Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
25 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
“โต๋” เผยเป็นแฟน “ไบร์ท” ไม่ได้ เพราะฝ่ายหญิงติดใบสั่ง “สรยุทธ” ห้ามแต่งงานใน 10 ปีนี้





ถูกจับตามมองมาพักใหญ่แล้ว สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกาศข่าวสาว “ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” แห่งรายการเรื่องเล่าเช้านี้ กับนักร้องหนุ่ม “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ที่มีคนเห็นทั้งคู่ควงไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน โดยสาวไบร์ทเผยว่า หนุ่มโต๋เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานเป็น 10 ปีแล้ว ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ตนยังตอบไม่ได้ เพราะว่าติดเซ็นสัญญากับผู้ประกาศข่าว “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ว่าห้ามแต่งงานในเวลา 10 ปีนี้ เมื่อมาสอบถามกับทางหนุ่มโต๋บ้าง เจ้าตัวก็ยอมรับว่า สนิทกับสาวไบร์ทมานานแล้วเพราะทำงานอยู่ในสายงานเดียวกัน มีปัญหาอะไรก็คอยปรึกษากัน

“ก็อย่างที่ไบร์ทบอก เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ 10 ปี ตั้งแต่ไบร์ทเข้ามาทำงานแรกๆ แล้ว เราก็มาสนิทกันช่วงหลัง มีอะไรก็คุยกัน เขาก็เป็นคนที่คุยได้ทุกเรื่อง มีอะไรก็คุยกัน อาจจะพิเศษที่เขาเองก็ทำงานตรงนี้อาจจะคล้ายๆ กัน อยู่ตรงนี้มีอะไรหลายๆ อย่างที่เราต้องคุยกัน”

“บางวันเราเจออะไรที่ไม่ดี ไม่เข้าใจ เราก็คุยกันปรึกษากัน มีอะไรก็ปรึกษาเขา ได้อีกมุมมองนึง สบายใจ ก็คุยกันทุกเรื่องครับ ก็เป็นคนที่คุยกันได้ทุกเรื่องครับ แฟนรึเปล่านี่ อย่าเพิ่งรีบด่วนสรุปไปถึงขนาดนั้นเลยครับ ยังสรุปไม่ได้ เพราะเขายังติดสัญญากับพี่สรยุทธ อยู่ครับ ว่าห้ามมีแฟน ห้ามแต่งงานใน 10 ปีนี้”

เจ้าตัวเผยรู้เรื่อง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ก็มาขายขนมจีบสาว “ไบร์ท”

“เรื่องนี้ทราบครับ ไบร์ทเขาก็เล่าให้ผมฟังทุกเรื่องอยู่แล้ว เขาก็เล่าให้ผมฟัง ก็ไม่มีอะไรนะครับ ส่วนใหญ่แล้วเรามีอะไรก็คุยกัน ไม่ใช่ว่าเราจะมาปากแข็งว่าเป็นแค่เพื่อนกันนะ เราก็พูดอย่างที่เราพูด อย่างที่ทุกคนรู้ ไบร์ทก็พูดความจริง เราก็สนิทกัน ไบร์ทเป็นคนที่คุยกันทุกเรื่อง ผมเชื่อว่าทุกคนก็รู้จักและชื่นชมไบร์ท เพราะเขาเป็นคนน่ารัก ใครได้ดูข่าวตอนเช้าก็คงชื่นชมเขาเหมือนกัน เขาก็น่ารักครับ”

“ฟีดแบ็กจากแฟนคลับก็ไม่ได้มีอะไรนะครับ หลายๆ คนก็เป็นแฟนคลับรายการไบร์ทอยู่แล้ว เขาก็ชื่นชอบ ไม่ได้มีอะไร ผมเชื่อว่าถ้าผมชอบใครหรือรักใครจริงๆ แฟนคลับเขาก็คงรักด้วย”

“ผมว่าความจำกัดของความเป็นศิลปินและแฟนคลับมันมีหลายอย่าง และแฟนคลับของผมหลายๆ คนเขาก็น่ารักอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็เคยมีข่าวกับหนุ่มๆ ไงครับ(เหมือนคนมองว่าสาวที่โต๋ซุ่มคบอยู่สุดท้ายก็เฉลยว่าเป็นไบร์ท?) อ๋อ คนไม่ได้มองว่าผมซุ่มคบผู้ชายเหรอครับ(หัวเราะ) ก็ไม่รู้จะว่ายังไงครับ”

“ก็ตามนั้นล่ะครับ เราเองไม่ได้เปิดตัว มันก็เป็นเรื่องปกติ เราเป็นเพื่อนกันสนิทกันก็ไปดูคอนเสิร์ตได้ เป็นสายงานของผมอยู่แล้ว ผมก็ใช้ชีวิตเป็นปกติ คนก็รู้จักเขา รู้จักเราเป็นเรื่องธรรมดา เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันสนิทกันครับ”


Create Date : 25 กรกฎาคม 2555
Last Update : 25 กรกฎาคม 2555 0:31:50 น. 0 comments
Counter : 2808 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.