อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 มิถุนายน 2554
 

นั่งดูแม่ลูกฝรั่งทะเลาะกันได้ .. นิสัยพ่อ รึ แค่ ชาวต่างชาติ?

โดนเรียกไปแก้ไขงานในคอนโดหรูกลางเมือง
ขณะที่เข้าไป...
ลูกสาวตัวน้อยเสียงแจ๊วๆ ขณะัที่แม่ยืนคีบบุหรีมือสั่น
" your..fault..."
ต่างตะโกนใส่กันเสียงสั่นห้อง
เสียงที่กราดเกรี้ยวของแม่
และเสียงร่ำไห้ของลูก
"เธอผิด...." และเสีบยงที่ดังกว่าไม่แพ้กัน
"..... เธอนั่นหละผิด..."
.. ผม มอง ยิ้ม และอยากพูด..
.... ที่สุดชายฝรั่งสูงวัยก็ดินออกมา...
ภรรยาเขาเดินฉากออกไป
ขณะที่ เขาเดินไปโอบกอดเด็กน้อยไว้
"มีปัญหาอะไร".. เสียงนุ่มนิ่มออกจากชายท่าท่าแข็งกร้าว
"... @$&^_)&#@^%*)W..."
เสียงฟ้องระส่ำดังออกจากปากเจ้าตัวน้อย

เขาว่า "เอาหละ .. ถ้าหนูผิด แม่จะทำอะไรหนู"
"แม่จะตีหนู" เธอฟ้อง

เขาตอบ "แล้วเธอตีรึยัง สิ่งนั้น หนูจะไม่ทำอีกได้มั๊ย"
เด็กน้อยยืดอกตอบ .." ได้"

เขาต่อ.. "แล้วถ้าแม่ผิดละ หนูจะทำไง?"
เธอจีบปากจีบคอ " หนูจะตีแม่"

เขาถามลดเสียง "หนูไม่กลัวแม่เจ็บเหรอ"
เธอเสีบงมั่น "ไม่ แม่ผิด "

เขาว่า "หนูไม่รักแม่เหรอ?"
".... ... " อึกอัก...
"หนูรักแม่" พลางหันหน้าเปื้อนน้ำตา
ไปมองแม่ที่หลบไปข้างนอก

เขาว่า "ถ้ารักแม่แล้วให้อภัยแม่ไ้ดรึเปล่าละ ? ไปกอดเธอซิ"
.. เจ้าตัวน้อยพยักหน้า พลางถลา
"มามี๊.....มามี๊.....มามี๊....."

เขาสบตาผม
เรายิ้มให้กัน
ไม่รู้นะ .. ลูกผู้ชายก็คิดคล้ายกัน
ไม่ว่าฝรั่งรึคนไทย
ถ้าเขาคนนั้น เป็นลูกผู้ชายพอ
แล้วผู้หญิงละ?


Create Date : 21 มิถุนายน 2554
Last Update : 21 มิถุนายน 2554 22:16:38 น. 3 comments
Counter : 821 Pageviews.  
 
 
 
 
แวะมาเยี่ยมค่ะ ทักทายค่ะ

แวะชมบล็อกของน้ำชาได้ค่ะ อย่าลืม Vote ให้ด้วยนะค่ะ

ThaiLand Travel สถานที่ท่องเที่ยว

 
 

โดย: nonguide วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:22:44:50 น.  

 
 
 
ซึ้งมากค่ะ
 
 

โดย: ปลายขุนเขา วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:20:15:28 น.  

 
 
 
และกินใจด้วย
 
 

โดย: ปลายขุนเขา วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:20:16:52 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com