อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 มกราคม 2553
 

ตำรวจคือตัวอะไรในสังคมไทย?...เมื่อ..ฉี่ม่วงและคำว่าข้าราชการที่น้ำหน้าตำรวจไทย...

เมื่อคืนวันที่20 มค. เวลาประมาณตี 1 กว่าๆ
ผมออกไปธุระต้องผ่านเส้นทางหลัง รพ. วชิระ
เจอด่านตรวจ สน.สามเสน
เรียกตรวจค้นและยิดบัตรประชาชนไว้ ผมก็ให้ความร่วมมือในการตรวจค้นโดยดี
แต่ จนท กลุ่มดังกล่าว รื้อคุ้ยไปทั้งรถข้าวของกระจุยกระจาย
ซักพักตรวจเจอไวอะกราแผงใหม่ๆที่เพื่อนซื้อมาฝาก
ก็บอกว่าเนี่ยแหละเจอแล้วของผิดกฏหมายขอยึดของกลาง
จากนั้นนำผมไปตรวจฉี่แบบกระดาษลิบมัส เพราะมั่นใจว่าผมเสพยาบ้า
ผลออกมามีแถบสีม่วงขึ้นหนึ่งแถบ
จนท. บอกว่าผมเข้าข่ายต้องสงสัยเสพยาบ้า ต้องไปตรวจที่ รพ.
ซึ่งผมก็ไม่ไ่ด้กลัวอะไรเพราะผมไม่เคยข้องแวะกับวงการยาเสพติด
แต่ จนท.ทำทีเข้ามาคุย พร้อมกับบอกว่า ช่วยๆ แล้วกัน ฉี่สีม่วงนะเนี่ย
โดนข้อหาเสพแน่ๆแถมมีไวอะกร้าด้วย
เงินที่ติดตัวแค่ห้าร้อยเนี่ย ขอแล้วกัน จะได้ปล่อยๆไป
ผมก็เอาหละเวลาก็ดึกมาก เพื่อตัดปัญหาจึงให้ไปเพื่อแลกกับบัตรผมที่เขายึดไว้
ผลคือ เขาว่าเขา ทำบัตรประชาชนผมหายครับ

สรุปความเสียหาย
- รถโดนรื้อค้นซะเละไปหมด โดนรื้ออกมากระจุยกระจายของแตกหักง่ายเช่นพระเครื่องก็บิ่นหัก
- จนท. ขอบริจาคค่าอาหารสุนัขเป็นเงินไป 500 กับไวอะกร้าหนึ่งแผง
- บัตรประชาชนที่จนท. ทำหาย

คำถามที่อยากทราบด้วยความสงสัย....
- ฉี่สีม่วง วัสดุตรวจต้องมีปัญหาแน่นอน เพราะในรอบหลายๆเดือนที่ผ่านมา ผมไม่มีเคยกินยาอะไรแม้แต่พารา
- ข้าราชการ ความภูมิใจในความเป็นขี้ข้านายหลวงทำเพื่อปวงประชาเนี่ย ตำรวจไม่รู้จักแล้วใช่มั๊ยครับถึงไ้ด้จ้องแต่ตั้งด่านรีดไถ

ภาพลักษณตำรวจไทยวันนี้นอกจากเป็นคำถามแก่สังคมว่าหลวงจ้างไว้ทำไม
นอกจากไม่เคยช่วยอะไรประชาชนไทยได้
ยังกลายเป็นพวกรีดไถที่มีสี
อยากขอให่ตำรวจไทยคืนคำว่า "ข้าราชการ" แก่นายหลวงท่านไปเถอะ
เพราะท่านๆกำลังดึงให้เกียรตินายหลวงเสียหายเพราะท่านๆ
เพราะผมว่าตอนนี้ผมก็คนนึงเกิดคำถามว่า
ตำรวจคืออะไรในสังคมไทยกันแน่?

Ps: หากท่านใดต้องการความร่วมมือและข้อมูลใดๆเพิ่มเติมผมก็ยินดีให้ความร่วมมือครับ



Create Date : 21 มกราคม 2553
Last Update : 21 มกราคม 2553 10:54:26 น. 3 comments
Counter : 922 Pageviews.  
 
 
 
 
เจองี้ก็เซ็งเลยเนอะ ... เคยเจอ แต่ไม่ขนาดนี้อ่ะ..
ก็เลยมีอคติกะตำรวจมาตลอดเลยอ่ะ
 
 

โดย: star_paradise วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:11:16:35 น.  

 
 
 
สวัสดีตอนบ่ายครับ หนังท้องตึง หนังตาย่อน เจ้านายก็ไม่อยู่ หลับดีฝ่า z Zz ZZ
 
 

โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:14:14:22 น.  

 
 
 
ผมเคยโดนเรียกตรวจ 2 ขีด มันบอกมีสาร ผมก็ไม่รุไม่เคยตรวจ ก็ไม่ได้เคยใช้ยาไรเลย มันจะพาไป รพ ผมก็อนากรู้ว่ามันสารไรแน่ ก็ไปก็ไป พอมันไปที่รถก็บอกว่า ผลไม่เคลัยร ปล่อยตัวเราไปละกัน กลับมาเสิชกูเกิ้ล ปรากฎว่า 2 ขีดมันปลอดสาร เจ็บใจมากกครับ
 
 

โดย: bb IP: 203.144.233.51 วันที่: 21 พฤษภาคม 2555 เวลา:11:25:06 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com