Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
16 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
“ฝ้าย” ท้อง 4 เดือน “หนุ่ม” ยอมรับขอมีเลยตั้งแต่ก่อนแต่งงาน



“หนุ่ม อรรถพร” ตื่นเต้น “ฝ้าย” ท้อง 4 เดือน ยอมรับขอมีลูกกับฝ้ายตั้งแต่หลังขอแต่งงานปลายปีที่แล้ว เพราะตนแก่แล้ว บอกไปอัลตร้าซาวด์มาได้ลูกชาย รับเห่อลูกมาก ตั้งชื่อและซื้อของเตรียมไว้หมดแล้ว

เพิ่งควงคู่กันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา มาวันนี้ผู้กำกับและนักแสดงมากฝีมือ “หนุ่ม อรรถพร ธีมากร” ได้ออกมาเผยแบบไม่โกหกว่า ตอนนี้ภรรยาสาว “ฝ้าย อริญรดา” ท้องได้ 4 เดือนแล้ว งานนี้ทั้งคู่ก็เลยหนีไม่พ้นโดนซัดท้องก่อนแต่ง ซึ่งล่าสุด “หนุ่ม” ก็ได้เปิดใจพร้อม “ฝ้าย” ในกองถ่ายละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ค่ายเอ็กแซ็กท์ ถึงข่าวดีที่กำลังจะมีทายาทตัวน้อยๆ ว่า…

หนุ่ม : “ตอนนี้ฝ้ายมีน้องประมาณ 4 เดือนแล้ว เพิ่งไปอัลตร้าซาวด์มาในวันที่ 11 ที่ผ่านมา ก็เป็นผู้ชายครับ จริงๆ แล้วขอแต่งงานตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาฯ ไปจองโรงแรมก็ก่อนคริสต์มาส และหลังจากนั้นนิดหน่อย ผมก็คุยกับฝ้ายเลยว่า ถ้าเป็นไปได้อยากมีลูกปีนี้ ก็เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นขอเลยก็แล้วกันนะ พูดตรงๆ คือผมก็แก่แล้วนะ”

ฝ้าย : “หลังจากที่ไปตรวจเช็คร่างกาย คุณหมอเขาก็บอกว่าท้องจริงหรือเปล่า เพราะปกติก็ตัวอ้วนอยู่แล้ว ก็เลยบอกว่าไม่แน่ใจ ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้เป็นอะไร ไม่เป็นอะไรเลย ก็เลยไม่รู้ แล้วคุณหมอก็ให้เช็คเอา”

หนุ่ม : “คือจริงๆ ไปหาหมอเพราะว่าผมไปตรวจสุขภาพก่อน ไปตรวจเลือดว่าผมจะยังไงกันต่อ พอไปเช็คแล้วก็ปรากฏว่ามีน้อง ผมก็ดีใจมากเพราะว่าตั้งใจมาก สมใจผมส่วนนึง แต่สมใจเขามากกว่า”

ฝ้าย : “สมใจฝ้ายเพราะฝ้ายรู้สึกว่าลูกคนแรกอยากได้ลูกผู้ชาย น่าจะเลี้ยงง่ายกว่าได้ลูกผู้หญิง ยิ่งพอเราได้ยินเสียงหัวใจเต้นเป็นครั้งแรก จะร้องไห้ค่ะ เพราะว่ามันตื่นเต้นมาก พี่หนุ่มเขาก็รีบวิ่งเข้ามาดู”

หนุ่ม : “ผมก็ตื่นเต้นมาก เหมือนกันเลยครับ ไม่มีอะไรบ่งชี้เลยครับว่าจะมีลูก ผมคุยกับลูกตลอดนะ บางทีก็เล่นดนตรีร้องเพลงให้ฟัง เล่นกีต้าร์ให้ฟัง แต่แม่บอกว่าหนวกหู ผมบอกลูกว่าให้เป็นเด็กดี ให้เป็นเด็กที่มีจิตใจดีให้ลูกเป็นเด็กฉลาด เป็นคนเก่งนะ ขอให้สมบูรณ์ เป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ไม่ซนนะ”

ฝ้าย : “ไม่มีอะไรบอกเลยค่ะว่าจะมีลูก เพราะปกติฝ้ายก็ทานเยอะอยู่แล้ว แล้วตอนนี้น้ำหนักก็ขึ้นเยอะมากค่ะ เป็นสิบกิโลฯแล้วค่ะ น้ำหนักขึ้นไวมาก อาทิตย์ละ 2-3 กิโลฯ ไม่ได้อยากทานอะไรเป็นพิเศษเลยค่ะ ปกติพิเศษทุกอย่างอยู่แล้ว เลยเอาลูกมาอ้างเฉยๆ”

หนุ่ม : “ก็ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษนะครับ ก็จะมีชงนมให้กินก่อนนอน แล้วเช้ามาก็ทำไข่ลวกให้กิน หมอเขาบอกว่าให้ทานไข่วันละ 2 ฟอง แล้วมันจะดี แล้วก็พยายามให้พาไปทานอาหารที่มีผักเยอะๆ ผมเห่อครับยอมรับ ตอนนี้ก็ไปซื้อรถเข็นแล้วก็ซื้อโต๊ะกินข้าวแล้ว ซื้อผ้าเยอะมาก ซื้อไว้เต็มเลย เดินเห็นตรงไหนน่ารักดีซื้อ สวยซื้อ ตอนนี้ทุกอย่างโฟกัสเรื่องลูก”

ฝ้าย : “แต่ฝ้ายเตือนพี่เขาบ้างค่ะ เพราะว่าชุดเยอะมาก เดี๋ยวลูกออกมาแปบเดียวก็โตแล้ว จะเปลี่ยนไซส์เสียดาย แล้วเสื้อผ้าเด็กแพงมาก เราก็บอกพี่หนุ่มเบาๆ เขาก็จะบอกว่าก็มันน่ารัก”

หนุ่ม : “ไม่ใช่พอเราเห็นแล้วเราจะคิดว่าเออชุดนี้ พออุ้มลูกเราออกไปแล้วมันหล่อนะ”

ยังไม่แน่ใจจะผ่าคลอดหรือคลอดเองธรรมชาติ

ฝ้าย : “ก็ได้ปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ท่านก็บอกว่า ถ้าคลอดเองจะดีกว่า ฝ้ายก็อยากคลอดเอง แต่ว่าสุดท้ายนี้ต้องดูที่น้ำหนักตัวเด็กและตัวฝ้ายด้วย ว่าพอที่จะคลอดเองได้มั้ย เพราะว่าสงสัยลูกจะตัวใหญ่ แอบกังวลหลังคลอดจะอ้วนกว่าเดิม”

หนุ่ม : “อยู่ในห้องคลอดไปอยู่ด้วยครับ ไปถ่ายวีดีโอ แต่ที่เขากังวลเรื่องอ้วนนะ อ้วนก็อ้วนไปเหอะ เราก็รักของเราเนอะ”

ด้าน “หนุ่ม” เตรียมศึกษาเรื่องเลี้ยงลูกแล้ว พร้อมกับวางแผนชีวิตครอบครัวแล้ว

“ก็ถามๆ เอานี่แหละว่ามีวิธีการเลี้ยงลูก ดูแลเด็ก อาบน้ำเด็กทำยังไง แล้วก็มีเพื่อนๆ อีกหลายคน เราก็ไปเยี่ยมไปเล่นกับเด็กๆ กลัวจะมาเลือกเพศตอนโตอีกทีนะสิ(หัวเราะ) แต่ไม่ได้ผิดอะไร และตอนนี้ผมก็ได้วางแผนชีวิตของครอบครัว ก็คงจะเป็นขั้นๆ ไป เพราะเดี๋ยวเขาคลอดออกมาค่อยมาว่า ว่าเราจะทำยังไง จะทำอะไรกันต่อ”

“แต่ผมนะตั้งชื่อเตรียมไว้แล้วหลายชื่อมาก แต่ยังไม่รู้ว่าจะชื่ออะไร แต่ผมพยายามเอาตัวอักษร ที่ผมกับฝ้ายมี มาผสมกันชื่ออันดามั้ย อะไรทำนองนี้ แต่ก็ยังไม่รู้ เดี๋ยวคลอดออกมาก็คงให้พระอาจารย์ของผมดูให้อีกที ว่าชื่อไหนที่เป็นมงคลกับชีวิตเขามากที่สุด ทั้งชื่อจริงชื่อเล่น”


Create Date : 16 กรกฎาคม 2555
Last Update : 16 กรกฎาคม 2555 0:12:07 น. 0 comments
Counter : 2318 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.