เมษายน 2554

 
 
 
 
 
4
12
15
16
19
20
25
 
All Blog
คริสติน่า อากีล่าร์ - สุด...สุด



คำร้อง Tiw Cactus
ทำนอง/เรียบเรียง George SevenDogs


บนสวรรค์อยู่ตรงนั้น มันก็คงไม่ตึกๆ
มันก็คงไม่คึกเท่าไหร่
แต่ตอนนี้อยู่กับฉัน ใจของเธอเต้นตึกๆ
ใจของเราเริ่มร้อนแรง

หัวใจมันร่ำร้อง จะให้พอได้ไง
เอาอีกนิดต่ออีกนิดเร้าใจ
เพลิดเพลินไปกับแสงสี
ที่มันหลากหลาย...เธอกับฉัน

มาอีกนิด เข้ามาชิด จังหวะของเรา
ขอเพียงเธอยอมเป็นเธออย่าเก็บเอาไว้
ใกล้อีกนิด เอาให้ชิด สะกิดหัวใจ
ฉันไม่ไปที่ไหนเธอก็รู้
ยังไงฉันก็ยังอยู่

ที่ตรงนั้นมีใครไหมคนที่ยังต้อง
อึดอัดคนที่ไม่เคยระบาย
บอกกับฉันหน่อยได้ไหฉันจะช่วยให้สุดสุด
ทำให้เธอได้ก้าวไป

หัวใจมันร่ำร้อง จะให้พอได้ไง
เอาอีกนิดต่ออีกนิดเร้าใจ
เพลิดเพลินไปกับแสงสี
ที่มันหลากหลาย...เธอกับฉัน

มาอีกนิด เข้ามาชิด จังหวะของเรา
ขอเพียงเธอยอมเป็นเธออย่าเก็บเอาไว้
ใกล้อีกนิด เอาให้ชิด สะกิดหัวใจ
ฉันไม่ไปที่ไหนเธอก็รู้
ยังไงฉันก็ยังอยู่

หัวใจมันร่ำร้อง จะให้พอได้ไง
เอาอีกนิดต่ออีกนิดเร้าใจ
เพลิดเพลินไปกับแสงสี
ที่มันหลากหลาย...เธอกับฉัน

มาอีกนิด เข้ามาชิด จังหวะของเรา
ขอเพียงเธอยอมเป็นเธออย่าเก็บเอาไว้
ใกล้อีกนิด เอาให้ชิด สะกิดหัวใจ
ฉันไม่ไปที่ไหนเธอก็รู้
ยังไงฉันก็ยังอยู่

ใกล้อีกนิด เอาให้ชิด สะกิดหัวใจ
ฉันไม่ไปที่ไหนเธอก็รู้
ยังไงฉันก็ยังอยู่



Create Date : 27 เมษายน 2554
Last Update : 27 เมษายน 2554 8:13:33 น.
Counter : 1217 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีค่ะคุณNilz..

คุณคริสติน่าจะเล่นคอนเสิร์ต เลยมีเพลงปล่อยออกมาเน้อะ..

อ้อมแอ้มมีเลขเด็ดมาฝากนะค่ะ

ขอให้โชคดีนะค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 27 เมษายน 2554 เวลา:8:50:31 น.
  
ไม่แก่หรอกครับพี่นิ แค่หลานๆ เราโตเร็วเท่านั้นเอ๊งงง


โดย: KyBlueSky วันที่: 27 เมษายน 2554 เวลา:13:33:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5