มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
3
5
7
10
16
23
26
31
 
 
All Blog
เพชร KPN - คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า


ไม่เข้าใจ เธอทำไมต้องการให้ฉันเป็น
เหมือนๆเขาคนเก่า ที่เขาทิ้งเธอไป
เธออย่าลืม คนแบบนั้นทำเธอให้เสียใจ
ให้ฉันเหมือนเขาทำไม ทำไมไม่ลบเลือน

อาจจะไม่มากมาย แต่ทั้งหมดนั้น
ฉันให้เธอ
อาจจะไม่เลิศเลอ แต่คนๆนี้
จะไม่ทำเธอเสียใจ

โทษทีที่ฉันไม่ได้อย่างใจ
ไม่ใช่อย่างเขาที่เธอพึ่งคบมา
แต่ช่วยให้โอกาสได้ไหม
เธอลองมองฉันให้ดีกว่าเดิม
และลองเรียนรู้กันดูก่อนไหม
เห็นมุมใหม่ๆ
ฉันยืนยัน จะไม่เสียใจเหมือนๆเดิม

แต่ละคน จะให้เหมือนกันคงไม่ได้หรอก
และฉันไม่กล้าบอก ว่าดีได้เหมือนใคร
แต่คนนี้ มีความรักให้เธอไม่แพ้ใคร
แม้ไม่เหมือนคนใด ที่เธอได้พบเจอ

อาจจะไม่มากมาย แต่ทั้งหมดนั้น
ฉันให้เธอ
อาจจะไม่เลิศเลอ แต่คนๆนี้
จะไม่ทำเธอเสียใจ

โทษทีที่ฉันไม่ได้อย่างใจ
ไม่ใช่อย่างเขาหรือใครที่พบมา
แต่ช่วยให้โอกาสได้ไหม
เธอลองมองฉันให้ดีกว่าเดิม
และลองเรียนรู้กันดูก่อนไหม
เห็นมุมใหม่ๆ
ฉันยืนยัน จะไม่เสียใจเหมือนๆเดิม

จะไม่เหมือนเขาคนดีที่ฝันแต่ดันมีหลายใจ
แต่คนนี้จะมีแค่เธอในใจ ให้สัญญา

โทษทีที่ฉันไม่ได้อย่างใจ
ไม่ใช่อย่างเขาหรือใครที่คบมา
แต่ช่วยให้โอกาสได้ไหม
เธอลองมองฉันให้ดีกว่าเดิม
และลองเรียนรู้กันดูก่อนไหม
เห็นมุมใหม่ๆ
ฉันยืนยัน จะไม่เสียใจเหมือนๆเดิม
จะไม่เสียใจเหมือนๆเดิม



Create Date : 09 มกราคม 2554
Last Update : 9 มกราคม 2554 8:33:33 น.
Counter : 1238 Pageviews.

2 comments
  
Happy วันหยุดค่า

ขอบคุณที่ชมลูกชาย อิอิ
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 9 มกราคม 2554 เวลา:10:02:44 น.
  

สวัสดีค่ะคุณNilz..

เมื่อวานเป็นวันเด็ก..ได้ไปทำบุญด้วยค่ะ

ได้ไปไหว้พระและเอาของไปแจกเด็กๆค่ะ..

พาเด็กๆไปเที่ยวที่ไหนค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 9 มกราคม 2554 เวลา:13:45:31 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5