Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
12 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
ฟลุคท้าต่อยเต้ยเปิดศึกชิง"ซาร่า"



''ฟลุ๊ค เดอะสตาร์'' ยอมรับผิดแย่งจีบ ''ซาร่า เอเอฟ 3'' และทวีตด่า...ท้าต่อย ''ดีเจเต้ย'' เพราะความโกรธ ชี้ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงคบกับดีเจรุ่นพี่อยู่ก่อนแล้ว เผยเคลียร์และขอโทษไปเรียบร้อยแล้ว รับเลิกแฟนนักข่าวสาว ''ต้าร์'' เพราะทะเลาะกันบ่อย เฮิร์ตถึงขั้นกรีดข้อมือตัวเอง ปัดฉีกสัญญาเอ็กแซ็กท์ แจงแค่น้อยใจไม่ป้อนงาน

เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม ''ฟลุ๊ค'' พชร ธรรมมล หรือ ''ฟลุ๊ค เดอะ สตาร์ 5'' ตามจีบนักร้องสาว ''ซาร่า'' นลินธารา โฮเลอร์ หรือ ''ซาร่า เอเอฟ 3'' หวานใจคนสวยของ ''ดีเจเต้ย'' ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ถึงขั้นทวีตบอกรัก ''สาวซาร่า'' ทำให้ ''หนุ่มเต้ย'' ฉุนทันทีที่เห็นข้อความดังกล่าว จนกลายเป็นสงครามในโลกไซเบอร์ชนิดรุนแรง แถมยังมีการท้าต่อยกันผ่านทวิตเตอร์อีกต่างหาก

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''หนุ่มฟลุ๊ค เดอะสตาร์'' ในงาน ''เซ็นทรัล เดสทิเนชั่น ออฟ เลิฟ'' ณ ศูนย์การค้าเซ็ลทรัล รัตนาธิเบศร์ จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวทันที ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ได้ชี้แจงยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเองที่ไม่รู้ว่า ''ซาร่า'' คบกับ ''เต้ย'' อยู่ก่อนแล้วนั่นเอง

''อันนี้ต้องขอโทษทุกคนก่อนเลย คือมันเป็นความซ่าของฟลุ๊คเอง คือผมไปเจอซาร่าที่จีนตอนน้ำท่วม แล้วก็ไปเที่ยวไปกินข้าวกัน แต่ว่าไปกันเยอะนะครับ คือมีตัวแทนนักแสดงไทยไปกันเยอะครับ ก็อยู่ด้วยกันแค่วันเดียวพอกลับมาก็มีคุยกันแชตหากันบ้าง เราไม่ได้คุยกันแบบฉันชู้สาว คุยกันแบบเพื่อนคือฟลุ๊คคิดว่าเขาโสดครับ ฟลุ๊คก็เลยเปิดตัวแรงหยอดๆ ไป จนผมมารู้ว่าเขามีแฟนแล้วคือเต้ย ตอนที่มีคนเริ่มทักว่าเขายังคบกันอยู่ฟลุ๊คก็หยุดเลย

ต่อข้อซักถามว่ามีการตอบโต้กับ ''ดีเจเต้ย'' ถึงขั้นจะชกต่อยกันผ่านทางทวิตเตอร์ด้วยนั้น นักร้องหนุ่ม ''ฟลุ๊ค เดอะ สตาร์'' ก็ได้กล่าวว่าเป็นเรื่องของอารมณ์มากกว่า แต่ก็ได้เคลียร์กันแล้ว ซึ่งตนเองเป็นฝ่ายขอโทษและยอมรับผิดเอง

''ก็คือตอนตอบโต้ผ่านทวิตเตอร์ก็ถึงขั้นจะชกต่อยเพราะเข้าใจว่าอารมณ์นั้นก็มีโกรธครับ แต่คงไม่ถึงต่อยกัน ผมก็บอกผมผิดเองผมขอโทษ ผมขอโทษเขาผ่านทวิตเตอร์ไปแล้ว เขาก็ทวีตกลับมา ตอนนี้ผมตัวคนเดียวครับโสดครับส่วนตัวผมก็คุยกับพี่เต้ยแล้วก็ขอโทษเขาเพราะยังไงผมก็ผิด ส่วนซาร่าเขาออกแนวฝรั่งเขาก็มีความมั่นใจ พอดีว่าเราเองก็คุยกันถูกคอเลยสนิทสนมเร็ว ตอนเคลียร์เขาก็โทร.มาเคลียร์กัน พี่เขาก็คุยดีครับ ถามว่าน้ำเสียงเขาเป็นยังไง (หัวเราะ) โหย...ไม่อยากพูดเลย เขาก็คงโกรธบ้างแหละเพราะเราไปยุ่งกับแฟนเขา''

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความสัมพันธ์กับแฟนนักข่าวสาว ''ต้าร์'' ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่าเลิกรากันไปแล้วเพราะทะเลาะกันบ่อยและเฮิร์ตจนถึงขั้นกรีดข้อมือตัวเองเลยทีเดียว

''มันก็เฮิร์ตครับคนคบกันมานานแต่พอถึงจุดนึงคนเรามันทะเลาะกันทุกวัน มันก็ต้องตัดสินใจบางอย่างเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น กับต้าร์คบๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้ง พอหยุดคุยกันจะมาเริ่มคุยกันใหม่มันก็ยาก ต่างคนต่างได้เรียนรู้กันสุดท้ายก็ตกลงเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่ก็ยังโทร.หาเขาอยู่ ยังคิดถึงเขา ยังรู้สึกดี เรื่องทำร้ายร่างกายตัวเองมันก็มีบ้าง ตามความรู้สึกของเด็กแนว (หัวเราะ) เรื่องกรีดข้อมือตัวเองมันก็มีบ้างเป็นอารมณ์ชั่ววูบ โอกาสกลับมารีเทิร์นตอนนี้คงยาก แต่ถ้าวันนึงเรายังรักและคิดถึงกันอยู่ ฟลุ๊คอาจจะโตขึ้นกว่านี้เพราะฟลุ๊คเด็กกว่าเขา ถ้าคบกันไปเครียดกันทั้งคู่ก็ไม่อยากทำร้ายเขา''

ส่วนประเด็นที่ว่านักร้องหนุ่ม ''ฟลุ๊ค เดอะสตาร์'' ได้มีปัญหากับค่ายเอ็กแซ็กท์เพราะน้อยใจที่ไม่ป้อนงานนั้น นักร้องหนุ่มก็ได้ยอมรับว่าน้อยใจจริง แต่ยังไม่มีการฉีกสัญญาแน่นอน

''จริงๆ เราก็มีคุยกับผู้ใหญ่บ้าง แต่เป็นเรื่องภายในจะให้เอามาพูดก็คงไม่เหมาะสม มันตอบยากมากครับ เราก็ยังดีกับค่ายอยู่ คือมันก็ตอบยากนะ กลัวไปตีความกันผิด ไม่มีงานมันก็มีบ้างที่น้อยใจ แต่มันมีเหตุผลว่าทำไม ก็คือมีเด็กเข้ามาใหม่ๆ งานก็เลยต้องแชร์ๆ กัน แต่สิ่งที่ทำได้คือเราต้องตั้งใจทำงาน ถามว่าเป็นการเรียกร้องให้ทางค่ายหันมาสนใจไหม เปล่านะครับ ผมไม่ได้เรียกร้องแต่แค่อยากทำเพลง ณ ตอนนี้ยังไม่มีการยกเลิกหรือฉีกสัญญา เพราะสัญญายังเหลืออีก 3 ปีครับ ฟลุ๊คก็อยากมีงานเพลงเพราะผลงานของผมหยุดมาพักนึง ถ้าผู้ใหญ่เห็นก็คงได้ทำเพลงครับ'' ฟลุ๊คกล่าว

ทางด้าน ดีเจ ''เต้ย'' ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ดีเจคลื่น 91.5 ฮอตเอฟเอ็ม และพิธีกรรายการ ไฟว์ไลฟ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวดังที่ ฟลุค มาจีบ ซาร่า แฟนของตน ว่าเป็นเรื่องจริง แต่ยืนยันไม่ถึงขั้นชกต่อยอย่างที่มีข่าวลือ ตอนนี้ตนกับฟลุคเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว โดยมีคนกลางไกล่เกลี่ยให้

''เรื่องนี้มันผ่านมาเป็นเดือนแล้วครับ จริงๆ ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรแล้วล่ะ ซึ่งน้องเขาก็ออกมายอมรับและก็ไม่ได้ทำให้เรื่องราวค้างคาใจ และพวกเราก็คุยกัน เคลียร์กันไม่มีปัญหาอะไร สำหรับข่าวอาจจะมีคนเต้าหรือเปล่า แต่สำหรับผมกับเขาเราไม่ได้คุยไม่ดีขนาดนั้นนะ เพียงแต่ว่า ด้วยความโกรธจะพูดธรรมดาไม่รู้เรื่อง แต่มีพี่ที่สนิทกับเราทั้งสองคนมาเคลียร์ให้ครับ ซึ่งฟลุคก็โอเคยอมถอย ตอนที่ซาร่ามาบอกว่ามีคนมาจีบ เขาบอกประมาณว่า มีคนที่เคยทำงานด้วยกันนัดทานข้าว แล้วคนรักกันมันมีเซนส์นะครับ ก็คิดว่าไม่น่าจะออกมาเวลานี้นะ ก็คิดว่าไม่ใช่มีอะไรแน่ๆ บอกมาเดียวนี้ใคร รู้จักกันที่ไหน พอรู้ก็เลยมีการเคลียร์กัน ผมถามฟลุคเขาก่อนว่า จีบซาร่าใช่ไหม คุณชอบซาร่าใช่ไหม เขาก็บอกว่าใช่ ก็ถือว่าโอเคเขาก็พูดตรงดีจะได้ไม่ต้องซับซ้อนยาวไปมาอีก แต่ยืนยันไม่มีเรื่องชกต่อยไม่มีแน่นอน แต่ถ้าเขาไม่หยุดก็คงต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่(หัวเราะ) แต่อันนี้ผมได้คุยกับฟลุคเอง เขาเป็นคนบอกว่าหยุดเอง เจอหน้าก็คุยกันได้ครับไม่มีปัญหา น้องเขาก็ขอโทษแล้ว ก็ด้วยดีครับแฮปปี้เอ็นดิ้งฟลุคเขาก็ยอมรับถือว่าสุดยอดแล้วครับ''

เมื่อถามว่า เห็นดูในทวีตเหมือนซาร่าจะเล่นด้วยกับฟลุคนั้น จริงไหม เรื่องนี้ เต้ย บอกว่า

''จริงๆ ผมว่าซาร่าเขาไม่ได้เล่นด้วยอะไรมากมายหรอกครับ ด้วยความที่ฟลุคคิดไปเองมากกว่า ทางฝั่งซาร่าด้วยธรรมชาติของเขา เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่อยู่แล้ว คนที่รู้จักก็จะรู้ว่าซ่าเป็นคนยังไง จริงๆ ถามว่า ระยะทางที่ผมกับซาร่าทำงานห่างกันแบบนี้กลัวไหม ผมว่าซัก 4-5 ปีที่แล้วเมื่อผมเด็กๆ อยู่ผมกังวลนะ แต่พอโตขึ้นมาแล้วก็ไว้ใจกันได้แล้ว''

ส่วนความสัมพันธ์กับซาร่านั้น หนุ่มเต้ยบอกว่า ก็เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

''เรื่อยๆ ดีมากประมาณไม่มีอะไรให้เป็นห่วง ก็ถือว่าเขาทำงานได้ดีที่ต่างประเทศ พอคุณกลับมาคุณไม่ได้ทำแล้วคุณจะได้รู้สึกดีใจที่ได้ทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ก็สู้ๆ ผมก็ยืนยันคำเดิมนะพี่ว่ารักแท้ไม่แพ้ระระยะทาง''



Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2555 4:00:42 น. 0 comments
Counter : 1512 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.