เมษายน 2554

 
 
 
 
 
4
12
15
16
19
20
25
 
All Blog
Kal,ตีน่า - ฉันรู้ว่าเธอรู้ (เพลงประกอบละคร หอหึหึ)


คำร้อง ปัญญา ปคูณปัญญา
ทำนอง/เรียบเรียง เรืองกิจ ยงปิยะกุล


ความในใจเก็บไว้มานาน
ไม่เคยที่จะพูดไป
มองตาเธอก็ดูเหมือนรู้ใจ
ถึงฉันไม่บอกสักคำ
เธอรู้..ว่าฉันมีใจใช่หรือเปล่า
ไม่ต้องเดาให้ลำบาก
เธอรู้..ว่าฉันชัดเจนก็เห็นกันอยู่
รู้ใช่ไหมว่ารัก

เมื่อฉันรู้ว่าเธอรู้ว่าฉันคิดอะไร
แต่สิ่งที่ฉันไม่รู้คือใจเธอคิดยังไง
ถ้ารู้แล้วแต่ไม่รัก ก็ไม่เป็นไร
เรื่องนั้นไม่สำคัญ
ต่อให้ไม่รักกัน ฉันก็รักเธอ
ในใจเธอจะคิดอะไร
ปล่อยให้เป็นเรื่องของเธอ
เรื่องของฉันก็คือฉันรักเธอ
เรื่องใครฉันไม่สนใจ

เธอรู้..ว่าฉันมีใจใช่หรือเปล่า
ไม่ต้องเดาให้ลำบาก
เธอรู้..ว่าฉันชัดเจนก็เห็นกันอยู่
รู้ใช่ไหมว่ารัก

เมื่อฉันรู้ว่าเธอรู้ว่าฉันคิดอะไร
แต่สิ่งที่ฉันไม่รู้คือใจเธอคิดยังไง
ถ้ารู้แล้วแต่ไม่รักก็ไม่เป็นไร
เรื่องนั้นไม่สำคัญ ต่อให้ไม่รักกัน
ฉันก็รักเธอ

ไม่ว่าเธอเก็บความรักไว้ข้างใน
หรือว่าจิตใจเราอาจไม่ตรงกัน
ก็ไม่สำคัญ ไม่จำเป็นทั้งนั้น
ฉันไม่จำเป็นจะต้องรู้

เมื่อฉันรู้ว่าเธอรู้ว่าฉันคิดอะไร
แต่สิ่งที่ฉันไม่รู้คือใจเธอคิดยังไง
ถ้ารู้แล้วแต่ไม่รักก็ไม่เป็นไร
เรื่องนั้นไม่สำคัญ ต่อให้ไม่รักกัน
ฉันก็รักเธอ



Create Date : 13 เมษายน 2554
Last Update : 13 เมษายน 2554 10:13:13 น.
Counter : 1382 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5