Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
18 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
"อ๋อม" ลั่นเปล่ารวมก๊วนพระเอกดังเที่ยวอาบอบนวด



ตกเป็นข่าวชอบเที่ยวอาบอบนวดอยู่บ่อยครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าคม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ล่าสุดเจอข่าวลือเมาท์สนั่นว่า หนุ่มอ๋อมรวมตัวกับก๊วนพระเอกดัง ทั้ง ณเดชน์ คูกิมิยะ, โฬม-พัชฏะ นามปาน และ สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ลงอ่างอาบอบนวดอีกแล้ว พอหนุ่มอ๋อมมาร่วมแจกลายเซ็นวีซีดีและดีวีดีบันทึกการแสดงสด "ซุปตาร์ On Stage 17 ปี โพลีพลัส" ที่ร้านบีทูเอส ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักข่าวเลยสอบถามถึงข่าวนี้ พร้อมทั้งถามถึงกรณีข่าวเสียบละคร "บ้านทรายทอง" คู่นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี แทนหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ด้วย

ถามถึงข่าวเมาท์ว่าเราควงณเดชน์-โฬม-สเตฟาน ไปเที่ยวอาบอบนวด? "โห...ไม่น่าจะเป็นไปได้นะ ไม่มีทาง ไม่มีความเป็นได้แน่นอน เพราะผมก็ไม่ได้ไปสนิทกับณเดชน์ โฬม และสเตฟานขนาดนั้นครับ" ซีเรียสไหมข่าวนี้? "จริงๆ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ เพราะมันไม่ได้เป็นความจริงอยู่แล้ว เพราะข่าวแบบนี้มันก็เคยมีออกมาอยู่แล้ว แต่แค่ตกใจนิดหน่อยว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง" ส่วนตัวเคยไปไหม อาบอบนวด? "มีแค่ขับรถผ่านครับ หรือมีก็แค่ไปถ่ายละครครับ เพราะเราเล่นละครไปถ่ายละครในที่แบบนี้มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดจะให้ไปใช้บริการ ไม่เคยแน่นอนครับ ยืนยันได้" เซ็งไหมโดนข่าวชอบควงคนโน้นคนนี้ลงอ่างบ่อยครั้ง? "ไม่หรอกครับ มันก็เป็นเรื่องปกติของคนในวงการ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสครับ"

ล่าสุดมีข่าวลือว่าเราเสียบลงละครเรื่อง "บ้านทรายทอง" แทนป้อง-ณวัฒน์? "อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ เพราะผมยังไม่ได้รับการติดต่อให้เล่นละครเรื่องนี้ ผมไม่ทราบจริงๆ ว่าเค้าวางตัวไว้เป็นใคร" ถ้าหากเป็นจริงก็ยินดีไหมในบทชายกลาง? "ยินดีครับ บทไหนก็ได้ ได้ทุกบทเลยครับ จะเรื่องไหน ยังไงตอนนี้ผมก็ยินดี" นางเอกประกบ มิน-พีชญา อีกแล้ว? "กับมินสบายเลยครับ เพราะเราเคยร่วมงานมาก่อนแล้ว ยิ่งทำให้เราทำงานกันง่ายขึ้นเลย"


Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2555 0:15:18 น. 0 comments
Counter : 1556 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.