อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 มกราคม 2553
 

หมูหมดรักผัวแล้ว หนูรักทอมคนนี้แต่พี่ หนู...

แม่บ้านท่านนึง...เธอว่าเธอรักทอม
และตอนนี้เธอหมดรักสามีเธอแล้ว

เมื่อก่อน การงานของเธอคืองานบ้าน
ขณะที่สามีออกไปทำงานหาเลี้ยง แบบกระท่อนกระแท่น
เธอก็ชอบมาบ่นว่า ซักผ้าจนมือเปื่อยสามีไม่เคยเห็นใจ
อยากไปเที่ยวนอกบ้านสามีก็บอกว่าไม่ไป(ไม่มีเงินฟุ่มเฟือย)
เขากลับบ้านก็ดึกต้องมานั่งคอยเป็นห่วงเขาเป็นอะไร
ในที่สุดเมื่อเธอเจอทอมรูปเกือบงามมาจีบ
เธอก็เริ่มหลงไหล เงินทองที่สามีหามาได้ก็เอาไปปรนเปรอ
เธอว่าเขารักเธอดี ดูซิชวนไปเที่ยวก็ไป ตามใจเอาใจทุกอย่าง
อยู่ใกล้ๆตลอดเวลาที่เธอเหงา(ก็ไม่ได้ทำงานนิหว่า)
ผมก็ได้แต่เตือน... คิดรอบๆ มองดีๆ
จนวันนึุง สามีทำร้ายเธอ ขู่เธอ
แล้วเธอก็ไล่เขาไปจากชีวิต
ผมถามจนได้ใจความว่า สามีจับได้ว่า
เธอมีชู้(กับทอม)เขาจึงลุแก่โทสะ
และจากตรงนั้นคือจุดฝังใจที่เธออภัยเขาอีกไม่ได้
แม้ว่าหลังจากนั้นเขาจะพยายามมาทำดีเพื่อขออภัย
ขณะเดียวกันทอมที่เธอเคยว่าดีมากมาย
เมื่อเธอขาดปัจจัยในการยังชีพมันก็เริ่มระหองระแหง
อย่างที่ผมเคยบอกเธอ
ยานั้นมักขม น้ำตาลนักมักหวาน
ดังนั้นสงสัยไว้ก่อนว่าอะไรหากหวาน
มันย่อมมีอะไรแปร่งๆเสมอๆ
กิ๊กสามารถพูดอะไรก็ได้ให้อีกฝ่ายพึงใจ แม้ว่าจะโกหก
เพราะเขาไม่ได้รับภาระของเธอและเขากำลังอยากได้
แต่สามีที่แบกภาระของเธอไ้ว้ ก็ลูกผู้ชายนะเลยโกหกไม่ลง
ไม่จำเป็นต้องทำตัวให้ดูดีเพราะทำดีแล้ว

ชีวิตคนไม่ใช่เรือ พายไปแล้วจะได้พายย้อนกลับไม่ไ่ด้
เมื่อรู้ตัวว่าได้เลือกพลาดไปแล้ว
ไม่จำเป็นต้องคอยให้ทางนั้นตีบตันจึงจะออกมาบอกว่า
โลกไม่ยุติธรรมพระเจ้าไม่เห็นใจ
เพียงแต่การย้อนกลับมาก็ต้องไม่ใช่เพราะว่าขาดไร้
แต่ต้องกลับได้ด้วยดวงตาเห็นธรรมมองได้อย่างถูกต้องแล้ว

ผมถามเธอง่ายแค่ แล้วถ้าเขามีชู้เธอจะทำอย่างไร
แล้วที่เขาทำมันผิดจากคนธรรมดาทั่วไปตรงไหน
ตอนจีบกันเขาก็ไม่ได้ไปแย่งเธอมาจากใคร
และตอนที่คบกันที่เขาดูแลเธอละ เขาไม่ดีหรือ
อารมณ์รักที่เคยให้กันละมันหายไปไหน
มันไม่ใช่เข้ากันไมไ่ด้ มันแค่เรื่องเข้าข้างตนเองเกินไป
แล้วไม่พยายามยอมรับอัตภาพที่มี
ปัญหาง่ายๆแค่เรื่องซักผ้าเมื่อยมือก็เก็บเงินซื้อเครื่องซักผ้าซิ
ก็เลยกลายเป็นข้อแก้ตัวไป
และหากไปจับยึดว่าตนถูกต้องที่สุดอยู่แบบนี้
จะมีคู่ไปกี่ทีมันก็มีแต่ล่ม หรือลำบากใจ
ทอมเธอก็พูดเองว่าเชื่อแล้วว่าทอมโกหกเก่งพอๆกับเอาใจเก่ง
สามีเธอก็กลัวเขาจะทำร้ายเธออีกจากเรื่องที่เธอทำแต่เขาก็ยังรักเธอนะ
ตอนนี้ควรหยุดออกมาเสียจากทั้งคู่ ทบทวนตัวเองดีๆ

ไม่รู้ผมบอกเูธอนะถูกรึเปล่าเนาะ เฮ่ออ แง่บๆ




 

Create Date : 20 มกราคม 2553
7 comments
Last Update : 20 มกราคม 2553 15:03:13 น.
Counter : 1036 Pageviews.

 
 
 
 
ถ้าคนเรารู้จักพอใจในสิ่งที่ตนมี..

ปัญหาก็จะไม่เกิดล่ะเนอะ..ว่าไม๊ท่าน แง่บๆ
 
 

โดย: star_paradise วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:15:51:13 น.  

 
 
 
 
 

โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:16:13:57 น.  

 
 
 
เห็นด้วยค่ะ
 
 

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:21:24:17 น.  

 
 
 
เห็นด้วยค่ะ
 
 

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:21:24:20 น.  

 
 
 
อืม .. ม .. ไม่รู้เหมือนกัน แต่เราว่า ถ้าผู้ชายเค้าให้อภัยและกลับมาอยู่ด้วยกัน ถ้าผู้หญิงทำตัวดี เค้าคงไม่ทำร้ายผู้หญิงคนนั้นอีกหรอกนะ


ได้โน๊ตบุ๊คใหม่แล้ว เป็นเพศ...
เพศผู้ (ใช้งาน) แบบสตรี 555
 
 

โดย: Life & Learn วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:8:36:50 น.  

 
 
 
เหมือนในชีวิตจริงเราเลยง่ะ เราเหมือนไปแย่งเค้ามาจากผัว แต่เราสองคนก็รักกัน ถามว่าเขารักผัวมั้ยเขาก็รัก แต่รักเรามากกว่า เลยทิ้งผัวที่คบมา5ปีมาคบเรา แต่เราก็ไม่คาดหวังไรมาก วันนี้มีให้รักก็รัก ตรงใจมั่่่ก แต่ผิดตรงที่เราไม่โกหก
 
 

โดย: มะหมู IP: 111.84.101.65 วันที่: 22 ตุลาคม 2553 เวลา:13:38:03 น.  

 
 
 
เหมือนในชีวิตจริงเราเลยง่ะ เราเหมือนไปแย่งเค้ามาจากผัว แต่เราสองคนก็รักกัน ถามว่าเขารักผัวมั้ยเขาก็รัก แต่รักเรามากกว่า เลยทิ้งผัวที่คบมา5ปีมาคบเรา แต่เราก็ไม่คาดหวังไรมาก วันนี้มีให้รักก็รัก ตรงใจมั่่่ก แต่ผิดตรงที่เราไม่โกหก
 
 

โดย: มะหมู IP: 111.84.101.65 วันที่: 22 ตุลาคม 2553 เวลา:13:38:03 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com