อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 สิงหาคม 2553
 

พี่ขอตังค์หน่อย (หนูแพ้ผงชูรส) ... หนูกินแต่มาม่าเนี่ย

เคยมีเด็กไซท์ไลน์คนนึง ที่นิยมมามุขเดิมๆสมัยพันปี
"พี่หนูเดืิอดร้อน" ซึ่งผมก็ไม่คิดอะไร
แค่เรียกใช้บริการเพราะต้องกาีร
หลังจากใช้บริการแล้วก็ตามสเต็ปผมต้อง
พาไปกินข้าวเติมแรง
เป็นการเซย์แต๊งจากผมให้ก่อนส่งกลับบ้าน
พอกับข้าวมาเธอก็พูดว่า
"โอ๊ะ กินไม่ได้ค่ะพี่ ขอสั่งใหม่ได้รึเปล่า่"
ผมจึงถามด้วยความสงสัย "ทำไมเหรอ"
"หนูแพ้ผงชูรสน่ะ ใส่นิดส์หน่อยก็แพ้
กินแล้วจะร้อนวูปตามท้อง แถมปากเจ่อด้วย"
"นิดเดียวก็แพ้เหรอ"
"ค๊ะ ใส่นิดหน่อยก็รู้ค๊ะ"
....
เวลาผ่านไป เธอก็โทรมาอีก
"พี่หนูเดือดร้อนค๊ะ"
มันเสียแต่ผมไม่อยากกับเธอแล้วซิ จึงตอบไปว่า
"ไม่ว่างเลยน่ะ ไว้วันหลังแล้วกัน"
เธอทำเสียงกระซิกๆ
"พี่ หนูไม่ได้กินไรมาหลายวันแล้วนะ กินแต่มาม่าเนี่ย"
ผมยังยันคำเดิมแบบกึ่งรังเกียจ
"ไม่ว่างนะ ไว้วันหลังแล้วกัน"
เธอยังไม่ลดละ ขอแต่เงินก็ได้ ให้มาก่อนแล้วหนูทำใช้ให้ก็ได้"
เธอ "ใจร้าย ผู้ชายมัน #%@#%^&%(^)()_..`"
ผม....
ก็บอกแพ้ผงชูรส แต่กินม่าม่า มาหลายวันทำไมไม่แพ้ฟะ
เคยพลิกดูข้างหลังมั๊ยว่ามันมี โมโนโซเดียมกลูตาเมต

Ps:) เป็นกฏที่ต้องท่องไว้ ซื้อได้แต่อย่าผูกพัน
และอย่าไปให้อะไรก่อนถ้าไม่แลก ร้อยละ 99 ถ้าให้ก็หาย
เพราะ คนพวกนี้ส่วนมาก ตอแหล แง่บๆ




 

Create Date : 07 สิงหาคม 2553
5 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2553 19:06:05 น.
Counter : 905 Pageviews.

 
 
 
 
กลับมาแล้วจ้าๆๆๆๆ.....

คิดว่าจะไม่แวะมาเยี่ยมแล้วเสียอีก

ส่วนของฝาก...เป็นรอยยิ้มที่แสนหวานแล้วกันนะ อิอิ
 
 

โดย: reception hall วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:21:22:28 น.  

 
 
 
ของฝากอะไรอีกล่ะ

ให้ไปแล้วนิ รอยยิ้มที่แสนหวานงัย....

ยังจะมาทวงอีก เฮ้อๆๆๆ แง่บๆๆๆ
 
 

โดย: reception hall วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:21:41:41 น.  

 
 
 
-คุณ reception hall .... เอิ๊กๆ
จริงๆเรื่องนี้น่าจะไปโพสใน "กำแพง" หรือ "สมาคม"
นะครับ... เพราะมันไม่เกี่ยวกับหัวเรื่องในบล๊อค


ขอโทษ....ไม่ได้เข้ามาอ่านในหัวข้อก่อนหน้านี้

เลยไม่รู้ว่าเจ้าของบล็อกเจ้าระเบียบจัด

ปล. ถ้ารกหูรกตาหรือรุงรังมากไปก็ลบทิ้งไปได้เลย ... ไม่ต้องเกรงใจ


 
 

โดย: reception hall วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:22:15:12 น.  

 
 
 
ู^
^
^
ขี้งอลนะเนี่ย
ชองฝากก็ไม่มียังมางอลอีก ชิชิ แง่บๆ
 
 

โดย: itoursab วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:22:12:00 น.  

 
 
 
งอนสิ !!!

กะจะไม่เข้ามาเม้นท์แล้วนะ

คนอื่นมีแต่เค้าดีใจกันที่แวะมาทักทาย..

นี่อะไรว่าเราอีกต่างหาก...
 
 

โดย: reception hall วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:11:18:41 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com