All Blog
มัสคีเทียร์ (Musketeers) - ดีกว่านี้


เนื้อร้อง ชาครีย์ ลาภบุญเรือง
ทำนอง ชาครีย์ ลาภบุญเรือง และ ปัณฑพล ประสารราชกิจ
เรียบเรียง Musketeers และ สมคิด กุลโรจน์ปัญญา

ทุกวัน ที่เธอคอยดูแลและห่วงใยฉัน ภาพที่เห็นจนชิน
ก็คือคำว่ารักและห่วงหายามที่แพ้ ฉันมีเธอคอยปลอบ
ยามที่ล้าเธอช่วยให้ฉันบรรเทา ไม่เคยเหงาไม่เคยอ้างว้าง
ไม่ว่าทุกข์รึทรมาน แต่เธอก็ไม่เคยจากกันไปไหน

ตัวฉันนั้นเหลือเวลาเท่าไร เวลาจะเหลืออีกซัก
เท่าไหร่ จะกลับไปและจะทำให้เขาได้รู้ว่าในตอนนี้เพิ่งเจอกับ
ความจริงแท้ เพิ่งรู้ว่าใครที่เขาคอย จะแคร์
ก็เพิ่งจะรู้ตัวในตอนนี้มันก็สายไป

ฉันเองที่ไม่เคยสนหรือใส่ใจ และแม้เธอทำดีเท่าไหร่
แต่กลับรำคาญเธอทุกที

จนสุดท้ายก็เหมือนสิ้นแล้วทุกสิ่ง ในวันนี้ ไม่เหลือเธอ
ให้เดินร่วมทาง สิ่งที่เหลือคือความอ้างว้างกับใจฉันที่
ทรมาน เฝ้าโทษตัวเองซ้ำๆอยู่อย่างนี้

ถ้าฉันจะย้อนเวลาให้กลับคืน ฉันขอรักเธอให้ดีกว่านี้


และสุดท้ายก็เหมือนสิ้นแล้วทุกสิ่ง ในวันนี้ ไม่เหลือเธอให้เดินร่วมทาง
สิ่งที่เหลือคือความอ้างว้างกับใจฉันที่ ทรมาน เฝ้าโทษตัวเองซ้ำๆอยู่อย่างนี้

มันคงสายไป แล้วฉันควรทำอย่างไร และก็รู้ตัวในตอนนี้มันก็สายไป



Create Date : 10 มีนาคม 2554
Last Update : 10 มีนาคม 2554 8:29:47 น.
Counter : 1500 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5