Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 
8 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
"ญาญ่า"เหวอ! โพสต์รูปหน้าสดลงIGแล้วโดนด่ายับ



มีเรื่องเข้าไม่จบไม่สิ้นสำหรับ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่เรื่องเก่าเพิ่งจะซาเรื่องใหม่ก็เข้ามาแทน ล่าสุดเนื่องจากสาว “ญาญ่า” ได้โพสต์ภาพหน้าสดที่ไมได้แต่งหน้าลงอินสตาแกรม ทำให้หลายๆ คนเข้ามาวิจารณ์กันกระหน่ำจนเจ้าตัวนั้นต้องลบคอมเม้นท์ทิ้ง เมื่อได้เจอสาว “ญาญ่า” ในงาน “เปิดวิกบิ๊ก3” ณ ห้อง Grand Ball Room 1-2 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า “ก็ไปตั้งแต่ต้นปีแล้วค่ะ ที่จะไปอีกรอบหนึ่งหนูก็ไม่แน่ใจ คือแม่ๆ เขาเป็นคนจัดกันค่ะ เมื่อไรที่แม่เตรียมไว้ก็ไปได้เลยค่ะ”

ส่วนใหญ่แล้วเราจะไปในวันไหนบ้าง
“ส่วนมากจะไปวันที่ว่างๆ ค่ะ อย่างวันละครยกกองหรือไม่ก็เจอกันพอดี”

เรื่องกระแสแอนตี้ ตอนนี้เราสบายใจบ้างหรือยัง
“ก็นิดหนึ่งค่ะ มีคนเลิกด่าหนูในอินสตาแกรมล้วค่ะ เย้(ยิ้ม) หนูว่ามันเป็นบทเรียนที่ดีนะคะ ก็ถือว่าเราได้รู้ว่าควรจะทำอะไรที่ดี การที่คนติมันช่วยให้เราปรับปรุงในจุดที่หนูอาจจะไม่รู้”

ได้บล็อกใครบ้างหรือเปล่า
“ก็มีบ้างค่ะ บางคนที่ใช้ภาษาหยาบคาย”

เห็นว่าลบรูปนั้นไปแล้ว
“ก็ลบค่ะ เพราะว่ามันเป็นรูปหลานซึ่งก็ไม่ควรจะคอมเม้นท์แรง”

โกรธไหมที่เขาว่าเราแบบนี้
“ก็ไม่ถึงกับโกรธค่ะ แหม..รูปหลานน่ารักจะตายไป หนูก็พยายามเผื่อใจไว้ว่าเมื่อมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด เราทำให้คนรักเราทุกคนไม่ได้อยู่แล้ว”

ที่บ้านรู้เรื่องหรือเปล่า
“มีคุณแม่หนูคนเดียวค่ะที่ติดตาม คุณพ่อหนูไม่ค่อยรู้หรอกค่ะ คุณแม่ก็บอกว่าไม่ต้องคิดมากหรอก ทุกคนโดนหมด”

ล่าสุดเห็นเราลงหน้าสดแล้วคนคอมเม้นท์แรง
“(หัวเราะ) อันนี้ก็ว่าเขาไม่ได้นะคะ หนูก็ไม่รู้ว่าเขาอารมณ์ไหน คือมีคนคอมเม้นท์มาว่าคิดถึง อยากเห็นรูป หนูก็ลงเลย แต่หนูว่าเขาก็พูดถูกนะคะ หนูเลยไม่พูดอะไร(หัวเราะ) ก็ไม่เสียเซลฟ์หรอกค่ะ อย่างที่บอกก็ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ”

โดนแบบนี้แล้วเราจะลงรูปอีกไหม
“คือหนูเป็นคนถ่ายรูปน้อยนะคะ นานๆ จะถ่ายรูปที แต่ก็ชอบดูอินสตาแกรมนะคะ แบบดูไปบางอารมณ์ก็อยากดูบ้าง บางทีหนูก็ต้องใช้แอพแต่งบ้าง”

แสดงว่าเราก็แคร์เหมือนกัน
“ถ้าจะไม่แคร์มันก็ไม่ได้หรอกค่ะ ก็โดนความรู้สึกนิดหนึ่ง แต่ก็ถือว่าผ่านเลยไป”


Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2556 0:53:54 น. 3 comments
Counter : 2600 Pageviews.

 
น่ารักดี แต่ทำไมต้องด่ากันด้วย น่าสดไม่ชอบกัน ต้องหน้าพึ่งมีดหมอกันหรือไม่ก็แต่งจนห้นาจิงเป็นไงก็ไม่รู้


โดย: Ktie IP: 110.49.225.145 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:8:19:01 น.  

 
ใสๆน่ารักเป็นธรรมชาติดีค่ะ น่ารักไปอีกแบบนี่แหละตัวตนที่แท้จริง ที่เห็นสวยๆกันทั้งหลายก็อาศัยว่าแต่งกันทั้งนั้นแหละ ลองให้ทุกคนที่มองว่าสวย ลองล้างหน้าออกมาประชันกันสิคะ รับรองหลายๆคนหนังหน้าเนื้อแท้ของน้องญาญ่ากินขาด ใสๆแบบนี้ยังดูสวยน่ารัก เวลาแต่งขึ้นมาสวยน่ารักสุดๆ จนน้องโด่งดังในเวลาอันรวดเร็ว ของแบบนี้ถ้าไม่เจ๋งจริง มีใครกี่คนที่ทำได้คะ


โดย: สนมเอก IP: 223.205.202.37 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:7:36:40 น.  

 
หน้าสดๆสวยๆอย่างเทอก็ดีนะครับ ดูแล้วสบายตาไม่เลอะเครื่องสำอาง น้องเขาใสๆสวยๆสมวัยดีครับ น่ารักที่สุดครับ


โดย: กบ IP: 107.194.31.157 วันที่: 17 เมษายน 2556 เวลา:23:39:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.