อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
25 สิงหาคม 2555
 

แด่ข้าวเปลือกแสนสวย และบทเรียนชีวิตของพวกฉันเลิศ

ผมรู้จักผู้หญิงคนนึง
คนทีมีพร้อมไปในทุกๆเรื่อง
หน้าตา เงินทอง ฐานะ การศึกษา ฯลฯ
เราเริ่มต้นรู้จักกันด้วยความมีปัญหาของเธอ
และคำหลอกลวงของเธอ(แค่ผมมองข้ามมันไป)
ด้วยความเป็นคนที่ใครๆก็เสนอให้
เธอมองผมเป็นแค่...
ของเล่นสนองความต้องการเธอแบบคนอื่นๆทั่วๆไปในชีวิต
เป้นแค่สิ่งที่เธอสามารถสร้างเรื่องต่างๆมาประกอบ
ให้ผมเชื่อและทำตามความต้องการเธอให้ได้
เพราะมันเป็นความเคยชินของชีวิตเธอแบบนั้น
(ทั้งที่จริงๆมันไม่กินกับปัญญาผมเลยในหลายๆเรื่อง)
ถ้าใครไม่ให้ก็ผละไปซะ ...
เดี๊ยวก็จะมีคนมาสนองตอบใหม่ไปเรื่อยๆ
เธอปรามาศดูถูกผมไว้ต่างๆนานา
หลอกลวงกันไว้ไม่ใช่น้อย
ทำอะไรไม่เคยแคร์กัน
แต่เวลาอยากได้ประโยชนแคร์หนักหนา
อะไรนิดหน่อยเป็นไมไ้ด้
ต้องคอยระแวงรอยอดีตที่จะกลับมาข้องเกี่ยว
คนอื่นไม่ตรงใจคือร้ายหมด
...
แนวคิดว่า คนอื่นมีอะไรดีสู้ฉันได้.. ฉันเลิศ
...
ทำให้เกิดคำถามเช่น
แฟนใหม่ของแฟนเก่ามีอะไรดีกว่าเธอ สวยสู้เธอไม่ได้ฯลฯ
ผมตอบด้วยคำง่ายๆว่า ...
ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่มีอะไรดีกว่า แต่ตอนนี้แฟนคุณนะไปกับเค้าแล้ว
คิดซิขนาดเค้าแย่กว่าคุณมากมาย ทำไมแฟนคุณยังผละไปได้
แต่เธอไม่เคยได้มองหาข้อด้อยของตนเองเลย
และแล้วก็เข้าสู่วงจรเดิมๆของคนแบบนี้
เธอก็ผละไป
กับชายคนนั้น
มันเป็นเพียงความอยากชนะอยากได้ใหม่ๆ่ขอเธอไปเรื่อย
ที่สุด ...
ชายแสนดีที่เธอรักสุดใจขนาดทิ้งพ่อเธอไป
ชายแสนดีที่ผมบอกว่าอย่าคบ
(แต่ได้กลับมาเป็นคำปรามาศชุดใหญ่
พร้อมกับการผละจากไป)
.... ในเวลาที่เธอท้อง
ชายคนนั้นก็ ขอเลิกและไร้ความใส่ใจ
เธอหาทางออก
เธอเกาะฟางไล่มาทุกเส้น
(ซึ่งถ้าไม่อยู่ในสถานะการณ์เช่นนี้
เธอคงมีฟางให้เกาะได้ซักเส้น)
แต่นี่มัน... ร่วง...
จนร่วงลงมาถึงผม
ที่เธอต้องเผชิญกับคำตอบกลับชุดใหญ่ตามสไตล์ผม
แต่ที่ผมโต้กลับ เพราะ...
ผมต้องการให้เกิดคำว่า.... สำนึก
ถ้าผมอุ้ม ด้วยความเคยชินชีวิตแบบข้าวเปลือกของเธอ
เธอก็จะวนกลับไปเป็นคนข้าวเปลือก ที่มีแต่เปลือกเหมือนเดิม
เป็นคนที่มองเห็นแต่ ตนเองดี
เห็นแต่ข้อดีของตน
ก็ฉัน เลิศ
คนแก้ปัญหาด้วยการตัด
และสุดท้ายที่ได้ข่าว
เธอซึ่งบอกว่ารักลูกในท้องมากมาย
ตัดปัญหานี้ด้วย... ซาแนค 6 เม็ด

ผมรู้ว่ามีหลายคนมีภาพทับซ้อนของเธออยู่
คนที่มีแต่คำว่า ... ฉันดี ฉันเลิศ
ในยามโชคดีชีวิตไม่ล้ม ไม่เดินสู่จุดหนักหน่วง
คุณก็ยังเป็น เปลือกข้าวได้
แต่แค่ไก่จิก คนมีแต่เปลือกอย่างคุณคุณแตก
ไก่มันยังคาย
ก็หวังว่า คงเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครอีกหลายๆคน
สุขสวัสดิ์ดีจงมีแด่ทุกคน
แค่เปลือกข้าวสวยที่ฉันเลิศ
มันอาจจะจบด้วยการตัดกระทั่งชีวิตตน


Create Date : 25 สิงหาคม 2555
Last Update : 25 สิงหาคม 2555 1:30:24 น. 1 comments
Counter : 668 Pageviews.  
 
 
 
 
มุจรินทร์ ฆะระบุตร อีแพรว เลขบัตรประชาชน 1412000062681 เกิด 13 ตุลาคม 2536ที่อยู่ 55หมู่8 ต.สร้างคอม อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี บิดาชื่อนายเมรี ฆะระบุตร พีน้องอีก 2คนของอีดอกทองมุจรินทร์ชื่อ นายนัฐกรณ์ ฆะระบุตร และนายกฤษดา ฆะระบุตร ผู้หญิงคนนี้ทำลายครอบครัวคนอื่น เป็นเมียเก็บผู้ชายที่เขามีลูกมีเมียแล้วอยู่ 2ปี (ระหว่าง 2557-2558) ทั้งๆที่ยังเรียนไม่จบ และรู้มาตลอดว่าผู้ชายมีครอบครัวแล้ว ทำให้ผู้หญิงด้วยกันต้องตกนรกทั้งเป็น ต้องอยู่กับความทรงจำอันเลวร้ายไปชั่วชีวิต ขอให้เอาเงินที่ผู้ชายไปเลี้ยงดูมาคืนก็หน้าด้านหนีไปเฉยๆ ขอให้ผลกรรมที่มันได้ทำไว้กับครอบครัวคนอื่นจงตกถึงครอบครัวของมันบ้าง ขอให้ตราบาปจงติดอยู่ในใจมันไปชั่วชีวิต พ่อแม่มันที่ไม่รู้จักสั่งสอนเลือดเนื้อให้รู้จักผิดชอบชั่วดี ปล่อยให้ไปทำร้ายคนอื่น จงได้รับกรรมที่ลูกสาวตัวเองได้ก่อไว้ด้วยเถิด ขอให้แรงอธิษฐานในครั้งนี้จงส่งไปยังครอบครัวฆะระบุตรด้วยเถิด #mudjarinkharabut #mudjarin #kharabut #pepraew #pepraew13 #มุจรินทร์ฆะระบุตร #มุจรินทร์ #ฆะระบุตร #เมรี ฆะระบุตร
 
 

โดย: ให้ค่าแต่ความรู้สึกตัวเอง แต่ไม่นึกถึงจิตใจคนอื่น มุจรินทร์ ฆะระบุตร IP: 134.196.149.27 วันที่: 19 มิถุนายน 2559 เวลา:22:53:55 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com