ธันวาคม 2552

 
 
2
5
8
9
16
18
20
22
26
31
 
 
All Blog
AB Normal - พูดไม่ค่อยเก่ง




มีบางคำที่อยาก
บอกกับเธอ
ที่ใจบางคนที่เหม่อ
เพราะคิดถึงเธอ
แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง
และไม่รู้ว่าเธอ
จะรังเกียจไหม
ยังเดาใจ
ไม่ถูกอยากจะรู้
ก็ใครคนหนึ่ง
รักเธอหมดทั้งหัวใจ
อยากให้เขาคนนั้นทำอะไร
เพื่อให้เธอ
ได้พอเข้าใจ ว่าฉันรักเธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง
แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร
จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง
แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ
ให้รักเธอข้างเดียว
ยังเดาใจ
ไม่ถูกอยากจะรู้
ก็ใครคนหนึ่ง
รักเธอหมดทั้งหัวใจ
อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร
เพื่อให้เธอ
ได้พอเข้าใจ ว่าฉันรักเธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง
แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร
จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง
แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ
ให้รักเธอข้างเดียว
อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร
เพื่อให้เธอ
ได้พอเข้าใจ ว่าฉันรักเธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง
แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร
จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง
แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ
ให้รักเธอข้างเดียว
พูดไม่ค่อยเก่ง
แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร
จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง
แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ
ให้รักเธอข้างเดียว
อย่าปล่อยให้เผลอ
ให้ฉันรักเธอข้างเดียว



Create Date : 17 ธันวาคม 2552
Last Update : 21 กันยายน 2553 17:22:45 น.
Counter : 844 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5