Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
26 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
ฟิล์ม ถอนชื่อเป็นพ่อน้องทีฆายุ บอกเห็นใจอีกฝ่าย



ถือว่าเรื่องจบกันซักทีสำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่โดนกล่าวหาว่าเป็นพ่อของ “น้องทีฆายุ” ซึ่งเป็นลูกชายของสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ทำให้ชายหนุ่มเริ่มมีงานเข้ามาไม่หวาดไม่ไหว แถมล่าสุดเหมือนหนุ่ม “ฟิล์ม” จะเปิดใจแล้ว เพราะมีข่าวว่าแอบกิ๊กกับสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่แสดงละครด้วยกัน เมือ่ได้เจอหนุ่ม “ฟิล์ม” ในงาน “Siam Paragon Fashion Voyage” ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยหนุ่มฟิล์มได้เล่าแบบเปิดอกเลยว่า “ก็โอเคครับ เรียบร้อยทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีครับ”

สำหรับงานตอนนี้ก็สบายเลย
“สบายครับ ก็งานเยอะมาก ตอนนี้ก็มีละครสามเรื่องที่ต้องถ่ายครับ”

ความรู้สึกเราเปลี่ยนไหม จากที่เมื่อก่อนเราอึดอัด
“มันก็เปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว แต่เราก็พยายามทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุด ตอนนี้มันก็เรียบร้อยหมดแล้ว ก็แค่นั้นเองครับ”

เหมือนตอนนี้เดินไปไหนมาไหนแล้วสบายใจไหม
“ก็คงไม่ถึงขั้นนั้นครับ มันก็ออกมาตามความถูกต้องทุกอย่างเพราะเราก็ไม่ได้เกี่ยวอะไร ตอนนี้มันก็เรียบร้อยหมดแล้ว ก็โอเค”

ได้ยินว่าเราเห็นใจฝ่ายโน้นเหมือนกัน
“ใช่ครับ ก็หลังจากที่เจอวันนั้นก็ไม่ได้มีดีใจหรือเสียใจอะไร มันก็รู้สึกว่าเห็นใจเขาครับ”

ไปวันนั้นได้คุยกันไหม
“ไม่ได้คุยครับ รีบมากเลยวันนั้น ทุกคนก็ต่างตั้งใจทำงานกันต่อไปครับ”

เรียกได้ว่ามีพลังในการทำงานเลยไหม
“จริงๆ ผมมีอยู่แล้ว แต่ทำให้เรียบร้อยก็ดีที่สุดครับ”

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง
“ตอนนี้ก็มีละคร “แผนร้ายพ่ายรัก” ที่กำลังถ่ายอยู่ และก็ “สื่อรักสัมผัสหัวใจ” ถ่ายอยู่ และก็ “นางมาร” ก็ถ่ายอยู่ครับ สามเรื่อง”

เฮียเขาว่าอะไรไหม
“อ๋อ ไม่หรอกครับ ก็ปกติ”

เราเห็นใจเขาในแง่ไหน
“ในทุกๆ เรื่องครับ”

เหมือนงานรุมเรามากขึ้นหรือเปล่า
“มันก็โอเคมากยิ่งขึ้นครับ ก็มีพรีเซ็นเตอร์หลายตัวที่รออยู่ ก็กำลังเซ็นสัญญาเข้ามาครับ ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ คนมากครับ”

แบบนี้ยังคุยกับเขาได้ไหม
“ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ”

เหมือนเราเป็นซุป”ตาร์คนใหม่เลย
“ก็ฝากทุกคนด้วยครับ(ยิ้ม)”

เห็นมีข่าวว่าเป็นกิ๊กกับแมท
“เขาเห็นว่าเราสนิทกันมั้งครับ เพราะพระเอกนางเอกก็ต้องสนิทกันอยู่แล้วครับ แล้วผมก็เห็นว่าน้องเขาเป็นคนดี แมทเขาเป็นคนที่น่ารักครับ เขาดูแลคุณแม่ ไปไหนกับคุณแม่ตลอด เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายคนหนึ่งจะปลื้มคนดีๆ แบบนี้ครับ”

ได้คุยนอกรอบเรื่องเราบ้างไหม
“ผมก็ไม่ค่อยได้คุยเจาะลึกอะไรขนาดนั้นครับ ปกติที่เจอตามงาน เจอที่กองละคร เราก็คุยกันได้ทุกเรื่องครับ น้องเขาก็ห้าวๆ ตามนิสัยของเขาแหละครับ ก็สนิทครับ”

ถือว่ามีโอกาสพัฒนามากกว่าพี่น้องใช่ไหม
“ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบครับ แต่ว่าเราก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันแค่นี้ก็พอครับ”

จะขายขนมจีบไหม
“ยังไม่รู้เลยครับ ผมคงไม่ทราบเพราะว่าไมได้สนใจเรื่องนี้หรือเปล่าก็ไม่รู้ครับ(ยิ้ม) ก็ทำงานดีกว่าครับ”

ได้มีคุยไลน์หรืออินสตาแกรมบ้างไหม
“ตอนนี้คงยังไม่ถึงขั้นนั้นครับ แค่เรามีความรู้สึกที่ดีให้กันแค่นั้นก็พอแล้ว เราอาจจะมองว่าเราเป็นพี่ชายที่ดีคนหนึ่งก็ได้ครับ”

เพราะเราเป็นข่าวเยอะหรือเปล่า
“อันนี้ก็ไม่ทราบครับ”

แปลว่าพร้อมเปิดรับรักครั้งใหม่แล้ว
“ก็เรื่อยๆ ครับ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร”

ที่ไม่พัฒนาเพราะเขากลัวเราหรือเปล่า
“ไม่ได้กลัวเลย เพราะผมไม่ได้ทำร้ายอะไรเขา และผมก็ไมได้ทำอะไรด้วย แค่มีความรู้สึกดีๆ ให้แค่นั้นครับ”

กลัวจะเป็นข่าวเรื่องคาสโนว่าอีกไหม
“ไม่กลัวครับ ก็ดีด้วยซ้ำที่พี่ๆ ทุกๆ คนเขาช่วยกัน เพราะพระ-นางมีข่าวด้วยกันมันก็ดูน่ารักครับ”

เหมือนโปรโมทอีกทางหนึ่ง
“ใช่ครับ”


Create Date : 26 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2555 0:57:49 น. 0 comments
Counter : 1718 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.