Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
11 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
"บอล"เตรียมวิวาห์ปลายปี "แนนนี่"หลานสาว"ติ๊ก ชีโร่"





ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน กลับมาคราวนี้ "บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง" ประกาศพร้อมสละโสดปลายปีนี้กับ "แนนนี่" หลานสาวนักร้องชื่อดังอย่าง "ติ๊ก ชีโร่-มนัสวิน นันทเสน" แถมซื้อเรือนหอรอรักไว้เรียบร้อย นักแสดงหนุ่มเปิดใจกลางรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ ดังนี้

"ตอนนี้ผมมีแฟนแล้ว ที่ผ่านมามีที่เรียกว่าแฟนก็ 5-6 คน แต่ไม่มีใครคบเกินปี แต่คนนี้คบกันมา 3 ปีแล้ว เป็นหลานของพี่ติ๊ก ชีโร่ เจอกันเพราะเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผมมีโอกาสไปทำงานที่อเมริกา ไปกับพี่ติ๊กนี่แหละ แล้วเขาพาครอบครัวเขาไปเที่ยวด้วย ซึ่งตอนอยู่บนเครื่องผมได้นั่งข้างเขา และเรียนที่เดียวกัน หลังจากบินไปด้วยกัน ก็ยังไม่ได้เป็นแฟน เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันก็ 3 ปีแล้ว ส่วนเรื่องซื้อเรือนหอ คือไม่เชิงเป็นเรือนหอ ผมซื้อบ้านให้ครอบครัว เขาก็ต้องมาที่บ้านอยู่แล้ว เราคบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาตลอด 3 ปี ผมไปบ้านเขา บ้านผมก็รักเขา พ่อแม่ของเราทั้งสองบ้านรู้จักและสนิทกัน ทางผู้ใหญ่บ้านผม เขาให้เกียรติอีกฝั่ง จะบอกเสมอว่าถ้าพร้อมแล้ว ก็พูดคุยกันให้เป็นเรื่องเป็นราว เพราะนานไปผู้หญิงจะเสีย เรื่องหมั้นหรือเรื่องแต่งงานเราเคยพูดนะ คิดว่าไม่สิ้นปีนี้ ก็ต้นปีหน้า น่าจะมีข่าวดี" บอลกล่าว

ถามต่อถึงเรื่องสัญญากับอดีตต้นสังกัดเดิมอย่าง "เอ็กแซ็กท์" เห็นว่าจบกันไม่ค่อยสวย นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 3-4 เดือนนี้เอง และไม่ใช่ว่าตัวเองไม่ต่อสัญญา แต่สัญญาหมดพอดี เลยมานั่งคุยกัน

"ผมให้เหตุว่า ผมอยากจะออกมาหางานด้วยตัวเองดู รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น จริงๆ ผมไม่ได้เรื่องมาก เรายอมรับว่าเราเคยมาทำงานสายบ้าง เพราะว่าเมื่อก่อนบ้านผมอยู่ไกล ตัวผมเองไม่เคยโทษค่าย เพราะที่ผ่านมามีงานให้ตลอด แต่การที่ผมออกมา ผมมองว่าน่าจะมีงานดีๆ เข้ามามากกว่าอยู่ตรงนั้น หลังจากออกมาก็มีงานเยอะขึ้นแต่ก็ไม่ใช่ว่าเรามีงานทุกวัน ผมรู้สึกออกมาดูแลตัวเองก็มีความสุขเยอะขึ้น การออกมาก็มีข้อดีข้อเสียของมัน การมีสังกัด เวลาเราถูกผลักดันก็ขึ้นสุด แต่การที่เราเป็นอิสระเวลาจะไปทำอะไร เขาก็ต้องเอาเด็กเขาก่อน ออกมาเป็นอิสระถ้าเราไม่แน่จริงก็ลำบากเหมือนกัน" บอลกล่าวทิ้งท้าย


Create Date : 11 มิถุนายน 2556
Last Update : 11 มิถุนายน 2556 1:47:06 น. 0 comments
Counter : 2293 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.