Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 
21 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 

ถอนฟ้องพ่อ''กรีน''''เคลลี่''กราบขอโทษ





จบโดยละม่อม ''เคลลี่'' ถอนฟ้อง ''พ่อกรีน'' แฟนสาวแล้ว กราบขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยันไม่มีเจตนาจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่ รับเคลียร์พ่อนางเอกสาวแล้วเข้าใจดี ไม่ติดใจเอาความทั้งสองฝ่าย พูดคุยและปรับความเข้าใจกันมากขึ้น วอนคนอย่ามองฝ่ายหญิงในแง่ลบ ยืดอกขอรับผิดเอง ปัดแฟนสาวโดนถอดละคร

หลังจากตกเป็นข่าวหน้า 1 มาหลายอาทิตย์สำหรับเรื่องราววุ่นๆ ของคู่รักต่างวัยอย่าง ''เคลลี่'' รัฐพงศ์ ธนพัฒน์ กับนางเอกสาวรุ่นน้อง ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่มีเรื่องราวของการสื่อสารเข้าใจคลาดเคลื่อนระหว่างหนุ่มเคลลี่กับพ่อของนางเอกสาว จนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว โดยพระเอกหนุ่มนั้นได้ยื่นฟ้องต่อศาลฟ้องผู้เป็นพ่อของสาวกรีนในข้อหาหมิ่นประมาทและเปิดเผยเอกสารลับ ซึ่งกลายเป็นที่จับตามองเป็นที่ให้ความสนใจต่อประชาชนมาโดยตลอด

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา ณ ศาลแขวงพระนครเหนือ รัชดา พระเอกหนุ่มก็เดินทางมาที่ศาลตามหมายเรียกนัดสอบพยานของศาล ซึ่งก็มีสื่อมวลชนหลายสำนักติดตามทำข่าวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. หนุ่มเคลลี่ก็ได้เดินออกมาหลังจากขึ้นศาลเสร็จเรียบร้อย พร้อมทั้งชี้แจงรายละเอียดว่าได้ทำการยกฟ้องพ่อของนางเอกสาวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

''ครับวันนี้ก็มาตามที่ศาลนัด ก็ยังไงวันนี้เรื่องนี้คุยกันได้อยู่แล้ว จะต้องจบลงโดยดี ซึ่งวันนี้เรามาได้ถอนฟ้อง เนื่องจากได้คุยกับทางครอบครัวคุณพ่อของน้องกรีนไปเรียบร้อยแล้วได้ ถือว่าได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น จริงๆ ได้มีการคุยกันมา วันศุกร์เราได้มีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว อย่างแรกต้องบอกเลยว่าคุณพ่อของน้องกรีนผมเคารพ ไม่เคยมีเจตนาที่ให้เกิดความเข้าใจผิดหรือเกิดปัญหาครอบครัวของน้องเลย สำหรับคุณพ่อผมเข้าใจว่าเป็นห่วงลูกเราเคารพ เรื่องนี้เป็นเรื่องของการที่เรามาพูดคุยกันให้เข้าไป ผมก็ได้กราบขอขมาขอโทษน้องกรีนสำหรับสิ่งใดๆ ที่ผมได้ทำให้เกิดความเข้าใจผิดทำให้ท่านไม่สบายใจ จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ผมก็ได้กราบของโทษ คุณพ่อเราเข้าใจว่าเราเด็กกว่า''

วันที่เข้าไปเคลียร์มีผู้ใหญ่ของทางช่อง 7 เข้าไปช่วยไกล่เกลี่ยไหม?
''อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัว การที่ไปคุยกับครอบครัวกับคุณพ่อเราคิดว่ายังไงก็ต้องจบด้วยความเข้าใจกันอยู่แล้ว เพราะผมได้กราบขอขมา กราบขอโทษคุณพ่อ ที่ทำอะไรไปให้ท่านไม่สบายใจ เข้าใจผิดในตัวเรา สำหรับทางผู้ใหญ่ ได้รับรู้เรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น และได้เข้าใจให้กำลังเรามาตลอด ที่เข้าไปคุย ไปปรึกษา ทางช่องไม่ได้เรียกไปตักเตือนหรือต่อว่า เราเป็นฝ่ายที่เข้าไปปรึกษาทางช่อง อีกอย่างเราเป็นคนของช่อง 7 ผมมีอะไรว่าจะเป็นข่าวผลกระทบกับทางช่อง ผมก็อยากให้ผู้ใหญ่สบายใจ ผมเองก็เข้าไปกราบขอโทษ ถ้ามีอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจจากข่าวครั้งนี้ ผมก็ต้องกราบขอโทษด้วย ไม่ได้มีเจตนาในครั้งนั้น ทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจและให้กำลังใจ''

หลังจากที่เข้าไปคุย คุณพ่อว่าอย่างไรบ้าง?
''ก็เรียบร้อยตกลง ก็เข้าใจกันมากขึ้น เรื่องนี้จริงๆ ไม่ได้เป็นเรื่องเกี่ยวกับทะเลาะกับน้องกรีนหรือไม่ได้คบ ทางคุณพ่อหรือคุณแม่ก็ไม่ได้ห้ามไม่ได้เกี่ยวกับตรงนั้น เรื่องนี้มันเกี่ยวกับเอกสาร เอกสารทางกฎหมาย เดี๋ยวให้พี่เค้าอธิบายแล้วกันนะครับ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของกรีนเลย ทางคุณพ่อคุณแม่น้องกรีนก็ไม่ได้ห้ามนะครับ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เรื่องของส่วนตัวคบหรือไม่คบกับน้องกรีน อันนี้เราคุยกันมาอยู่แล้ว เคารพในทุกสิ่งที่คุณพ่อได้พูดมา ในเรื่องการเรียนเห็นด้วยนะครับที่ผมให้สัมภาษณ์มาตลอดจริงๆ ขอให้น้องกรีนเค้าเรียนจบก่อน ก็ยัง เป็นแฟนหรือไม่ได้เป็นแฟนแต่ขอให้น้องเค้าเรียนจบก่อนนะครับ เราเคารพแบบนี้อยู่แล้วคบกันยังไงเราก็คบกันอยู่ในกรอบอยู่แล้ว ทั้งผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายน้องกรีนทั้งผู้ใหญ่ทางฝ่ายผมก็ให้สบายใจ''

โดนจับตากับข่าวนี้มากๆ รู้สึกยังไงบ้าง?
''จริงๆ เรื่องนี้ก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้นะครับ พอดีวันนั้นมันมีข่าวหลุดออกมา ผมก็อาจจะเป็นคนซื่อตรงไปหน่อย เวลาใครถามผมก็ตอบไปตรงๆ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการสับสนหรือเข้าใจผิด สื่อสารอาจจะผิด การที่ผมบอกว่ามันมีการฟ้องหรือขึ้นศาล ผมเข้าใจนะครับสำหรับคนไทยฟังแล้วมันแรง ผมไม่ได้คิดว่าจะมาฟ้องร้องอะไร คือคิดว่ามามันมีเรื่องของเอกสารทางกฎหมาย มาเคลียร์กันว่าโอเคเซ็นเรื่องเอกสารต่างๆ ไม่ได้คิดว่ามาเพื่อฟ้องร้องหรือทะเลาะกันจริงๆ แล้วก็จะมาคุยไกล่เกลี่ย''

ณ วันที่เคลียร์กันนั้นกรีนอยู่ด้วยหรือไม่?
''ไม่คับ เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับน้องกรีน ต้องแยกออกไปเลยนะครับไม่ได้เป็นเรื่องว่าจะคบหาหรือไม่คบหา มันเป็นเรื่องของเอกสารระหว่างผมกับคุณพ่อ คบกันก็คบกันอยู่ในกรอบน้องเค้าเรียนอยู่ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเรียน''

ต่อไปจะไม่มีการทำเอกสารกันอีกแล้วใช่ไหม?
''คือเข้าใจนะว่าคุณพ่อเป็นห่วงลูกไม่ได้อยากทำแบบนั้นหรอกครับผมเองก็ไม่ได้อยากให้เกิดข่าวแบบนี้ พอเราได้คุยกันแล้วเรื่องเอกสารด้านกฎหมายเรื่องนี้จบ เราก็ได้มาถอนฟ้อง ถึงบอกว่าคนที่น่าสงสารจริงๆ คือน้องกรีน ไม่ได้มีเรื่องเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ อย่างวันนั้นได้ถามน้องกรีนว่าคุยกับคุณพ่อหรือยัง น้องกรีนเค้าเข้าใจผิดเพราะวันที่ข่าวออกมาวันนั้นเป็นวันศุกร์และวันนั้นเค้ามี 7 สีวันเสาร์นึกว่าสื่อถามเค้าว่าได้คุยกันหรือยัง เค้าบอกว่าเรื่องนี้ยังไม่ได้คุย วันนี้จะเจอคุณพ่อคุณแม่ได้คุยและได้เจอคุณแม่ได้คุย กลายเป็นตีความว่าไม่ได้คุยกันมาตลอด อันนี้ผมก็ได้บอกไปว่าที่น้องเค้าเข้าใจผิดตรงนี้นะครับ''

รายละเอียดเอกสารมันเป็นอะไรยังไง? ด้านทนายของเคลลี่กล่าวต่อว่า
''เหตุที่เกิดจากคดีนี้ตอนแรกมีการส่งเอกสารมาถึงคุณเคลลี่ ซึ่งหลายฉบับแต่ละฉบับจะเป็นเอกสารจะนำเนินคดีคุณเคลลี่ตามกฎหมาย แล้วคุณเคลลี่มาปรึกษาทนายอย่างพวกผม คำมันเป็นก้าวก่ายหมิ่นประมาท เราไม่ได้ติดใจตรงนี้ไม่ต้องเล่าถึงรายละเอียดที่มาถอนคือว่าเราเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว เอกสารทางกฎหมายก็เคลียร์กันหมดทุกอย่าง ทางฝ่ายทนายอีกฝ่ายทางนู้นก็บอกว่าจะไม่ส่งเอกสารมาหาคุณเคลลี่อีก เพื่อจะไม่เกิดปัญหาทุกอย่างอีก''

ซึ่งด้านเคลลี่เองก็ได้กล่าวเสริมในเรื่องนี้ต่อด้วยว่า

''เราไม่ได้ยื่นคำขาด เรามาคุยกันว่าโอเคเรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว จริงๆ ไม่น่าเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ ไม่ได้มีเจตนาจะให้เป็นข่าว จริงๆ กะว่าถ้าไม่มีข่าวหลุดออกมาก็มาคุยกันวันนี้เรื่องมันก็จบ อาจมีสื่อถามไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อาจจะด้วยความผิดพลาดของผมจะสื่อสารไม่ถูกต้อง อย่างสำหรับผมกับคุณพ่อน้องกรีนก็ทำงาน คุณพ่อก็ไม่ได้อยู่กรุงเทพฯนะครับอาจจะได้คุยกันน้อยไปหน่อย ตอนนี้ในฐานะของผมเองก็ผิดพลาด ก็ทำผิดตรงนี้ได้กราบของโทษคุณพ่อไปแล้ว ทุกอย่างก็จบลงโดยดี''

จะมีการนัดแถลงข่าวต่อจากนี้อีกไหม?
''มันไม่มีเรื่องอะไรแถลงแล้ว คือวันนี้จริงๆ ทุกคนได้สงสัยได้ถามถึงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมบอกว่ารอวันที่ 20 เพราะทุกอย่างมันจะจบลงโดยดีอยู่แล้วจริงๆ เรื่องทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวกับน้องกรีนเรื่องทั้งหมดที่ต้องรับผิดชอบก็คือผม ก็ต้องกราบขอโทษทางครอบครัวน้องกรีน น้องกรีน แฟนละครน้องกรีน แฟนละครผม และผู้ใหญ่ทางช่องที่ได้กลายเป็นข่าวขนาดนี้ ต้องกราบขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้คำปรึกษาที่ได้ให้กำลังใจ จริงๆ ทุกฝ่ายก็ได้เข้ากันแล้ว''

ล่าสุดมีข่าวว่ากรีนถูกพักงานละคร?
''ผมไม่ทราบนะครับ เท่าที่ผมรู้คือไม่มี ผมตอบเองไม่ได้ จริงๆ แทบจะไม่ได้เจอกันเลย เพราะต่างคนต่างทำงานครับ'' เคลลี่กล่าว




 

Create Date : 21 พฤษภาคม 2556
1 comments
Last Update : 21 พฤษภาคม 2556 1:46:18 น.
Counter : 1574 Pageviews.

 

Thank you very much

 

โดย: Kai (nookookai8 ) 21 พฤษภาคม 2556 14:37:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.