All Blog
NO MORE TEAR - เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง(เพลงประกอบภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ)


อาจไม่เพราะไม่เหมือนเพลงทั่วไป
แต่กับฉันเพลงนี้ช่างมีความหมาย
แต่ละเสียงทุกถ้อยคำ ที่เขียนลงไป โว..โอ

จากรอยยิ้มของเธอที่ให้มา
มันบังคับปากกาให้สื่อความหมาย
เป็นคำร้องที่คล้องจองกับความในใจ
เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆ คนนั้นคือเธอ

จากรอยยิ้มของเธอที่ให้มา
มันบังคับปากกาให้สื่อความหมาย
เป็นคำร้องที่คล้องจองกับความในใจ
เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้น
ฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึป่าวว่าใครที่เขียนเพลงนี้จำเอาไว้ให้ดีๆ
ว่าเพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง

เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆ คนนั้นคือเธอ
เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึป่าวว่าใครที่เขียนเพลงนี้จำเอาไว้ให้ดีๆ

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึป่าวว่าใครที่เขียนเพลงนี้จำเอาไว้ให้ดีๆ
คนนั้นคือเธอ



Create Date : 19 มีนาคม 2554
Last Update : 19 มีนาคม 2554 10:30:24 น.
Counter : 1585 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5