Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
15 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
ไม่สนคนมองแต่งเร็ว! "ชาคริต-วุ้นเส้น"เผยฤกษ์วิวาห์21เมษา-อุบสินสอดฮันนีมูนฝรั่งเศส




และแล้วก็ได้ฤกษ์แต่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักคู่ฮอต ชาคริต แย้มนาม กับแฟนสาววีเจ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ล่าสุดควงแขนกันมาร่วมงานวันเด็ก ณ ห้างเซ็ลทรัลเวิร์ล พร้อมทั้งจัดแถลงข่าวถึงฤกษ์มงคลสมรสที่ปล่อยให้เป็นปริศนาหลายฝ่ายต่างคาดเดาไปต่างๆนานาๆ โดยทั้งคู่เปิดใจว่าฤกษ์แต่งเป็นวันที่21เมษายน แจงพิธีการหมั้นในตอนเช้าและฉลองมงคลสมรสในตอนเย็น ณ โรงแรง พลาซ่าแอทธินี อุบสินสอดแต่ทุ่มสุดตัว พร้อมแหวนหมั้น3กะรัตกว่าๆ ส่วนเรือนหอรอไว้ก่อนเพราะที่ดิน ที่ซื้อไว้จะสร้างนั้นเจอน้ำท่วมเลยไม่ยังไม่กล้าสร้างเพราะหวั่นน้ำท่วมอีก แต่ได้ซื้อคอนโดเป็นเรือนหอเรียบร้อยแล้ว หลังแต่งแพลนฮันนีมูนฝรั่งเศส ส่วนทายาทปล่อยเป็นธรรมชาติ ฝากขอบคุณหมอดูทักแต่งแล้วชีวิตคู่ไม่ยืดแต่แก้เคล็ดให้การไปทำบุญเยอะๆ เมินถูกมองแต่งเร็วแจงเรื่องแบบนี้อยู่ที่คนสองคนและความพร้อมมากกว่า บอกเวลาไม่ใช่สิ่งสำคัญ

คอนเซ็ปต์งานเป็นยังไง
ชาคริต ก็เนี่ยกำลังดูอยู่ครับ
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" ดูไปก่อนเพราะว่าจริงๆเราก็คุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์อยู่เรื่อยๆว่าเราจะทำยังไง แต่ว่ามันก็คงไม่พ้นเรื่องเราสองคนอยู่แล้ว

ฤกษ์วันที่21เมษาเป็นฤกษ์มาจากที่ไหน
ชาคริต ให้พระท่านดูให้

สถานที่แต่ง
ชาคริต ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รูปแบบงานก็หมั้นเช้าแล้วก็ฉลองเย็น ช่วงเช้าก็แอทธินีเหมือนกัน รวดเดียวทีเดียวจบ

ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก็เป็นครั้งที่หลายๆคนน่าจะมีความสุขกับเราด้วย เพราะว่าเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิต(เข้าคอร์ดหรือยัง)ยังเลย เพราะถ่ายละครยังไม่เสร็จ ก็คิดว่าน่าจะดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ ผอมลงแต่ไม่ได้ลดนะคะ เดี๋ยวนี้กินอาหารเยอะมากหลังนี่พี่คริตเข้าทำอาหารมันๆให้กินอยู่เรื่อย
ชาคริต 5ทุ่มเที่ยงคืนยังกินกันอยู่เลย

มีขอแต่งงานไหม
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" ขอดิ (ยิ้ม)ไม่ใช่ที่เมืองไทยค่ะ
ชาคริต ครับ ที่เมืองนอก (ตอนถ่ายละครหรือเปล่า)ก่อนหน้านั้นครับตอนไปเที่ยว

เล่าบรรยากาศหน่อย
ชาคริต เล่าไม่ได้ส่วนตัว บรรยากาศเล่าไม่ได้ ตอนขอก็บอกตรงๆเพราะว่าเราเป็นคนตรงๆอยู่แล้ว ก็บอกเขาว่าตราบใดที่เรามีความสุขหลังจากนี้ไปเขาก็แฮปปี้ถ้าเราแฮปปี้เขาก็แฮปปี้ในทางกลับกันพ่อแม่เขาก็สุข แต่ถ้าลูกทุกข์เขาก็ทุกข์ และหนักกว่าเราไม่รู้กี่เท่า อย่างที่บอกเขามาอยู่กับเราแล้วเราก็ต้องดูแลเขาให้ดีที่สุด ไม่ได้หมายความว่าเขาจะลำบากกับเราไม่ได้นะ แต่หมายถึงว่าเราก็ต้องทำให้เต็มที่ ที่สุดซิ
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" บอกง่ายๆแล้วกันเพราะมันมีดราม่าเยอะ ก็ประมาณว่าขอข้างนอกร้านอาหารญี่ปุ่นก็มั่นใจในกันและกันก็ประมาณนั้นจินตนาการเอาเอง ซึ่งคบตั้งแต่แรกก็มั่นใจอยู่แล้วว่าน่าจะดูแลเราได้ คบกันไปวันนึงก็ต้องมีวันนี้

มีปรับอะไรกันไหม
ชาคริต มันก็ต้องมีการปรับอะไรหลายๆอย่างอยู่แล้วแต่มันโชคดีตรงที่ผมกับเขาทุกอย่างเราก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่ทีแรกอยู่แล้ว

เตรียมงานถึงไหนแล้ว
ชาคริต ตอนนี้ก็ชุดเจ้าบ่าวได้แล้ว ชุดเจ้าสาวผมเห็นไม่ได้เป็นเรื่องที่เขาจะต้องจัดการ
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" คุยกับดีไซเนอร์อยู่รอไปตัดวัดตัว วุ้นก็กังวลว่าจะตัด2-3เดือนจะทันไหมแต่เขารับปากว่าจะทัน(นำเข้าหรือเปล่า)ไม่ค่ะ จริงๆข่าวลงเยอะเหมือนกันว่านำเขามาจากอิตาลี จริงๆเราก็ตัดที่เมืองไทยเพราะว่าอยากฟิตติ้งให้มันเสร็จไปเลย จริงๆต้องขอบคุณเพื่อนๆด้วย ซึ่งที่คิดไว้มี4ชุด ชุดหมั้น ชุดแถลงข่าว ชุดตอนงานเลี้ยง แล้วก็ชุดปาร์ตี้ ก็จัดไปชุดนึงชุดแถลงข่าวก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวเอา ชาคริต ชุดแต่งงานเลยก็ได้ คือตอนเช้าพี่นาเดียตัดให้ ชุดปาร์ตี้น้องแพง ขวัญข้าวจะตัดให้ก็โอเคประหยัดดี
ชาคริต ที่พูดนี่คือมันมือชกเหล่าดีไซน์เนอร์หมดแล้ว(หัวเราะ
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" โอเคเขาให้เป็นของขวัญแต่งงาน

แหวนแต่งงานกี่กะรัต
ชาคริต 3กะรัตนิดๆ สินสอดง่ายๆไม่ได้มีอะไรมากเพราะเราด้วยใจไม่ได้ต้องคิดตัวเลขก็ตามมีตามเกิด(หัวเราะ)

ร้อยล้านไหม
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" ไม่ค่ะ วุ้นกับที่บ้านไม่ได้ซีเรียส เพราะเราคบกันที่ใจ
ชาคริต คือครอบครัวรู้ว่าเราซัพพอตซึ่งกันและกันมันก็ไม่ต้องไปซีเรียสตรงนั้น แต่มันก็จะต้องมีเป็นขบธรรรมเนียม ตอนขบวนขันหมากก็ต้องมีอยู่แล้วตรงนั้น ส่วนผมก็ต้องเต็มที่อยู่แล้วเท่าที่เราจะทำได้

เรือนหอละ
ชาคริต บ้านคงหยุดไว้ก่อน ปีนี้ไม่รู้จะมาอีกหรือเปล่าก็เลยไปซื้อคอนโดเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งที่ที่ผมจะสร้างก็โดนน้ำท่วมไปก็เลยรอดูสถานการณ์ธรรมชาติก่อนอีกซักปีนึง

คิดไหมว่าเร็วเกิดไป
ชาคริต ผมไม่เคยคิดว่าเรื่องเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญ เมื่อผมพร้อมหลายๆอย่างแต่ว่าอย่างประสบการณ์ในชีวิตหลายๆอย่างที่ผ่านมาก็ถือว่าตัวผมเองคือเราจริงใจทุกครั้ง มันก็ยังดีกว่าที่ผมทำอะไรเล่นๆ แต่เมื่อเราคิดว่าใช่ มันก็ถึงเวลาของมันอย่างที่เคยบอกไว้ แล้วครั้งนี้ก็ถือว่าอย่าไปไหนนะ(หัวเราะ)

ชีวิตหลังแต่งงานวางแผนไว้ยังไง
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก็ทำงานเหมือนเดิม อาจจะมีไปฮันนีมูนต่างประเทศซักแป๊ปนึง
ชาคริต แต่หลังจากนั้นก็ปกติธรรมดากลับมาทำงาน แต่ถ้ามันนึงธรรมชาติทำให้จะมีน้องก็คงจะต้องแบ่งเวลาของมันเองไปตามธรรมชาติ ซึ่งมันคงหนักที่เขา แต่เมื่อถึงเวลาเราเองก็ต้องทำให้ดีที่สุด

กังวลไหมหมอดูออกมาทักว่าแต่งปีนี้ชีวิตคู่ไม่ยืดให้ไปทำบุญเยอะๆ
ชาคริต ก็ขอบคุณที่บอกว่าไปทำบุญเยอะๆเพราะทางเราก็ชอบทำบุญกันอยู่ตลอดเวลา ถ้าช่วยเสริมดวงก็ขอบคุณ แต่ถ้าในเรื่องที่ว่าอย่างนั้นมันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก็ไม่ค่อยวิตกเท่าไหร่อย่างที่เคยบอกว่าคนเราจะเจอเนื้อคู่ที่สมบูรณ์100เปอร์เซ็นเนี่ยคือมันไม่ได้หาง่ายๆ เพราะฉะนั้นเอาคนที่เรารู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้มีความสุขเอาตรงนั้นดีกว่า แล้วก็หลังจากนี้เราจะต้องมีเรียนรู้ไปอีกจะมีอะไรที่มากระทบเราต้องมาช่วยกันแก้ปัญหาไม่ใช่ต่างคนต่างคิด

มีการควงคู่ไปดูดวงเช็คดวงบ้างไหม
ชาคริต ไม่เคยดูเลย
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" มีครั้งนึงที่ไปดูก็ไปดูฤกษ์เฉยๆ

มีหนังสือเล่มนึงลงว่าเราไปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์
"วุ้นเส้น วิริฒิพา" มันมั่วมากเลย แต่วุ้นไม่ได้อ่านนะ แต่ว่าข่าวอะไรก็เกิดขึ้นได้ตอนนี้แล้ววุ้นก็พร้อมรับทุกสถานการณ์ว่ามีอะไรมากระทบ แต่ว่าอยากให้เกรงใจครอบครัววุ้นนิดนึงเพราะเขาไม่รู้เรื่องอะไรแล้วเขาได้รับผลกระทบ
ชาคริต ใช่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่เจอในข่าวมากกว่า คือบางครั้งเราก็คุยหลายนี้หลายรอบแล้ว และเราก็ทำให้ผู้ใหญ่เห็นว่าเราซีเรียสนะ แล้วเราก็ประคองกันไปได้จนมาถึงจุด จุดนี้ ก็หวังว่าเขาคงภูมิใจและแฮปปี้สิ่งที่เราทำให้ท่านทั้ง2ฝ่ายสบายใจอย่างมีเกียรติ



Create Date : 15 มกราคม 2555
Last Update : 15 มกราคม 2555 1:21:31 น. 0 comments
Counter : 2751 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.