อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 ธันวาคม 2551
 

บอกเลิกแค่เนี๊ยทำไมต้องโทรฟ้องพ่อ?

น้องคนนึงมาบ่นกับผมเรื่องแฟนเก่าราวี
ทั้งๆที่เธอไปมีคนใหม่แล้วแต่แฟนเก่าก็ยังโทรหาพ่อเธอ
"พี่ทำไมเขาต้องโทรบอกพ่อด้วยว่า หนูเลิกกับเขาแล้ว" เธอบ่น
ผมเลยตอบไป "อือ ก็เราติดค่าแชร์มันไม่ใช่เหรอ"
"อ้าวพี่ .. ก็โทรบอกหนูได้ ทำไมต้องโทรหาพ่อ"
"ก็เราเปลี่ยนเบอร์มือถือหนีมันไม่ใช่เหรอ"
เธฮยังสาดอารมณ์ใส่มาอีก
"อ้าวพี่ก็หนูเสียหายนะ ค่าแชร์นะอยากทวงก็ทวงเลย"
"แล้วเราเสียอะไรละ? ตัว... เหรอ คุณโสดซิงค์ไปเสียเขาคนแรกเหรอ"
เสียงเธอพูดแบบเสียอารมณ์ว่า
"โธ่พี่คนสมัยนี้ใครเค้าคิดเรื่องซิงค์กัน"
"อ้าวก็ใช่ไง ก็พวกคุณมองมันไม่มีค่าแล้ว ถ้างั้นคุณเสียอะไรล่ะ"
เธอยังพยายามยกความต่างของผมกับเธอว่า
"โอ๊ย คนอย่างพี่จะรู้อะไร เคยแต่ซื้อ ไม่เคยได้ความรักหรอก"
"ก็ถ้าคุณคิดว่าการมีเซ็กส์ของผมกับคุณต่างกัน
มันต่างตรงไหน ผมจ่ายเงินเป็นครั้งๆ และเขาก็จ่ายเป็นค่าแชร์ที่คุณเบี้ยวนี่ไง"
(และถ้าเช่นนั้นตัวคุณต่างอะไรกับคนขายบริการที่ผมซื้อล่ะ)
และผมเห็นความต่างอย่างชัดเจนระหว่างผมกับเธอ
ผมมีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติของผม และผมเลือกจะค้าขายอย่างเป็นธรรม
สรุปผลความสัมพันธุ์ของผมกับคนที่ขายตัวทั้งหลายเราต่างพึงใจในการเริ่มและจบของเรา
พวกเธอมีความต้องการทางใจ และเขาเลือกจะไม่ค้าขาย เพราะเขาว่ามันคือรัก
สรุปผลความสัมพันธ์ของพวกเขา ต่างก็หักหลังทุจริตซึ่งกันและกัน
เขาทรยศต่อหัวใจเธอ(รึเปล่า) เธอทรยศต่อทรัพย์สินของเขา
แล้วทั้งคู่ต่างก็ตอบตัวเองด้วยเสียงรอบข้างว่า ตนเองถูกต้อง
ผมถาม "แล้วพ่อเราว่าไงล่ะ"
"พ่อบอกเสียตัวไปแล้วก็อย่าไปคืนเงินมัน"
(อือ เค้าถึงว่าบางทีก็ควรรักบางสิ่งมากกว่าพ่อแม่นะ ว่ามั๊ย
ศักดิ์ศรีเนี่ย เงินซื้อได้ด้วยเหรอ เอาเถอะคนเราก็จะได้ตามตนเองไข่วคว้า แง่บๆ)



Create Date : 22 ธันวาคม 2551
Last Update : 22 ธันวาคม 2551 11:29:36 น. 2 comments
Counter : 513 Pageviews.  
 
 
 
 
สวัสดีค่ะ..

ส่งความปรารถนาดีมาให้ในช่วงเวลาดีๆนะค่ะ

zwani.com myspace graphic comments

ขอให้มีความสุขตลอดทั้งปีนะค่ะ
 
 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:11:55:09 น.  

 
 
 
อืม...นะ น่าหนักใจ
 
 

โดย: redclick วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:16:51:18 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com