มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
3
5
7
10
16
23
26
31
 
 
All Blog
ปนัดดา เรืองวุฒิ - เติมเต็ม(เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ)


ทุกครั้งที่ฉันจะไปขวา
ทุกทีเธอจะไปซ้าย

คล้ายๆว่าเราไม่เคยจะตรงกันสักที
ถึงแม้ทะเลาะกันแบบนี้
รู้ไหมมันรู้สึกดีที่เจอกัน


อาจเพราะว่าเธอมีสิ่งที่ตัวฉันขาด

และฉันก็เติมเต็มเธอพอดี
อย่างน่าประหลาด
ชีวิตเราคงไม่อาจจะห่างกันไป
และแม้ว่าไม่เข้าใจ ฉันคงต้องยอมรับ
ว่าฉันจะขาดเธอได้ไง
ได้อยู่ข้างเธอทุกๆวันมันช่างน่าสนใจ


ถึงแม้บางทีจะขัดใจ ฉันรำคาญเธอบ่อยไป
เห็นหน้าเธอทีไรจิตใจก็ผูกพัน
ถึงแม้ว่าเราจะต่างกัน
ฉันยินดีที่จะมองข้ามมันไป

อาจเพราะว่าเธอมีสิ่งที่ตัวฉันขาด

และฉันก็เติมเต็มเธอพอดี
อย่างน่าประหลาด
ชีวิตเราคงไม่อาจจะห่างกันไป
และแม้ว่าไม่เข้าใจ ฉันคงต้องยอมรับ
ว่าฉันจะขาดเธอได้ไง
ได้อยู่ข้างเธอทุกๆวันมันช่างน่าสนใจ

อาจเพราะว่าเธอมีสิ่งที่ตัวฉันขาด

และฉันก็เติมเต็มเธอพอดี
อย่างน่าประหลาด
ชีวิตเราคงไม่อาจจะห่างกันไป
และแม้ว่าไม่เข้าใจ ฉันคงต้องยอมรับ
ว่าฉันจะขาดเธอได้ไง

ได้อยู่ข้างเธอทุกๆวันมันช่างน่าสนใจ
อยากอยู่ข้างเธอทุกๆวัน
อยู่อย่างนี้เรื่อยไป



Create Date : 20 มกราคม 2554
Last Update : 20 มกราคม 2554 7:00:12 น.
Counter : 1198 Pageviews.

1 comments
  

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สุข สดชื่น แจ่มใส ในวันพฤหัสบดีจ้า
ขอบคุณ Nilz ที่ยังจำกันได้ค่ะ
พักหลังรู้สึกบล็อกในบล็อกแก๊งค์คนคุ้นกันจะหายไปเรื่อยๆ นะคะ

โดย: หอมกร วันที่: 20 มกราคม 2554 เวลา:15:43:40 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5