Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 
20 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
“สมยศ”ไม่จบ!เดินหน้าฉะ “ฟิล์ม”ต่อยื่นหนังสือคัดค้านรับรางวัลลูกกตัญญูปี2553





สมยศ ศรีสมบูรณ์” ยันไม่จบศึกแฉ “ฟิล์ม”ง่ายๆ ยื่นเรื่องต่อประธานสภาสังคมสงเคราะห์ กระทรวงการพัฒนาสังคมฯให้พิจารณาทบทวนรางวัลลูกกตัญญูที่มอบให้กับนักร้องหนุ่มไปเมื่อปีที่ผ่านมา บอกเรื่องจะจบได้นักร้องหนุ่มต้องขอโทษ พร้อมเดินหน้ายื่นเรื่องถึงกระทรวงวัฒนธรรมและสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงฯถึงพฤติกรรมของนักร้องหนุ่มต่อ

ยังคงเป็นมหากาพย์ให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีของ “นายสมยศ ศรีสมบูรณ์” ผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้ชักนำนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เข้าวงการเป็นคนแรกแต่นักร้องหนุ่มกลับปฏิเสธว่าผู้ที่ชักนำเข้าวงการคนแรกเป็นผู้กำกับชื่อดัง “พจน์ อานนท์” ต่างหาก ทำเอานายสมยศถึงกับเนื้อเต้นเมื่อได้ยินคำกล่าวของนักร้องหนุ่ม จนเป็นเหตุทำให้ต้องมีการแจ้งความฟ้องร้องกันเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้นายสมยศ ยังเคยตั้งโต๊ะแถลงพร้อมกับนำคลิปเสียงที่สนทนากับแม่ของหนุ่มฟิล์มออกมาแฉไปแล้ว ล่าสุดเมื่อเวลา14.00 น. (19 ก.ค.54)นายสมยศก็ยังไม่ยอมลดราวาศอก เดินหน้ายื่นหนังสือต่อทางประธานสภาสังคมสงเคราะห์ “คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ” ณ ตึกนวมหาราชชั้น 4 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ถนนราชวิถี เพื่อให้ทางคณะกรรมพิจารณาทบทวนเรื่องการมอบรางวัลลูกกตัญญูของหนุ่มฟิล์มที่ได้รับรางวัลไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวบันเทิงผู้จัดการออนไลน์ ได้โทรศัพท์สอบถามถึงกรณีดังกล่าวต่อนายสมยศ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

“วันนี้ก็ได้ไปยื่นจดหมายคัดค้านที่กระทรวงพัฒนาสังคมฯ แล้วคราวนี้ก็เหลือแต่ทางคณะกรรมการท่านจะพิจารณาว่าจะเห็นด้วยหรือไม่ ที่ผมตัดสินใจไปยื่นจดหมายครั้งนี้เพื่อให้ท่านพิจารณาเพราะความกตัญญูไม่ใช่แค่เฉพาะพ่อแม่พี่น้องแต่ต้องรวมถึงบุคคลที่เคยให้ความช่วยเหลือทั้งหมด มันเป็นรางวัลของปีที่แล้ว แต่จะมีผลย้อนหลังไหมก็แล้วแต่ทางคณะกรรมการจะพิจารณาทบทวน ที่เพิ่งมาคัดค้านต้องนี้เพราะถ้ายื่นตั้งแต่แรกเดี๋ยวหาว่ากลั่นแกล้งรังแกเขา แต่ครั้งนี้เรามีเหตุผลพอไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็ออกมา ถ้าคณะกรรมการนิ่งเฉยหรือไม่ดำเนินการผมก็แล้วแต่เขา เรานำเสนอแล้วว่าเขาจะตัดสินยังไงจะยึดรางวัลได้หรือไม่ผมก็ไม่ทราบแล้วแต่ทางนั้น และคนที่เคยรับรางวัลไปแล้วก็ควรพิจารณาตัวเองว่าเหมาะสมกับรางวัลหรือไม่”

บอกถ้าคู่กรณียังไม่ยอมพูดความจริงก็จะออกมาแฉเรื่อยๆ เผยเร็วๆนี้จะไปยื่นเรื่องที่กระทรวงวัฒนธรรมและสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย กรณีพฤติกรรมของนักร้องหนุ่มที่เห็นสื่อเป็นเพื่อนเล่น ตอบไม่ตรงคำถาม

“ถ้าฟิล์มยังไม่ยอมรับผมก็จะออกมาแฉเรื่อยๆให้สังคมได้รับรู้ว่าคนไม่ดังอย่างผมและคนดังอย่างพวกเขา ใช่ว่าคนดังจะพูดเรื่องจริงทั้งหมดคนไม่ดังอย่างผมก็มีความจริง และผมไม่กลัวนะที่พจน์ อานนท์จะฟ้องคิดว่ามีหลักฐานอะไรก็เอาออกมาแล้วกัน และเร็วๆนี้ผมจะไปกระทรวงวัฒนธรรมและสมาคมนักข่าวบันเทิงฯ ที่จะไปที่สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงฯ เพื่อไปยื่นหนังสือเรื่องพฤติกรรมของฟิล์มที่ว่าเขามองนักข่าวเป็นอย่างไร เวลาเขาให้สัมภาษณ์แต่ไม่ยอมพูดความจริงเขาเห็นว่านักข่าวเป็นเพื่อนเล่นหรือไง ตอบไม่ตรงคำถามบ้าง อะไรบ้าง”

บอกเรื่องจะยุติได้อีกฝ่ายต้องยอมขอโทษตนต่อหน้าสื่อ ถ้ายังไม่มีความรับผิดชอบต่อคำพูด ตนก็จะเดินหน้าแฉต่อ ลั่นไม่กลัว ”พจน์ อานนท์” แจ้งความกลับบอกมีหลักฐานอะไรก็ให้เอาออกมา

“ถามว่าผมต้องการอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็แค่ให้ฟิล์มขอโทษต่อหน้าสื่อและยอมรับผิดว่าเขาพูดโกหกและผมก็จะหยุด ทำไมคุณไม่กล้าตอบเบี่ยงประเด็นตลอด คนเรามีเงาหัวครับไปไหนก็มีเงาหัว คนไม่มีเงาหัวคือคนตายแล้วแล้วเขามีเงาหัวหรือเปล่าผมก็อยากถามกลับตรงนี้ ถ้าเขายังไม่มีความรับผิดชอบในคำพูดผมก็คงดำเนินการต่อไปครับ”

“เรื่องที่พจน์ อานนท์จะแจ้งความกลับผมถามหน่อยจะแจ้งเรื่องอะไรเอกสารของผมมันของจริงทั้งหมด เราก็พร้อมรับจะมีร้องทุกข์กล่าวโทษอะไรผมไม่สนใจ รู้สึกเขาจะต้องมาให้ปากคำในอาทิตย์นี้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีใครโทร.มาคุยหรือเคลียร์อะไรกับผมนะ”


Create Date : 20 กรกฎาคม 2554
Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 0:54:40 น. 0 comments
Counter : 1319 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.