Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
 
6 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
หลงหมวดบีมจนเสียงาน"ขวัญ"ไม่รับเปล่ายี้"นาตาลี"



''ขวัญ'' โต้ หลง ''หมวดบีม'' จนเสียงาน ปัดไม่เคยเกาเหลากับ ''นาตาลี เดวิส'' เหตุเพราะมาสนิทกับฝ่ายชาย ยัน! ไม่มีกระแสแม่ไม่ปลื้มเหมือนในละคร เข้าใจเรื่องของการทำงานในวงการ ไม่โดนข่าวแรงๆ ก็ต้องโดนข่าวอื่นอยู่ดี


เป็นนางเอกที่ไม่เคยตกกระแสไปได้นานเลยจริงๆ ล่าสุดนางเอก ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ มีข่าวว่ากำลังอินเลิฟกับความรักครั้งใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล หมวดบีม ครูสอนขี่ม้าที่เคยตกเป็นข่าวกับนางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ มาก่อน


ที่ช่วงหลังโดนข่าวเม้าท์หนัก ถึงขนาดหนีตามหมวดบีมไปต่างจังหวัดจนเสียการเสียงาน จนหลายคนสงสัยว่าเป็นเพราะโดนของหรือเปล่า เพราะหลงหนักถึงขั้นโดดงานกันเลยทีเดียว แถมยังเกิดกระแสคุณแม่ไม่ปลื้มเพิ่มขึ้นมาอีก


เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 54 ในงานทุเรียนนนท์ จัดขึ้นที่ ชั้น 3 เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ สาวขวัญก็ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย ผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวจึงได้ถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่าสักหน่อย ซึ่งนางเอกสาวก็ให้คำตอบว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมทั้งยังโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายดูอีกด้วย


''ก็ไปถามเค้าดีกว่า ถ้าเป็นงานนะขวัญแยกแล้วก็รับผิดชอบได้ การที่เรามีความรักมันก็น่าจะเป็นเรื่องยินดีให้กันและกันนะ ส่วนหลงไหม หลงหนูก็หลงทุกคนอยู่แล้วหละ เจอกันบ่อยเจอกันบ้างแบบปกติค่ะ''
ต่อคำถามที่ว่ามีกระแสข่าวแม่ไม่ปลื้มออกมา นางเอกสาวก็ได้ให้คำตอบว่า เรื่องแบบนี้คงมีแค่ในละคร


''อันนี้แนวอิงละครแล้ว แม่ไม่ปลื้ม ละครขิงก็ราข่าก็แรง จบไปแล้วค่ะ คุณแม่ก็ไม่มีอะไรค่ะ ใครดีกับลูก ท่านก็ดีกับทุกคน คุณแม่ก็เจอบ้างค่ะ ขวัญว่าเรื่องชอบไม่ชอบอันนี้มันก็เป็นเรื่องข้างในนะ แต่ทุกอย่างโอเคเพอร์เฟกต์ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนที่คนอื่นบอกว่าคุณแม่ไม่ชอบ ขวัญว่าเป็นคนอื่นเค้าบอกนะ ไม่ใช่คนในครอบครัว ก็อยากให้เก็บแค่คนในครอบครัวดีกว่า พยายามตามขวัญในเรื่องของผลงาน ส่วนเรื่องอื่นก็ตอบเท่าที่ตอบได้ค่ะ พี่เค้าก็มีความเป็นส่วนตัวของเค้า เค้าก็เข้ากะที่บ้านได้ คือพี่เค้าไม่เป็นโจร (ทะเลาะกับคุณแม่เพราะขวัญติดหมวดบีมจริงไหม?) ขวัญว่ามันก็เป็นไปตามข่าวค่ะ เค้าก็พูดกันไปเรื่อย ที่ผ่านมาก็ไม่ใช่แค่หนูที่โดนเรื่องนี้ ก็ยืนยันว่าไม่จริงค่ะ''


ต่อคำถามที่ว่า ด้านฝ่ายชายนั้นเป็นคนมีสังคม และมักจะมีปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ และขวัญเองก็ตามไปเฝ้าตามงานปาร์ตี้ต่างๆ ด้วย นางเอกสาวก็ได้ตอบชัดเจนว่าไม่จริง เพราะส่วนใหญ่ฝ่ายชายมักจะอยู่แค่ที่คอกม้าเท่านั้น


''หนูไม่เห็นพี่บีมเค้าจะไปไหนเลยวันๆอยู่แต่ในคอก (หัวเราะ) คอกม้าค่ะ''


เกี่ยวกับเรื่องของการพาดพิงถึงสาวขวัญที่มาทำตัวสนิทสนมกับหมวดบี ม ของ สาวนาตาลี เดวิส นั้น สาวขวัญก็ปัดว่าไม่รู้เรื่อง และคิดว่าไม่น่าจะมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น คงเป็นธรรมชาติของคนที่อยู่ในวงการ


''ขวัญไม่ทราบค่ะ ขวัญไม่มีทวิตเตอร์พี่นาตาลีค่ะ ไม่มีค่ะ ทวิตเตอร์ของขวัญที่เป็นของขวัญจริงๆ นั้นไม่มีอะไรเลย นอกจากว่าหนูจะบ่นว่าง่วงนอน ตื่นมาทำงาน ไถนา อะไรแบบนี้ตามเรื่องตามราว หนูไม่มีไปพาดพิงถึงบุคคลที่สามค่ะ คือหนูแยกออกนะว่าอะไรควรอะไรไม่ควรอะ (เคยมีหึงหวง หมวดบีมกับนาตาลีบ้างไหม?) ไม่มี ไม่มีเลยค่ะ ถ้าหึงนะหนูว่าไปหึงพี่เค้ากับม้ามากกว่า ข่าวแบบนี้ก็คงไม่งงหรอกค่ะ กับข่าวมันก็มีเลเวลไปเรื่อยๆ แรงขึ้นหรือลงก็ตามระดับกันไป ไม่มีไม่เจอเลย ไม่เกี่ยวกับบุคคลที่ 3 บุคคลอื่นเลย คือเรื่องเหมือนจะพยายามจะโยงเข้ามาเรื่อยๆ แต่จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรค่ะ ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ หนูว่ามันเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว หนูทำงานในส่วนของหนูให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ หนูมีอาชีพนักแสดงโดยตรงแล้วหนูก็ขอซื่อสัตย์กับอาชีพในการแสดงที่ดีดีกว่า แค่นี้หนูก็เหนื่อยแล้วนะ หนูพยายามไม่รับรู้เรื่องอะไรแบบนี้ค่ะ อยู่แต่ในที่ที่มีความสุข ที่ที่เป็นกำลังใจให้เราดีกว่า หนูก็ไม่ทราบ พี่เค้าก็ไม่ทราบ ต่างคนต่างไม่ทราบค่ะ ทราบอีกทีก็จากพี่ๆ นักข่าวนี่แหละค่ะ'' (หมวดบีม เครียดกับข่าวไหม) ''อันนี้ไม่มีอะไรค่ะ อันนี้หนูคุยกับพี่เค้าแล้วว่ามันไม่มีอะไร ก็บอกว่าบางอย่างบางเรื่องก็บอกให้รู้เฉยๆ ว่าหนูคุยกับใครไม่ต้องไปพาดพิง หรือเอาคนอื่นเข้ามาโยงด้วยเดี๋ยวมันก็ผิดประเด็นใช่ไหม เรื่องในครอบครัวก็เป็นเรื่องในครอบครัว''


ต่อคำถามที่ว่า ตอนนี้เรียก หมวดบีม ว่าแฟนได้หรือไม่ สาวขวัญก็ได้มีท่าทีเขินอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่จะปัดว่าเรียกว่าอะไรก็ได้


''ก็เป็นพี่ที่สนิทค่ะ หมวดบีม ก็แล้วแต่ใครจะเรียกยังไงก็ได้ หนูก็เรียกพี่บีม (หัวเราะ) สถานะตอนนี้ก็สบายดีค่ะ สบายดีมาก'' (ล่าสุดมีข่าวว่า ขวัญหลงเพราะฝ่ายชายทำของใส่?) ''หนูไม่ขอพูด มันเลอะเทอะแล้วพี่ มันเลอะเทอะแล้วค่ะ มันก็ไปทำบุญกันไม่มีที่ใครมาเล่นของค่ะ ขวัญว่าไปกันใหญ่แล้ว เลอะเทอะแล้ว''


ต่อคำถามที่ว่า มีหมอดูทำนายว่าขวัญจะมีข่าวอื้อฉาวเพราะเรื่องของผู้ชายนั้น สาวขวัญก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้ซีเรียสต่อคำทำนายที่ว่าแต่อย่างใด


''ก็ดีกว่ามีข่าวเรื่องกะเทย มันก็มีข่าวฉาวกันไป เป็นธรรมดาของคนบันเทิงค่ะ ไม่มีข่าวด้านนี้ก็มีอีกอย่าง เป็นวงเวียนในชีวิตที่เราต้องเจอค่ะ ก็ขอบคุณค่ะ หนูก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ ขวัญชินและเข้าใจมากกว่ากับข่าวครั้งนี้ขวัญว่าเบานะกับข่าว เมื่อก่อนที่ขวัญเจอข่าวทั้งเรียนด้วยทำงานด้วย แล้วต้องมาเจอข่าวแรงๆ หนักๆ ตอนนั้นมันหนักสำหรับขวัญมากกว่า คราวนี้หนูก็ทำความเข้าใจ'' ขวัญ กล่าว



Create Date : 06 พฤษภาคม 2554
Last Update : 6 พฤษภาคม 2554 16:48:21 น. 1 comments
Counter : 1360 Pageviews.

 
ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีครับ News


โดย: bbandp วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:5:40:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.