ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
10
11
18
20
23
25
29
 
All Blog
แกรนด์ THE STAR 5 - เธอเป็นแฟนฉันนะ



เดินจับมือต่อหน้าใคร กางร่มให้ตอนฝนพรำ
คอยโทรถามว่าอยู่ไหน รู้สึกคิดถึง
วันอะไรที่สำคัญ ให้ของขวัญสักนิดหนึ่ง
ไปดูหนังรักซึ้งๆ สองต่อสองบ้าง

พูดว่าห่วงใยและแคร์ เอื้อมมาแตะที่หน้าผาก
ถามสักนิดว่าตอนนี้.. รู้สึกแบบไหน
เอารูปขึ้นบนหน้าจอ message บอก รักเท่าไหร่
หรืออย่างน้อย โทร good night ให้ชื่นใจบ้าง

อะไรที่คนที่รักเค้าทำกัน
เธอไม่เคยทำให้ฉัน ซักนิดเลย
เป็นคนที่คุ้น แต่กลับไม่เคย..
จะได้ความสนใจ เธอปล่อยให้เหงา..

เธอเป็นแฟนฉันนะ ทำไมเธอทำเหมือนคบไปวันๆ
ไม่ห่วงใยไม่ค่อยมองกัน ไม่ให้น้อยใจได้ยังไง
มีจิตใจอยู่นะ ไม่ดูแลอย่างนี้.. ใครกันจะทนไหว
นี่เธอยังอยากเป็นแฟนฉันไหม ช่วยตอบมาซักคำ

ทีกับใครเธอแสนดี ทีกับฉันไม่เห็นใจ
โทรไปหาใครต่อใคร เว้นกดเบอร์ฉัน
ถ้ายังไม่สบสายตา เธอก็อย่ามาว่ากัน
ถ้าหากฉันนั้นจะทำ.. เหมือนเธอทำบ้าง

อะไรที่คนที่รักเค้าทำกัน
เธอไม่เคยทำให้ฉัน ซักนิดเลย
เป็นคนที่คุ้น แต่กลับไม่เคย..
จะได้ความสนใจ เธอปล่อยให้เหงา..

เธอเป็นแฟนฉันนะ ทำไมเธอทำเหมือนคบไปวันๆ
ไม่ห่วงใยไม่ค่อยมองกัน ไม่ให้น้อยใจได้ยังไง
มีจิตใจอยู่นะ ไม่ดูแลอย่างนี้.. ใครกันจะทนไหว
นี่เธอยังอยากเป็นแฟนฉันไหม ช่วยตอบมาซักคำ

เธอเป็นแฟนฉันนะ ทำไมเธอทำเหมือนคบไปวันๆ
ไม่ห่วงใยไม่ค่อยมองกัน ไม่ให้น้อยใจได้ยังไง
มีจิตใจอยู่นะ ไม่ดูแลอย่างนี้.. ใครกันจะทนไหว
นี่เธอยังอยากเป็นแฟนฉันไหม ช่วยตอบมาซักคำ...



Create Date : 15 ตุลาคม 2552
Last Update : 23 กันยายน 2553 11:20:32 น.
Counter : 878 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5