Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 
13 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
''ปู แบล็คเฮด''กินเด็กเปิดตัว''น้องฝ้าย''วัยห่างกัน20ปี



''ปู-แบล็คเฮด'' ฟุ้งคบเด็กมหาลัยกว่า 7 เดือนแฮปปี้ รับอายุห่างกัน 20 ปี แจงช่วงอายุไม่ใช่ปัญหา ชมฝ่ายหญิงมีความเป็นผู้ใหญ่เกินตัว บอกไร้ปัญหาครอบครัว

หากพูดถึงวงดนตรีร็อกเมืองไทยบ้านเรานั้น แน่ใจได้เลยว่าไม่มีทางตกชื่อวงหัวดำ ''แบล็คเฮด'' วงร็อกที่นักฟังเพลงต้องรู้จักอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเพลงหรือคนร้องที่มีเอกลักษณ์โดนเด่นที่รู้กันๆ อยู่ และแน่นอนว่า ''ปู แบล็คเฮด''
อานนท์ สายแสงจันทร์ นักร้องนำของวงก็ต้องเป็นที่รู้จักกันดีเช่นกัน

ซึ่งเขาคนนี้อยู่ในแวดวง ดนตรีนานกว่า 10 ปี แต่ไม่ค่อยจะมีข่าวเรื่องสาวๆ ให้ได้ติดเรตฉาวเหมือนนักร้องร็อกคนอื่นๆ ซักเท่าไร และก็ยังครองตัวไม่สละโสดเหมือนเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ''เจ-เจตริน'', ''อ่ำ-อัมรินทร์'' แมว-จีระศักดิ์'' ที่แต่งงานมีลูกมีเต้าไปหมดล่ะ แต่ก็ไม่แน่นะหนุ่มปูอาจจะมีข่าวดีให้เราได้ร่วมยินดีก็ได้ เพราะกระแสข่าวเม้าท์มาว่าหนุ่มร็อกกำลังคบหาดูใจกับสาววัยใสอยู่นั่นเอง

เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มปูที่ควงแฟนสาวคนสวยนามว่า ''ฝ้าย'' มาเปิดตัวด้วยในงานเปิดร้าน K-HOLIC (เค-ฮอลลิค) k-pop บาร์แห่งแรกของประเทศไทย วันที่ 11 พ.ค.56 ณ ทองหล่อซอย 9 จึงไม่รีรอที่ซักถามถึงความสัมพันธ์ทันที โดยหนุ่มเจ้าเปิดใจด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า คบกันมากว่า 7 เดือนแล้ว รับอายุห่างกัน 20 ปี ไร้ปัญหาเรื่องอายุ

''ครับ เปิดครับแต่เขาไม่กล้าเปิด เขาขี้อาย ไม่เคยปิดอยู่แล้ว
เราก็รู้จักกันกว่า 7 เดือนแล้ว ยังอยู่ในลักษณะของการเริ่มต้น น้องเขาก็ยังเด็กเพิ่งอยู่ปี 2 เองครับ ห่างกันเกือบ 20 ปี คบมาจนถึงวันนี้ก็มีประปรายนิดหน่อยครับ เราอิ่มตัวที่จะไปไหนมาไหนแล้ว แต่เขาก็ยังเด็กอยู่ครับ เขายังอยากไปสังสรรค์กับเพื่อน ในที่นี้หมายถึงไปเดินห้างไปเที่ยวครับ''

ถามต่อว่าประทับใจน้องเขาตรงไหน หนุ่มปูกล่าวว่าน้องเขามีความเป็นผู้ใหญ่ และเข้าใจการทำงาน

''เขามีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเด็กในวัยเดียวกัน เขาเข้าใจ คนที่จะมาอยู่กับนักดนตรี ต้องใช้ความเข้าใจอย่างสูง และมีความอดทนหน่อย ซึ่งกันและกัน ผมก็ต้องมีความนิ่งกับเขาให้มาก ส่วนเรื่องทำงาน เขาก็เข้าใจครับ เพราะอยู่ในสายตาตลอด ตั้งแต่มีเเฟสไทม์ ทำให้เราอยู่ในสายตากันและกันตลอดเวลา (หัวเราะ) เราก็เคารพซึ่งกัน และกัน เข้าใจในวัย มีเพื่อนฝูง เราทำงาน งานกลางคืนเล่นคอนเสิร์ต เขายังอยู่ในวัยเรียนต้องมีเวลาพักผ่อน
เรื่องปัญหาก็คงมีบ้าง''

ต่อข้อซักถามอีกว่าด้านครอบครัวน้องเขาว่าอย่างไรบ้าง เจ้าตัวบอกเคยเจอ เชื่อทางผู้ใหญ่เข้าใจ รับเคยไปรับอีกฝ่ายที่มหา''ลัย บอกรู้จักกับเพื่อนๆ น้อง

''แต่ก็เคยเจอ แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคงคิดว่าวัยรุ่นต้องมีแฟน ตอนนี้ผมยังพูดไม่เต็มปากว่าขนาดไหน แต่เราก็ต้องให้เกียรติเขา เราคบเขาเราก็ต้องเรียกเขาว่าแฟน ถามว่ามีไปรับที่มหา''ลัยบ้างไหม? ปูกล่าวว่า ''มีบ้างครับ พ่อแม่เขาไม่รู้ ตอนนี้จะรู้หมดแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ ผมก็คุ้นๆ กับเพื่อนเขาแล้วครับ เราก็ต้องทำความรู้จักกับเพื่อนๆ เวลาไกลสายตา เราจะได้ให้เพื่อนๆ ดู''

เสริมข้อซักถามว่ากลัวไหมว่าเรื่องอยู่อายุจะทำให้รักไม่ยืด เจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องของอนาคต รอฝ่ายหญิงพร้อมพาออกสื่อ

''อันนี้เป็นเรื่องของอนาคต เราตอบเองไม่ได้ มาถึงตอนนี้เราก็เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีล่ะกัน ส่วนเรื่องพาออกสื่อให้เขาได้ชินกับตรงนี้มากขึ้นหน่อยละกันครับ เรื่องงานไม่รู้หรอกครับ คงยังไม่มีให้น้องมาเป็นนางเอกเอ็มวีหรอกครับ ให้โปรดิวเซอร์เลือก น้องเขาก็มีโฆษณาติดต่อมาบ้าง แต่งานซึ่งกันและกันแยกดีกว่าครับ''


Create Date : 13 พฤษภาคม 2556
Last Update : 13 พฤษภาคม 2556 9:21:19 น. 1 comments
Counter : 2279 Pageviews.

 
ok


โดย: ดีแล้วค่ะ IP: 101.108.126.202 วันที่: 15 พฤษภาคม 2556 เวลา:1:03:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.