Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 
17 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
''โดม''โพสต์คลิปแฉจวกคนสร้างIGปลวก





''โดม-ปกรณ์'' โพสต์คลิปวิดีโอเปิดใจผ่านยูทูบเคลียร์ทุกข่าวฉาวที่ผ่านมา จวกคนสร้างอินสตาแกรม Harlemdome ขึ้นมาว่าปลวก! บิดเบือนข้อเท็จจริงและดิสเครดิตตนเองทุกอย่าง เคลียร์รูปหลุด ''เมทัล'' นอนทับตัวบนเรืออยู่กันหลายคน ขอบคุณ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ส่งไลน์มาให้กำลังใจ

จากกรณีที่มีผู้ไม่หวังดีสร้างอินสตาแกรมปลอมโจมตีนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ด้วยการขุดภาพและเรื่องราวเก่าๆ ในสมัยอดีตของ ''หนุ่มโดม'' ออกมาแฉผ่านอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า ''Harlemdome'' จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และเป็นประเด็นร้อนขึ้นว่าใครกันแน่ที่สร้างอินสตาแกรมดังกล่าวออกมาโจมตี ''หนุ่มโดม'' กันแน่ โดยก่อนหน้านี้ ''หนุ่มโดม'' ก็ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมแล้วว่าตนเองทราบเรื่องทุกอย่างและเตรียมจะอัพโหลดคลิปวิดีโอผ่านยูทูบเพื่อเปิดใจถึงเรื่องข่าวคราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งทำเอาแฟนคลับและผู้สื่อข่าวหลายสำนักข่าวเฝ้ารอมาตลอด 3 วัน ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 พ.ค. 56 นักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ได้อัพคลิปวิดีโอเปิดใจเกี่ยวกับกระแสข่าวฉาวดังกล่าวลงยูทูบของ ''Domepakornlumonline'' โดยใช้ชื่อว่า ''แถลงการณ์ Herlem Dome'' ซึ่งมีทั้งหมด 2 ภาค และได้มีแฟนคลับและคนทั่วไปเข้าไปชมกันจำนวนมาก ซึ่งนักร้องหนุ่ม ''โดม'' ได้เปิดใจว่า

''ประกาศ...นี่คือแถลงการณ์ฉบับล่าสุดของผม ที่ผมขอเรียกมันว่าแถลงการณ์ฮาเร็มโดมนะครับ ก่อนอื่นเลยผมคงต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยครับกับความล่าช้าในการแถลงการณ์ในครั้งนี้นะครับ สืบเนื่องมาจากผมเองต้องไตร่ตรอง รวบรวมสติของผม คิดให้รอบคอบถึงข้อดี-ข้อเสีย ในการแถลงการณ์ครั้งนี้นะครับ แต่สุดท้ายแล้ว ผลลัพธ์ออกมาเนี่ยผมคิดว่า ผมก็ยังอยากจะแถลงการณ์ครั้งนี้อยู่ เพราะบุคคลหรือกลุ่มคนดังกล่าว ที่อยู่ในเนื้อความที่ผมจะแถลงครั้งนี้เนี่ย ได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับตัวผม สร้างความเข้าใจผิดให้แก่บุคคลทั่วไปที่ได้อ่านและผมเห็น ความเข้าใจผิด ดิสเครดิตต่อแฟนคลับของผม และผมขอย้ำว่าการแถลงการณ์ในครั้งนี้ผมจะไม่มุ่งเน้นในเรื่องการโจมตีใคร ไม่พาดพิงไปถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ผมแค่จะชี้แจงในข้อเท็จจริงให้ทุกคนทราบนะครับว่ามันเป็นยังไงกับสิ่งที่กลุ่มคนหรือบุคคลที่สร้างไอจีนี้ขึ้นมา ต้องการจะบิดเบือนครับ

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมามีกลุ่มคนหรือบุคคลได้สร้างอินสตาแกรมแบบปลวกๆ ขึ้นมาอันนึง โดยใช้ชื่อว่าฮาเร็มโดม ข้างในก็มีรูปภาพ มีเนื้อความที่ยกเมฆ นั่งเทียนกันมาพูด โดยใช้วิธีที่บิดเบือนข้อมูลเก๊า..เก่านะครับ โดยใช้วิธีแคปรูปเก่าๆ ของผมกับอดีตบุคคลที่ถูกพาดพิงก็เคยเป็นคนที่เคยคบหากับผมมา อย่างเอาเรื่องของ ''คุณพลอย-เฌอมาลย์'' ต้องขออนุญาตพูดชื่อนะครับ ในไอจีนั้นบอกว่าผมกับพลอยเลิกรากันมาทำให้คุณพลอยเค้าเสียใจเป็นอย่างมาก ปัจจุบันน้ำตาตกในอยู่เลยนะครับ ก็อยากจะบอกว่าไม่เป็นความจริงทั้งปวง คือผมกับคุณพลอยตอนนั้นเราคบหากัน..ใช่ครับ แต่ว่าเราเลิกรากันมานานจนทุกวันนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะครับ พอคุณพลอยทราบข่าวนี้ก็น่ารักมาก ยังส่งไลน์มาให้กำลังใจเลยนะครับ (โชว์ไลน์ของพลอย) เด๋วผมจะโฟกัสให้ทุกคนเห็นว่าเขียนว่าอะไร ซึ่งพลอยเค้าก็เขียนว่าเป็นกำลังใจให้พี่นะคะ คนไม่ดีก็จะแพ้ทางไปเอง สู้ๆ ก็ต้องขอบคุณคุณพลอยมากนะครับ ตรงนี้คือก็อยากจะพิสูจน์ให้เห็นว่ากับคนที่เราเคยคบกันมาในอดีตตอนนี้เองเราก็เป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง มีความรู้สึกดีๆ กันได้ตลอดนะครับ

แล้วก็ยังมีอีกหลายท่าน มีเรื่องของคุณเพนท์ก็ยังมีการบิดเบือนทุกอย่างเหมือนเดิม คือครอปเฉพาะเนื้อข่าว สร้างความบิดเบือน สร้างความสับสนให้กับผู้ที่มาอ่านเป็นอย่างมาก ถือว่ามีจุดประสงค์ต้องการที่จะดิสเครดิตผมนะครับ ผมจะบอกว่าตอนแรกผมก็ไม่ทราบนะว่ามีบุคคลเหล่านี้สร้างอินสตาแกรมปลวกๆ แบบนี้ขึ้นมา จนเจ้าตัวเค้ามาคอมเมนต์ในพื้นที่ของผมเอง คือคุณฮาเร็มโดมเนี่ยแหละครับเข้ามาเม้นท์เองเลยว่ารูปนี้ตัวโดมบอกว่ามีคอนเสิร์ตที่ภูเก็ตแต่ไม่มีนักร้องกับเพื่อนสาวที่ไม่ใชวง poison เลย เห็นมาแค่คนเดียว ก็จริงๆ แล้วก็ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวกับเค้า แต่มาเขียนเอามั่วๆ ความจริงก็คือผมมีงานดีเจที่ภูเก็ตกับเจ้าของโรงแรมที่นั่นนะครับ หลังจากนั้นเราก็ได้มีการเทกแคร์ด้วยการบริการผมด้วยการออกเรือให้ไปเที่ยวในทะเลภูเก็ตแล้วมีการถ่ายรูป จนเป็นรูปเจ้าปัญหาขึ้นมา 1 รูป (โชว์รูป) สังเกตนะครับว่ารูปนี้เป็นรูปของตัวผมที่ถูกผู้หญิงคนนึงเอียงหัวทับอยู่นะครับ ซึ่งจริงๆ แล้วรูปนี้ถูกบิดเบือนจากคุณฮาเร็มโดมนะครับ โดยการครอปภาพนี้นะครับ มันเป็นภาพที่มีคนอื่นอยู่อีกมากมาย บนเรือลำนี้มีคนอยู่ร่วม 10 คน ครับ''


Create Date : 17 พฤษภาคม 2556
Last Update : 17 พฤษภาคม 2556 2:15:55 น. 0 comments
Counter : 1652 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.