กันยายน 2553

 
 
 
6
12
15
17
19
20
24
 
 
All Blog
แพท สุธาสินี - ไม่เคยมองข้ามเธอ(เพลงประกอบละครเวทีหงส์เหนือมังกร)


วันที่ฟ้าช่างดูเงียบเหงา วันที่สายลมช่างเหน็บหนาว
ปวดร้าวเพราะความอ้างว้าง เธอมองหาว่ารักอยู่ไหน
เอาแต่หาว่ารักอยู่ไหน วันที่ใจเธอแหลกลาญ
เหมือนโลกที่เธอนั้นอยู่ กำลังมองข้ามเธอไป
เธอก็คงน้อยใจ ไม่มีใครเห็นสักคน
เธอคอยแหงนมองดูแต่ฟ้า เธอคอยหวังรักมาสักหน
แต่ไม่เคยมองรอบกาย

ยังมีรักรอเธอไม่ไกล ยังมีรักในมุมหลากหลาย
แค่หันมองดูสักครั้ง แม้ใครจะมองข้ามเธอ
แต่เธอไม่รู้หรือไร เธอก็มองข้ามฉัน
ทั้งที่ฉันยังคอยเป็นห่วงเธอ

สบตา จะเห็นว่ามีฉันอยู่ เธอนั้นยังมีฉันอยู่
แม้วันหมุนเปลี่ยนแสนนานเท่าไร
สบตา จะเห็นว่าฉันรักเธอ มีรักอยู่เต็มหัวใจ
อยากให้รู้จะทุกข์จะสุขข้างเธอ
จะเช็ดน้ำตาให้เธอ อยู่ตรงนี้ มีฉันรักเธออยู่ทั้งคน

แม้ใครจะมองข้ามเธอ แต่เธอไม่รู้หรือไร
เธอก็มองข้ามฉัน ทั้งที่ฉันยังคอยเป็นห่วงเธอ

สบตา จะเห็นว่ามีฉันอยู่ เธอนั้นยังมีฉันอยู่
แม้วันหมุนเปลี่ยนแสนนานเท่าไร
สบตา จะเห็นว่าฉันรักเธอ มีรักอยู่เต็มหัวใจ
อยากให้รู้จะทุกข์จะสุขข้างเธอ
จะเช็ดน้ำตาให้เธอ อยู่ตรงนี้ มีฉันรักเธออยู่ทั้งคน
อยู่ตรงนี้ คนนี้ไม่เคยมองข้ามเธอ



Create Date : 30 กันยายน 2553
Last Update : 2 ธันวาคม 2553 9:25:01 น.
Counter : 1652 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5