ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
17
18
21
28
30
31
 
 
All Blog
หนึ่ง ณรงค์วิทย์ - ความรักเปลี่ยนแปลงฉัน (เพลงประกอบละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา)





เคยเป็นคนที่รักตัวเองอยู่เพียงผู้เดียว
ไม่สนใจใครใคร อยู่ไปวันวัน
ชีวิตมันล่องลอยไปเรื่อยเปื่อย
เคยเป็นคนไม่เชื่ออะไรในความรักเลย

ไม่หวังได้เจอกับความรักแท้
เพราะคิดว่ามันคงจะไม่มี

เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันเปลี่ยนความคิด
เธอคนเดียวที่ทำให้รู้ว่าตัวฉัน รักเป็น

ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม
มันทำให้ฉันได้เข้าใจ
ว่าชีวิตเรานั้น ยังมีรักที่แท้จริง

ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง
มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่าง
ว่ารักเป็นอย่างนี้ และโชคดีเพียงใดที่ฉันได้มารักเธอ

มีพลังมากมายให้ทำอะไรทุกอย่าง
ก็เพราะคำเดียวคือคำว่ารัก
หนักหนาสักเท่าไหร่ก็ไม่กลัว

เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันเปลี่ยนความคิด
เธอคนเดียวที่ทำให้รู้ว่าตัวฉัน รักเป็น

ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม
มันทำให้ฉันได้เข้าใจ
ว่าชีวิตเรานั้น ยังมีรักที่แท้จริง

ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง
มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่าง
ว่ารักเป็นอย่างนี้ และโชคดีเพียงใดที่ฉันได้มารักเธอ

ฉันไม่เคยรักใครอย่างนี้ แต่ในวันนี้ฉันทำได้ไง
รัก รักเธอที่สุด รัก รักเธอหมดใจ
ฉันไม่เจอเรื่อยไปจนวันสุดท้าย

ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม
มันทำให้ฉันได้เข้าใจ
ว่าชีวิตเรานั้น ยังมีรักที่แท้จริง

ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง
มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่าง

ว่ารักเป็นอย่างนี้ และโชคดีเพียงใดที่ฉันได้มารักเธอ



Create Date : 20 ตุลาคม 2553
Last Update : 20 ตุลาคม 2553 8:24:00 น.
Counter : 1193 Pageviews.

1 comments
  
อ้อ ที่แท้เสียง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ นี่เอง
เพราะ จริง ๆ ด้วย
ละคร ชุดนี่ มีแต่เพลงเพราะ เพราะ ทั้งนั้น



โดย: destiny_ying วันที่: 23 ตุลาคม 2553 เวลา:23:11:35 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5