มิถุนายน 2554

 
 
 
17
18
28
30
 
 
5 มิถุนายน 2554
All Blog
THE MOUSSES - ลัก




คำร้อง พงศกร ลิ่มสกุล/ประเวช
นพนิราพาธ
ทำนอง พงศกร ลิ่มสกุล
เรียบเรียง The Mousses/ประเวช นพนิราพาธ/ดนัย
ธงสินธุศักดิ์


วันที่เธอเดินจากฉันไป
กลับเหลือไว้เพียงรอยน้ำตา
ทิ้งฉันให้นอนคนเดียวเปล่าเปลี่ยวไม่หายใจ
จำ จำ ยังจำได้ดีว่ามีใครที่เดินเข้ามา
แล้วลักพาตัวกับใจเธอไป
ลอยหายไปในอากาศ
ไปอยู่ที่ไหน ป่านนี้จะเป็นเช่นไร
สบายดีไหม ยังคิดถึงเธอคนดี

กลับมานะ ขอเธอคืนกลับมาได้รึเปล่า
มาอยู่กับฉันก่อน อย่าเพิ่งหนีฉันไป
ได้ยินไหม ว่ารักเธอหมดใจ
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย
จะซื้อเธอคืนไม่ให้ไป เท่าไหร่ก็ยอม

รอคอย
และยังห่วงเธอทุกนาทีอยากจะออกไปหา
ไปตาม ไปเจอ ไปดู แต่ไม่รู้จะตามยังไง
ไปอยู่ที่ไหน ป่านนี้จะเป็นเช่นไร
สบายดีไหม ยังคิดถึงเธอคนดี

กลับมานะ ขอเธอคืนกลับมาได้รึเปล่า
มาอยู่กับฉันก่อน อย่าเพิ่งหนีฉันไป
ได้ยินไหม ว่ารักเธอหมดใจ
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย
จะซื้อเธอคืนไม่ให้ไป เท่าไหร่ก็ยอม
หรือจริงจริงเธอไม่ได้โดนลักพาตัวไป
เเต่เธอเต็มใจไปกับเขาเองใช่ไหม
ใช่ไหม ใช่ไหมคนดี

กลับมานะ ขอเธอคืนกลับมาได้รึเปล่า
มาอยู่กับฉันก่อน อย่าเพิ่งหนีฉันไป
ได้ยินไหม ว่ารักเธอหมดใจ
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย
จะซื้อเธอคืนไม่ให้ไป
จะรั้งเธอไว้ไม่ให้ไป จากฉัน
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย
หมดตัวก็ยอมไม่เป็นไร แค่เธอกลับมา



Create Date : 05 มิถุนายน 2554
Last Update : 5 มิถุนายน 2554 8:49:44 น.
Counter : 1144 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5