มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
10
24
26
 
 
All Blog
แอน ธิติมา ประทุมทิพย์ - หนึ่งนาทีที่ยาวนาน



ความจริงไม่เห็นกัน มันน่าจะดี
เรื่องราวต่างๆที่มี น่าจะจบไป
พอเราไม่พบกัน ฉันกลับแปลกใจ
ที่มันยังคิดถึงเธอ ฉันไม่เข้าใจตัวเอง

จากไม่เคยอ่อนแอ แพ้ใครไม่เป็น
กลับอ่อนไหวให้เห็น ต้นเหตุมันเป็นเพราะเธอ

หนึ่งชีวิตที่ฉันมี หนึ่งนาทีไม่เคยนาน
มันผ่านไปเพียงแค่อึดใจ
ไม่เคยคิดว่าสักวัน แค่เพียงฉันขาดเธอไป
ทุกเวลานาทีของหัวใจ ช่างแสนนาน

อะไรที่หายไป ใจเพิ่งจะรู้
ร่องรอยต่างๆ เหลืออยู่ ช่วยเตือนให้จำ
ทำไมไม่เหมือนเดิม ใจเกิดคำถาม
ที่ฉันเคยมองข้ามไป ฉันเพิ่งเข้าใจตัวเอง

จากไม่เคยอ่อนแอ แพ้ใครไม่เป็น
กลับอ่อนไหวให้เห็น ต้นเหตุมันเป็นเพราะเธอ

หนึ่งชีวิตที่ฉันมี หนึ่งนาทีไม่เคยนาน
มันผ่านไปเพียงแค่อึดใจ
ไม่เคยคิดว่าสักวัน แค่เพียงฉันขาดเธอไป
ทุกเวลานาทีของหัวใจ ช่างแสนนาน

หนึ่งชีวิตที่ฉันมี หนึ่งนาทีไม่เคยนาน
มันผ่านไปเพียงแค่อึดใจ
ไม่เคยคิดว่าสักวัน แค่เพียงฉันขาดเธอไป
ทุกเวลานาทีของหัวใจ ช่างแสนนาน



Create Date : 11 มกราคม 2553
Last Update : 22 กันยายน 2553 19:09:39 น.
Counter : 1349 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5