มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
10
24
26
 
 
All Blog
ปนัดดา เรืองวุฒิ, ต้าร์ Mr.Team - สั่งใจไม่ฟัง เพลงประกอบละคร เชลยศักดิ์




ได้แต่ถามตัวเอง มันเปลี่ยนไปเมื่อไร
เปลี่ยนทั้งใจของคนที่แสนเย็นชา
บางอย่างข้างในหัวใจ เริ่มจะลึกซึ้งขึ้นอย่างช้าช้า
ตลอดเวลาไม่รู้ตัวเลย

เจอความอ่อนไหวในสายตา
เวลาที่เราใกล้กันไม่กล้าจะคิดจะฝัน
แล้วฉันควรจะทำเช่นไร

อย่างกับใจของฉัน ไม่เป็นของฉัน
สั่งมันไม่เคยฟัง
จะบอกมันกี่ครั้งว่าไม่มีทาง
ก็ยังไปรักเธอ

แต่ที่ใจของฉัน ก็ยังดื้อรั้น
ห้ามมันไม่ไหว อย่างไรก็รักเพียงเธอ
และมันไม่มีวันยอมเปลี่ยนใจ

อยากชนะยังไง ใจก็ยอมแพ้เธอ
เมื่อฉันเผลอฉันผิดที่คิดมีใจ
ฉันอาจทำเป็นไม่แคร์ แต่ว่าลึก ๆ ก็แอบหวั่นไหว
ต้องเก็บซ่อนไว้ รู้ได้คนเดียว

ต่อให้เข้มแข็งสักเท่าไหร่
แต่ใจก็อ่อนให้เธอ
และเป็นอย่างนั้นเสมอ
ฉันยกใจให้เธอครอบครอง

อย่างกับใจของฉัน ไม่เป็นของฉัน
สั่งมันไม่เคยฟัง
จะบอกมันกี่ครั้งว่าไม่มีทาง
ก็ยังไปรักเธอ

แต่ที่ใจของฉัน ก็ยังดื้อรั้น
ห้ามมันไม่ไหว อย่างไรก็รักเพียงเธอ
และมันไม่มีวันยอมเปลี่ยนใจ

อย่างกับใจของฉัน มันไม่เป็นของฉัน
สั่งมันไม่เคยฟัง
จะบอกมันกี่ครั้งว่าไม่มีทาง
ก็ยังไปรักเธอ

แต่ที่ใจของฉัน มันก็ยังดื้อรั้น
ห้ามมันไม่ไหว อย่างไรก็รักเพียงเธอ
และมันไม่มีวันยอมเปลี่ยนใจ


สั่งใจไม่ได้สักครั้ง ห้ามมันไม่ฟังเพราะรักเพียงเธอ



Create Date : 15 มกราคม 2553
Last Update : 23 กันยายน 2553 7:50:02 น.
Counter : 1153 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5