Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 
1 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
แทคลั่นผมคนเลวฉะแอนน์ยิ่งแฉยิ่งดับ




''แทค'' แจงคลิปเสียงขอ ''แอนน์'' แต่งงานแค่หมาหยอกไก่เท่านั้น! ยันไม่เครียดและไม่คิดเคลียร์กับอดีตสาวคนสนิท เผยไม่หวั่นใครจะมองว่าไม่ดี เพราะตนก็เลวอย่างนี้มาตลอดอยู่แล้ว รับควงสาวหมวยไปกินข้าว เหน็บคบคนนอกวงการแล้วสบายใจไม่อัดคลิปเสียง

ยังไม่จบไม่สิ้นเสียทีกับกรณีข้อพิพาทของดาราหนุ่ม ''แทค'' ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่เพิ่งถูกอดีตสาวคนสนิทอย่าง ''แอนน์'' วราภรณ์ อ่อนแสง เอาคลิปเสียงที่หนุ่มแทคขอแต่งงานออกมาแฉผ่านรายการจนกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มแทคก็เคยยอมรับแล้วว่าคลิปดังกล่าวมีจริง

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มแทคที่มาร่วมงาน ''TrueMove H FREEYOU DAY'' ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงของคลิปเสียงดังกล่าวที่สาวแอนน์เอาออกมาแฉนั้นปรากฏว่า หนุ่มแทคก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยอารมณ์ดี ไม่ได้มีอาการซีเรียสถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกต่างหาก

''ผมยังไม่ได้ฟังเลยนะ ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงก็คงเฉยๆ นะ เพราะมันก็เหมือนหมาหยอกไก่อยู่แล้วนะ คือพวกพี่ๆ เข้าใจไหมครับว่าบางครั้งเราพูดเล่นๆ เราไม่ได้พูดขอแต่งงานจริงๆ ถ้าผมจะแต่งงานกับใครพี่ๆ นักข่าวทุกคนก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าผมจะแต่งงานใช่ไหมครับ ผมว่าผมไปหาอะไรใส่ตัวที่มีประโยชน์ดีกว่าครับ เพราะเรื่องนี้มันก็ตั้งนานแล้วนะ อยากให้จบไปตั้งนานแล้วนะครับ ไม่ใช่ต่อยอดไปเรื่อยๆ ผมว่าพี่ๆ นักข่าวก็รำคาญ ผมก็รำคาญ ทุกคนรำคาญหมด ผมรู้ครับ เรื่องเดิมๆ เอามาใส่ใหม่ คืออยากจะจบยังไงก็จบเถอะครับ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้มีโอกาสคุยเคลียร์กับอดีตสาวเคยสนิทถึงเรื่องดังกวล่าวหรือเปล่า หนุ่มแทคก็ได้ปฏิเสธว่าไม่คุยและไม่เคลียร์ทั้งสิ้น และไม่หวั่นว่าใครจะมองว่าตนเลว เพราะตนก็เลวอย่างนี้มาตลอดอยู่แล้ว

''ไม่ได้คุยครับ ไม่มีอะไรต้องคุยครับ ผมไม่เคลียร์ครับ ผมบอกแล้ว ผมเป็นผู้ชายผมรับได้อยู่แล้ว ไม่ว่ามีอะไรออกมา คลิปเสียงหรือคลิปอะไรก็รับได้อยู่แล้ว ไม่เครียด เครียดทำไม ผมไม่เครียดเลย คือที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิดนะครับ เลยไม่ต้องปิดจ๊อบครับ อีกอย่างผมว่าผมก็เป็นแบบนี้มานานแล้วนะครับ ผมไม่ใช่คนดีแล้วมาเลวทีหลัง ผมก็เลวมาโดยตลอดอยู่แล้ว ทุกคนรอบข้างเค้ารู้ดีครับว่าผมเป็นยังไง''

ส่วนประเด็นที่มีตาดีเห็นว่าแทคควงสาวหมวยไปกินข้าวสองต่อสองที่เมเจอร์รัชโยธินนั้น พระเอกหนุ่มก็ได้ยืดอกรับว่าไปจริง พร้อมกับเหน็บว่าอย่างน้อยคบคนนอกวงการก็ไม่อัดคลิปเสียงไว้

''ใช่ครับ ผมยอมรับว่าไปครับ ก็เป็นคนสนิทคนหนึ่งครับ เป็นคนนอกวงการครับ ตอนนี้ก็ดูๆ กันไปก่อนดีกว่าครับ อย่างน้อยคนนอกวงการก็ไม่เคยอัดคลิปเสียงนะครับ เค้าก็ไม่ได้เครียดไม่ได้ถามอะไรครับ มีอะไรผมก็บอกเค้าอยู่แล้ว อีกอย่างเค้าไม่คุยถึงอดีตด้วยครับ'' แทคกล่าว



Create Date : 01 กันยายน 2554
Last Update : 1 กันยายน 2554 15:07:28 น. 1 comments
Counter : 1541 Pageviews.

 


โดย: new pek วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:23:18:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.