ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
17
18
21
28
30
31
 
 
All Blog
ป๊อบ ปองกูล - ฉันทำผิดไหม (เพลงประกอบละคร แฝดนะยะ)


ไม่รู้ว่าเพราะอะไร
ไม่รู้และไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องรักเธอ
ไม่เข้าใจ
เหตุผลฉันก็ไม่มี ก็รู้ว่ามันไม่ดี
ที่ไม่อาจควบคุมจิตใจตัวเอง

คำว่ารัก มันบงการให้ฉันทำไป
แม้มันจะเจ็บ ก็ยังจะรัก

ผิดไหม หากรักเธอฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีฉันควรหยุดใจตัวเอง
หรือต้องทำใจไม่คิดอะไร
หรือควรทำอย่างไร
เธอ บอกฉันทีฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีให้ฉันได้เจอความจริง
ให้ฉันทำใจ เลิกหวังไปไกล
และรับความจริงเสียที

สุดท้ายไม่รู้เป็นไง
ที่รู้ที่ฉันเข้าใจ
คือวันนี้ฉันรักเธอ รักล้นใจ
จากนี้ฉันต้องทำไง
ก็ยังไม่รู้จริงจริง
ยังไม่เจอหนทางใดให้เดินไป

คำว่ารัก มันบงการให้ฉันทำไป
แม้มันจะเจ็บ ก็ยังจะรัก

ผิดไหม หากรักเธอฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีฉันควรหยุดใจตัวเอง
หรือต้องทำใจไม่คิดอะไร
หรือควรทำอย่างไร
เธอ บอกฉันทีฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีให้ฉันได้เจอความจริง
ให้ฉันทำใจ เลิกหวังไปไกล
และรับความจริงเสียที

ผิดไหม หากรักเธอฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีฉันควรหยุดใจตัวเอง
หรือต้องทำใจไม่คิดอะไร
หรือควรทำอย่างไร
เธอ บอกฉันทีฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีให้ฉันได้เจอความจริง
ให้ฉันทำใจ เลิกหวังไปไกล
และรับความจริงเสียที



Create Date : 08 ตุลาคม 2553
Last Update : 2 ธันวาคม 2553 9:21:44 น.
Counter : 1447 Pageviews.

3 comments
  
สวัสดีค่ะ..

เรื่องนี้ท่าทางจะสนุกนะค่ะ..

มาแทน วนิดา ใช่ไหมค่ะ..

เพลงก็เพราะดีนะค่ะ..

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:10:09:24 น.
  
ด้วยรักและคิดถึงนะนะ อิอิ สุขสบายกายใจสำราญรื่นเริงเช่นเดิมไหมคะพี่สาว
โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:15:24:37 น.
  

วันนี้เป็นวันพระ เริ่มต้นเทศกาลกินเจ
อ้อมแอ้มเริ่มทานเจตั้งแต่เมื่อวานค่ะ
ครบรอบบริจาคเลือดครั้งที่ 77 ค่ะ
ได้ของแจกมามากมาย
มีหนังสือพระนิพนธ์ของสมเด็จพระสังฆราชฯ
ขนมปังเจ น้ำผลไม้และถุงเลือด(ของเล่น)
ร่วมอนุโมทนาบุญไปกับอ้อ้มแอ้มด้วยนะค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:16:43:26 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5