Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 
15 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
โดนเฉ่งรูปชุดนอน''กัสจัง''เดือด!ลั่นไม่เคยตอแหล







''กัสจัง'' เดือด โพสต์รูปลงอินสตาแกรมเพิ่งตื่นแต่ใส่คอนแทกต์ฯ-เซนเซอร์นม โดนชาวเน็ตด่ายับ โพสต์ข้อความโต้ทันที ''เราเคยทำอะไรคุณหรือใครมั้ย?'' ไม่สนใครทั้งนั้นขึ้นคำ ''ตอแหล''

เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แฟนสาวคนสวยของหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ซึ่งเวลาโดยประมาณช่วงเที่ยงของวันที่ 14 ตุลาคม ในอินสตาแกรมชื่อ ''guzjun9'' ได้โพสต์รูปเพิ่งตื่นนอนหน้าไร้เมกอัพ ชื่อภาพว่า ''ตื่นสายก๊าาา'' รูปนี้ได้ถูกโพสต์ขึ้นในดาราอินสตาแกรม และก็ไม่วายโดนจับผิดเรื่องใส่คอนแทกต์เลนส์ และรูปที่เอาลงไปนั้นสวมใส่เสื้อผ้าไม่เหมาะสม จนในเวลาต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตนออกมาโดยมีเนื้อความว่า ''รูปนี้สาบานไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้กรีดตา ตื่นมาก็ใส่คอนแทค เพราะบอกตื่นสายไม่ได้บอกว่าเพิ่งตื่น แต่งชุดนอนไม่สุภาพก็เซ็นเซอร์ค่ะ ไม่เคยเม้นตามเวบ แต่คราวนี้ขอเม้นหน่อยนะ เพราะเรางง อยากรู้เราสวยน้อยกว่าคนนี้ คนนั้น แปลว่าเราต้องเป็นคนที่สังคมไม่ยอมรับ? คุณเกียดนิสัยเรา ขอโทดนะ...เราทำอะไร? เราเรียนดี ตั้งใจทำงาน เลี้ยงดูครอบครัว ไม่คิดร้ายกับใคร มีอไรอีกบ้างที่คุณไม่ชอบ? เราออกมายอมรับว่าเราเป็นแฟนโดมก็กลายเป็นคนแรด? แต่ดาราสวยๆแต่ละคนที่มีรูปหลุดกลับบอกทุกคนผิดพลาดได้ แต่เรา คนที่แค่มีแฟนกลับร่านบ้างอารายบ้าง เรารู้เราไม่ใช่คนสวย เราอ้วน คนมาติเรื่องนี้เราไม่เคยรู้สึกแย่เพราะมันจริง แต่ถ้าเราจะยืนในสังคมปกติไม่ได้เลย เพราะความคิดที่พวกคุณสร้างมาพวกคุณก็ลองคิดดูละกันว่า เราเคยทำอะไรคุณหรือใครมั้ย?'' ใต้ภาพเขียนว่า ''มีคนบอกว่ามีคนด่าใน ดารา stagram''

และยังมีในคอมเมนต์ที่สาวกัสจังตอบกับแฟนคลับ เช่น ''ที่สำคัญไม่เคยตอแหล หรือแอ๊บแบ๊ว ถ้าจะทำคงยอมรับมากกว่านี้อยู่แล้ว แต่เลือกที่จะไม่ทำ เลือกที่จะไม่โกหกเพื่อให้ใครมาชอบ ไม่ต้องคิดเลยว่าจะตอแหล เป็นคนตรงไปตรงมา หากไม่ชอบการโกหกก็ควรจะยอมรับความจริงนะ''


Create Date : 15 ตุลาคม 2555
Last Update : 15 ตุลาคม 2555 18:28:55 น. 0 comments
Counter : 2078 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.