มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
3
5
7
10
16
23
26
31
 
 
All Blog
เบิร์ด ธงไชย - อยากบอกรัก


วันเวลา หมุนความเดียวดาย
ผ่านใจดวงนี้ทุกวัน
ไม่มีใครข้างกัน อ้างว้างจนน่าสงสัย
ถูกถามเสมอ ว่าทำไมกัน
ป่านนี้ไม่มีผู้ใด
หรือไม่มีรัก ในหัวใจ
จะมอบให้ใครทั้งนั้น
เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก
ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง

อยากบอกรักกับใครซักคน
อยากใช้หนึ่งคำๆนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า
หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาๆ
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

เพราะชีวิต ไม่ง่ายจะเจอ
กับคนหนึ่งคนที่ใช่
ฉันเลยเก็บรักไว้ เผื่อเจอคนที่พอดี
แต่แล้วกี่หน พบคนดูเหมาะ
ก็มีเจ้าของทุกที
หวังว่าเธอนั้น คงไม่มี
ไม่หวังมากไปใช่ไหม

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก
ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง

อยากบอกรักกับใครซักคน
อยากใช้หนึ่งคำๆนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า
หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาๆ
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก
ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง

อยากบอกรักกับใครซักคน
อยากใช้หนึ่งคำๆนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า
หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาๆ
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ
ช่วยเต็มใจหน่อยได้ไหม
ให้ฉันบอกรักเธอ



Create Date : 24 มกราคม 2554
Last Update : 24 มกราคม 2554 20:17:56 น.
Counter : 1164 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5