนแปลงไหม จะเปลี่ยนไปไหม ถึงอย่างไร
จะบอกคำนี้ที่ฉันได้เก็บมันไว้

อยากจะบอกรักทุกวันให้เธอฟัง
บอกคำว่ารักซ้ำๆ อีกครั้ง
หมดหัวใจ แล้วเธอจะเบื่อไหม
บอกหน่อยได้ไหมถ้าเธอต้องการฟัง
แค่อยากจะย้ำว่าฉันรักเธอ เท่านั้น
นานซักเท่าไหร่ก็จะรอวันของเธอกับฉัน

ความรู้สึกในใจ ฉันจะไปบอกใคร
นอกจากเธอคนเดียวเท่านั้น

อยากจะบอกรักทุกวันให้เธอฟัง
บอกคำว่ารักซ้ำ ๆ อีกครั้ง
หมดหัวใจ แล้วเธอจะเบื่อไหม
บอกหน่อยได้ไหมถ้าเธอต้องการฟัง
แค่อยากจะย้ำว่าฉันรักเธอ เท่านั้น
นานซักเท่าไหร่ก็จะรอวันของเธอกับฉัน

(ความรู้สึกในใจ)
นานซักเท่าไหร่ ไม่มีวันที่ฉันนั้นจะเปลี่ยนไป



Create Date : 13 มิถุนายน 2554
Last Update : 13 มิถุนายน 2554 8:20:38 น.
Counter : 1364 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5